Adolygu a dehongli canlyniadau a goblygiadau ehangach gweithgareddau marchnata cymdeithasol

URN: INSSMA18
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata Cymdeithasol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 23 Maw 2020

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud ag adolygu gweithgareddau marchnata cymdeithasol, dadansoddi a dehongli'r canlyniadau a'u goblygiadau ehangach. Er enghraifft, sut gellir trosglwyddo'r gwersi a ddysgwyd mewn un rhaglen marchnata gymdeithasol i gyd-destunau a materion eraill. Gallai'r cwmpas ganolbwyntio ar weithgareddau marchnata cymdeithasol sefydliad mwy penodol neu gallai gynnwys gorchwyl ehangach er mwyn monitro a dehongli canlyniadau gweithgareddau marchnata cymdeithasol ar draws ystod o sefydliadau, cyd-destunau neu faterion.

Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol mewn swyddi rheoli sy'n gyfrifol am adolygu a dehongli canlyniadau gweithgareddau marchnata cymdeithasol a'u goblygiadau ehangach.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. pennu cwmpas y gweithgareddau marchnata i'w hadolygu
  2. cael gafael ar yr holl ddata a gwybodaeth sy'n ymwneud â'r gweithgareddau marchnata cymdeithasol
  3. gwirio dilysrwydd a dibynadwyedd y data a'r wybodaeth, gan gynnal rhagor o ymchwiliadau lle bo angen
  4. gwerthuso effeithiolrwydd y gweithgareddau marchnata cymdeithasol, gan gymharu â strategaethau amgen
  5. defnyddio'r dulliau perthnasol i ddehongli'r data a'r wybodaeth, gan ffurfio damcaniaethau am beth sy'n gweithio neu ddim yn gweithio, a pham
  6. dadansoddi a gwerthuso'r canlyniadau a gyflawnwyd, gan gynnwys yr ystod lawn o ffactorau a allai effeithio ar y canlyniadau
  7. cymharu eich dehongliadau eich hun â meysydd tebyg eraill er mwyn cadarnhau neu wrthbrofi
  8. annog y grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol i roi adborth ar eich dehongliadau
  9. addasu eich dehongliadau fel y bo angen yn unol ag adborth ac argymhellion
  10. nodi unrhyw feysydd eraill yn eich dehongliadau sy'n ansicr o hyd
  11. ystyried goblygiadau ehangach y canlyniadau a myfyrio ar y gwersi a ddysgwyd a allai gael eu trosglwyddo i gyd-destunau neu faterion eraill
  12. cyfathrebu canlyniadau gweithgareddau marchnata cymdeithasol a rhannu'r gwersi a ddysgwyd
  13. asesu sut mae'r hyn a ddysgwyd yn cadarnhau neu'n gwrthddweud y damcaniaethau a'r paradeimau sy'n sail ar gyfer marchnata cymdeithasol
  14. cyfosod y gwersi a ddysgwyd i gynghori'r rhaglenni marchnata cymdeithasol
  15. sicrhau cydymffurfiad â’r gofynion cyfreithiol,
    trefniadol, y côd ymarfer a’r polisïau sy’n berthnasol i’ch rôl, eich sefydliad
    a’r gweithgareddau sy’n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. cwmpas y gweithgareddau marchnata i'w hadolygu
  2. y rhanddeiliaid perthnasol, y grwpiau a dargedir, eu diddordebau, anghenion, galluoedd a'r hyn sydd orau ganddynt
  3. sut i gael gafael ar y data a'r wybodaeth sydd wedi'u cynnwys mewn gweithgareddau marchnata cymdeithasol
  4. y modelau marchnata cymysg sy'n addas ar gyfer marchnata cymdeithasol
  5. dulliau gwerthuso'r wybodaeth
  6. y dulliau cymharu gweithgareddau a strategaethau marchnata cymdeithasol
  7. sut i ffurfio'r damcaniaethau ynghylch deilliannau gweithgareddau marchnata cymdeithasol
  8. sut i ddadansoddi a gwerthuso'r canlyniadau a gyflawnwyd
  9. dulliau cyfosod yr adborth ar y dehongliadau gan grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol
  10. sut i roi'r adborth a'r argymhellion er mwyn adolygu eich dehongliadau
  11. goblygiadau ehangach canlyniadau gweithgareddau marchnata cymdeithasol
  12. y damcaniaethau a'r paradeimau sy'n sylfaen i farchnata cymdeithasol
  13. y gweithdrefnau adrodd perthnasol ar gyfer recordio'r dehongliadau y gellir eu defnyddio mewn cyd-destunau a materion eraill
  14. y gofynion cyfreithiol, trefniadol, y côd ymarfer a'r polisïau sy'n berthnasol i'ch rôl, eich sefydliad a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Cwmpas

Gallai hyn ganolbwyntio ar weithgareddau marchnata cymdeithasol sefydliad/partneriaeth mwy penodol neu gallai gynnwys gorchwyl ehangach er mwyn monitro a dehongli canlyniadau gweithgareddau marchnata cymdeithasol yn ehangach ar draws ystod o sefydliadau/partneriaethau, cyd-destunau a/neu faterion.

Rhanddeiliaid

Mae'r rhain yn cynnwys pawb sy'n gysylltiedig â'r strategaeth marchnata cymdeithasol, neu wedi'i heffeithio ganddi, a'r problemau mae'n ceisio'u datrys.


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol

Cymwyseddau Academaidd mewn Marchnata
Cymdeithasol a ddatblygwyd a’i gymeradwyo gan y Gymdeithas Marchnata
Cymdeithasol Ryngwladol (iSMA), Cymdeithas Marchnata Cymdeithasol Ewrop (ESMA),
Cymdeithas Marchnata Cymdeithasol Awstralia (AASM). 

https://socialmarketing.blogs.com/rcraiiglefebvres_social/2014/09/academic-competencies-for-social-marketing.html

Datganiad Moeseg Marchnata Cymdeithasol: https://www.instructus-skills.org/documents/SM%20statement%20of%20ethics%20FINAL%2006032020.pdf

Consensws Byd-eang o Egwyddorion, Cysyniadau a Thechnegau Marchnata Cymdeithasol gan ESMA, AAS, SMANA, iSMA: https://europeansocialmarketing.org/wp-content/uploads/2017/08/ESMA-endorsed-Consensus-Principles-and-concepts-paper.pdf 


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

24 Maw 2025

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFASME1.1V3.0

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Gwasanaeth Cyhoeddus a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig eraill, Iechyd a Gofal Cymdeithasol, Cymdeithaseg a pholisi cymdeithasol, Llywodraeth a Sefydliadau Cysylltiedig, Sefydliadau polisi cymdeithasol, Gweithwyr Addysgu Proffesiynol

Cod SOC

3543

Geiriau Allweddol

gweithgareddau marchnata cymdeithasol; hyrwyddo marchnata cymdeithasol; pwysigrwydd marchnata cyfrifoldeb cymdeithasol corfforaethol (CSR); adolygu