Datblygu a rhoi cynlluniau ar waith i wella marchnata a gwerthu ar gyfer y busnes diwydiannau’r tir

URN: LANCS46
Sectorau Busnes (Suites): Rheolaeth Amaethyddol,Garddwriaeth,Cadwraeth Amgylcheddol
Datblygwyd gan: Lantra
Cymeradwy ar: 30 Maw 2020

Trosolwg

Mae'r safon hon yn cynnwys datblygu a rhoi cynlluniau ar waith i wella marchnata a gwerthu ar gyfer y busnes diwydiannau'r tir.

Bydd hyn yn cynnwys gwneud ymchwil a chynllunio a gosod targedau ar gyfer eich gwerthu a'ch marchnata. Bydd angen i chi ddeall eich marchnad a sut i werthu eich nwyddau neu wasanaethau am elw.

Mae'r safon hefyd yn cynnwys pennu llwyddiant eich marchnata a monitro eich gwerthiannau.

Mae'r safon hon ar gyfer y rheiny sy'n gyfrifol am ddatblygu a rhoi cynlluniau ar waith ar gyfer marchnata a gwerthu.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cadarnhau pa gynnyrch neu wasanaethau y mae angen i'ch busnes diwydiannau'r tir eu marchnata a'u gwerthu
  2. ymchwilio i'r farchnad ar gyfer eich maes busnes
  3. cael gwybodaeth am weithgareddau eich cystadleuwyr
  4. dadansoddi eich ymchwil i benderfynu a oes cyfleoedd ar gyfer eich cynnyrch neu wasanaethau presennol neu bosibl
  5. adolygu eich canfyddiadau yn erbyn y targedau busnes
  6. penderfynu beth rydych eisiau ei gyflawni trwy farchnata a gwerthu a gwneud i hyn gyd-fynd â'r targedau busnes
  7. paratoi cyllideb fanwl ar gyfer marchnata
  8. datblygu cynllun i wella marchnata, yn cynnwys yr holl wybodaeth a ddefnyddir i wneud eich penderfyniadau
  9. paratoi cyllideb fanwl ar gyfer gwerthu
  10. datblygu cynllun i wella gwerthiannau yn seiliedig ar eich archwiliad o'r farchnad a'ch targedau busnes
  11. penderfynu sut byddwch yn mesur a yw eich cynlluniau gwerthu a marchnata yn llwyddiannus
  12. sicrhau bod pawb sydd yn gysylltiedig yn gallu gweithredu'r camau i farchnata a gwerthu'r cynnyrch neu wasanaethau
  13. rhoi cynlluniau ar waith i wella marchnata a gwerthu
  14. monitro cynnydd marchnata a gwerthu a chyfathrebu'r wybodaeth hon i'r rheiny y mae angen eu hysbysu
  15. nodi unrhyw gyfleoedd newydd neu fygythiadau a newid y cynlluniau fel bo angen
  16. gweithredu pan fydd marchnata neu werthiannau yn wahanol i'r cynllun
  17. monitro gwasanaeth cwsmeriaid yn cynnwys cwynion, sylwadau neu awgrymiadau

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. pa gynnyrch neu wasanaethau y gall eich busnes diwydiannau'r tir eu cyflwyno
  2. ble i gael gwybodaeth am y farchnad ar gyfer eich maes busnes chi
  3. sut i gael gwybodaeth am eich cystadleuwyr
  4. sut i ddadansoddi canlyniadau eich canfyddiadau
  5. sut i wneud i'ch targedau busnes gyd-fynd â'ch canfyddiadau
  6. sut i osod targedau ar gyfer marchnata fydd yn ystyried eich sefyllfa yn y farchnad, gwerthiannau a maint gros yr elw, llif arian a thueddiadau cwsmeriaid
  7. yr hyn y dylid ei gynnwys mewn cynllun i wella marchnata
  8. sut i osod targedau ar gyfer gwerthu, yn cynnwys maint gwerthiannau, maint yr elw, llif arian a chadw cleientiaid blaenorol ac ennill busnes newydd
  9. yr hyn y dylid ei gynnwys mewn cynllun i wella gwerthiannau
  10. sut i fesur a ydych yn bodloni targedau gwerthu a marchnata
  11. pwy sydd angen gwybod am eich cynlluniau a'ch cynnydd a'u deall
  12. sut i roi cynlluniau ar waith a chael y gorau gan y rheiny sydd yn gysylltiedig â gwerthu a marchnata'r cynnyrch neu'r gwasanaethau
  13. sut i fonitro bodlonrwydd cwsmeriaid
  14. y ddeddfwriaeth a'r rheoliadau perthnasol a sut maent yn berthnasol i'ch cynlluniau
  15. sut i wneud newidiadau i'r cynlluniau gwerthu a marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Gallai cynllun marchnata gynnwys:

  • beth yw marchnata
  • yr hyn y mae cwsmeriaid ei eisiau a'i angen
  • eich rhagolygon ar gyfer y busnes
  • y mathau o farchnata i'w defnyddio
  • beth fydd cost marchnata
  • beth yw'r cynnyrch a'r gwasanaethau a beth fydd eu cost
  • sut a ble bydd cynnyrch a/neu wasanaethau yn cael eu gwerthu
  • manylion cynlluniau sicrhau ansawdd, lle y bo'n briodol

Gallai cynllun gwerthu gynnwys

  • beth yw'r farchnad
  • yr hyn y mae cwsmeriaid ei eisiau a'i angen
  • y gwerthiannau yr ydych yn dymuno eu cyflawni
  • targed maint yr elw
  • cost gwerthu
  • ble bydd cynnyrch a/neu wasanaethau yn cael eu gwerthu

Bydd hyn yn cynnwys chi yn gwneud ymchwil i bennu:

  • beth yw'r farchnad bresennol
  • y cyfleoedd posibl ar gyfer cynnyrch neu wasanaethau newydd
  • yr hyn y mae cwsmeriaid ei eisiau a'i angen
  • sut byddwch yn gwerthu eich cynnyrch neu wasanaethau
  • y math/au o farchnata i'w defnyddio, yn cynnwys defnyddio technolegau newydd fel y cyfryngau cymdeithasol
  • beth fydd cost marchnata a ffynonellau marchnata am ddim
  • beth fydd cost eich cynnyrch neu wasanaethau
  • eich rhagolygon ar gyfer y busnes

Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2025

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Lantra

URN gwreiddiol

LANCS46

Galwedigaethau Perthnasol

Amaethyddiaeth, Garddwriaeth a Gofal Anifeiliaid, Cadwraeth Amgylcheddol

Cod SOC

2141

Geiriau Allweddol

gwerthiannau; marchnata; gwelliant; cynlluniau