Derbyn cleientiaid a’u hanifeiliaid i’r filfeddygfa

URN: LANAUX1
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaethau nyrsio milfeddygol ac ategol
Datblygwyd gan: Lantra
Cymeradwy ar: 28 Chwef 2019

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â derbyn cleientiaid a'u hanifeiliaid i'r filfeddygfa. Gallai hyn gynnwys cleientiaid yn casglu meddyginiaeth neu fwyd, neu staff milfeddygol yn derbyn anifeiliaid ar gyfer apwyntiadau. 

Mae'r safon hon yn addas ar gyfer:

  • derbynwyr milfeddygfa
  • cynorthwywyr gofal ategol
  • nyrs filfeddygol gofrestredig

Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. derbyn a chyfathrebu gyda chleientiaid a'u hanifeiliaid wrth iddynt gyrraedd y filfeddygfa o fewn terfynau eich cyfrifoldeb
  2. sicrhau bod cleientiaid a'u hanifeiliaid yn gyfforddus yn y filfeddygfa
  3. hysbysu cleientiaid, lle bo angen, ynghylch yr amser aros a'r rhesymau dros unrhyw oedi
  4. esbonio protocolau perthnasol y filfeddygfa i gleientiaid o fewn terfynau eich cyfrifoldeb
  5. cael gafael ar gofnodion cywir y cleient lle bo angen gan ddilyn polisïau Rheoliadau Diogelu Data Cyffredinol (GDPR) a chyfrinachedd cleientiaid, yn unol â deddfwriaeth berthnasol a pholisïau ymarfer milfeddygol
  6. sicrhau bod yr anifail yn cael ei adnabod a'i atal yn unol â gweithdrefnau ymarfer milfeddygol
  7. cyfeirio cleientiaid i faes perthnasol ymarfer milfeddygol ac esbonio'r gwasanaethau sy'n cael eu cynnig yn y filfeddygfa
  8. ymgynghori ag aelodau'r tîm milfeddygol os oes gennych unrhyw bryderon yn ymwneud â'r anifail neu'r cleient
  9. cadw ardaloedd cyhoeddus y filfeddygfa mewn cyflwr glân, taclus ac wedi eu rheoli'n dda
  10. gwneud eich gwaith yn unol â'r ddeddfwriaeth amgylcheddol ac iechyd a diogelwch perthnasol, gofynion asesu risg, codau ymarfer a pholisïau busnes

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y dulliau gwahanol o gyfathrebu sy'n berthnasol i anghenion y cleient a'u hanifeiliaid
  2. pwysigrwydd adnabod y cleient, yr anifail a'r rheswm dros eu hymweliad â'r filfeddygfa
  3. y graddfeydd amser arferol ar gyfer apwyntiadau yn eich milfeddygfa, a'r rhesymau cyffredin dros oedi
  4. sut i gael mynediad at gofnodion cleientiaid a'u ffeilio gan ddilyn polisïau cywir Rheoliadau Diogelu Data Cyffredinol (GDPR) a chyfrinachedd cleientiaid, yn unol â deddfwriaeth berthnasol a pholisi ymarfer milfeddygol
  5. sut i adnabod ac ymdrin ag unrhyw ofynion gan y cleient e.e. anawsterau symudedd, nam ar y golwg
  6. sut i ymdrin ag ymddygiad heriol gan gleientiaid a'u hanifeiliaid, o fewn terfynau eich cyfrifoldeb eich hun
  7. rheolaeth anifeiliaid, yn cynnwys ymdrin, atal ac adnabod
  8. gweithdrefnau'r filfeddygfa ar gyfer derbyn cleientiaid a'u hanifeiliaid
  9. y math o weithredoedd a allai fod yn ofynnol ar ôl i'r cleient a'r anifeiliaid ymweld â'r filfeddygfa
  10. yr ystod o wasanaethau sy'n cael eu cynnig gan y filfeddygfa sy'n berthnasol i ofynion y cleient a'r anifail
  11. pryd i gael cyngor yn ymwneud â gofynion y cleient a'r anifail a chan bwy
  12. pam y mae'n bwysig cadw ardaloedd cyhoeddus y filfeddygfa mewn cyflwr glân a thaclus
  13. eich cyfrifoldebau yn unol â deddfwriaeth amgylcheddol ac iechyd a diogelwch perthnasol, codau ymarfer a pholisïau busnes

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Gweithdrefnau’r Filfeddygfa:
rheoli anifeiliaid, ardaloedd aros, cludo anifeiliaid o fewn y filfeddygfa, argyfyngau, amheuaeth o glefydau heintus, ail safbwynt ac atgyfeiriadau

Ymddygiad heriol:
Ymosodol
Cam-drin llafar a chorfforol
Cynhennus
Gwneud ceisiadau amhosibl
Ddim yn derbyn polisïau a gweithdrefnau


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

28 Chwef 2024

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Lantra

URN gwreiddiol

LANAUX1

Galwedigaethau Perthnasol

Cynorthwyydd gofal ategol milfeddygol, Derbynnydd milfeddygol

Cod SOC

6131

Geiriau Allweddol

milfeddygol; derbynfa; ategol; bwyd anifeiliaid; meddyginiaeth anifeiliaid; apwyntiadau milfeddyg