Datblygu strategaeth frandio ar gyfer rhaglenni marchnata cymdeithasol

URN: INSSMA10
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata Cymdeithasol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 23 Maw 2020

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â chreu, datblygu a chynnal strategaeth frandio ar gyfer rhaglen marchnata cymdeithasol. Y brand a'i nodweddion yw'r sylfaen ar gyfer y berthynas a ddymunir gyda'r grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol. Nid esbonio sut i ddylunio symbolau posibl i gynrychioli'r brand yw diben y safon hon. Mae datblygu strategaeth brand yn weithgaredd cylchol, gyda sawl elfen yn cael ei hailadrodd, felly nid yw'r meini prawf perfformiad o reidrwydd mewn trefn gronolegol.

Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol mewn swyddi strategol neu reoli sy'n gysylltiedig â chreu a datblygu strategaethau brandio er mwyn cefnogi rhaglen marchnata cymdeithasol. Gallai'r marchnatwyr hyn fod yn gweithio i'r sefydliad yn uniongyrchol neu i asiantaeth neu ymgynghoriaeth.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. sefydlu'r achos busnes er mwyn datblygu brand ar gyfer y rhaglen marchnata cymdeithasol
  2. datblygu a chyflwyno eich dadl er mwyn helpu i ddatblygu'r brand
  3. pennu'r amcanion a'r strategaeth ar gyfer y brandio a chytuno arnynt gyda'r grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol
  4. ymgysylltu â'r grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol ym mhob cam wrth ddatblygu'r brand a'i roi ar waith
  5. paratoi a gweithredu'r strategaethau er mwyn sicrhau bod gwerthoedd y brand yn cael eu cyflwyno i'r cynulleidfaoedd perthnasol
  6. paratoi a gweithredu cynllun rheoli er mwyn sicrhau bod y brand yn cynnal enw da a delwedd gadarn
  7. dehongli'r dystiolaeth a'r canlyniadau a gynhyrchwyd yn yr ymchwil er mwyn cyflwyno cysyniad y brand a'i werthoedd
  8. adolygu brandiau cyfredol er mwyn gweld a oes brand tebyg yn bodoli eisoes
  9. datblygu enw'r brand a dylunio ei ddewisiadau yn unol â'r amcanion strategol
  10. cadarnhau nad yw enw'r brand yn torri rheolau hawlfraint neu'n cael ei gymysgu gyda brandiau eraill
  11. cadarnhau gyda'r grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid bod eich brand yn adnabyddadwy ac yn gofiadwy
  12. peilota'r brand er mwyn sicrhau bod grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol yn ei dderbyn
  13. trefnu i gofrestru nodau masnach lle bo angen
  14. sicrhau bod pob cydran yn y gymysgedd farchnata yn eu lle er mwyn cyflawni gwerthoedd y brand
  15. datblygu a gweithredu dull gwerthuso'r brand er mwyn monitro ei ddelwedd, perthnasedd, ymddiriedaeth a ffyddlondeb
  16. adolygu'r brand a'i ddatblygu mewn ymateb i adborth o weithdrefnau monitro a gwerthuso
  17. sicrhau cydymffurfiad â'r gofynion cyfreithiol, trefniadol, y côd ymarfer a'r polisïau sy'n berthnasol i'ch rôl, eich sefydliad a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. yr achos busnes er mwyn datblygu brand ar gyfer y rhaglen marchnata cymdeithasol
  2. y rhesymeg y tu ôl i gefnogi datblygiad y brand
  3. y rhanddeiliaid perthnasol, y grwpiau a dargedir, eu diddordebau, anghenion, galluoedd a'r hyn sydd orau ganddynt
  4. y patrymau a'r datblygiadau yn y sector ar hyn o bryd ac sy'n dod i'r amlwg yn rhyngwladol, yn genedlaethol ac yn lleol
  5. y modelau marchnata cymysg sy'n addas ar gyfer marchnata cymdeithasol
  6. sut i geisio cymeradwyaeth y grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol ar gyfer yr amcanion a'r strategaethau brandio
  7. yr egwyddorion, y dulliau, y cyfarpar a'r technegau perthnasol ar gyfer ymgysylltu â phartneriaid, rhanddeiliaid allweddol a grwpiau targed, gan gynnwys grwpiau agored i niwed ac anodd eu cyrraedd
  8. y technegau perthnasol er mwyn sicrhau bod y brand yn cynnal enw da a delwedd gadarn
  9. yr egwyddorion sy'n gysylltiedig â phennu cysyniad y brand, ei werthoedd a'i addewid
  10. cysylltiad y brand â'r grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol
  11. sut i wneud yn siŵr nad yw'n dyblygu brand arall neu'n torri rheolau hawlfraint
  12. yr egwyddorion o sicrhau bod dyluniad y brand yn gyson ac yn cyd-fynd â'i ystyr a'i amcanion
  13. sut i dreialu'r brand er mwyn sicrhau bod yn dderbyniol ac yn adnabyddadwy
  14. y broses a'r gweithdrefnau ar gyfer cofrestru nod masnach
  15. y cydrannau marchnata cymysg ar gyfer y brand
  16. yr ymgysylltiad â'r grwpiau targed, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol er mwyn cyflwyno'r brand
  17. y dulliau perthnasol ar gyfer gwerthuso'r brand er mwyn monitro ei ddelwedd, perthnasedd, ymddiriedaeth a ffyddlondeb
  18. pwysigrwydd cadw'n gyfredol gyda moeseg a chanllawiau arferion gorau sy'n seiliedig ar dystiolaeth
  19. y gweithdrefnau monitro perthnasol ar ôl cael adborth gan grwpiau a dargedir, partneriaid a rhanddeiliaid allweddol
  20. y gofynion cyfreithiol, trefniadol, y côd ymarfer a'r polisïau sy'n berthnasol i'ch rôl, eich sefydliad a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa

Rhaglen marchnata cymdeithasol

Fel y defnyddir yn y safonau, mae'r "rhaglen marchnata cymdeithasol" yn cwmpasu rhaglenni tymor hwy (3 blynedd), ymgyrchoedd tymor canolig (1-3 blynedd) a chynlluniau tymor byr (<1 flwyddyn) wedi'u targedu.

Rhanddeiliaid

Mae'r rhain yn cynnwys pawb sy'n gysylltiedig â'r strategaeth marchnata cymdeithasol, neu wedi'i heffeithio ganddi, a'r problemau mae'n ceisio'u datrys.


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol

Cymwyseddau Academaidd mewn Marchnata Cymdeithasol a ddatblygwyd a'i gymeradwyo gan y Gymdeithas Marchnata Cymdeithasol Ryngwladol (iSMA), Cymdeithas Marchnata Cymdeithasol Ewrop (ESMA), Cymdeithas Marchnata Cymdeithasol Awstralia (AASM). https://socialmarketing.blogs.com/rcraiiglefebvres_social/2014/09/academic-competencies-for-social-marketing.html

Datganiad Moeseg Marchnata Cymdeithasol: https://www.instructus-skills.org/documents/SM%20statement%20of%20ethics%20FINAL%2006032020.pdf

Consensws Byd-eang o Egwyddorion, Cysyniadau a Thechnegau Marchnata Cymdeithasol gan ESMA, AAS, SMANA, iSMA: https://europeansocialmarketing.org/wp-content/uploads/2017/08/ESMA-endorsed-Consensus-Principles-and-concepts-paper.pdf


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

24 Maw 2025

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFASMB3.1V3.0

Galwedigaethau Perthnasol

Addysg a hyfforddiant, Gwasanaeth Cyhoeddus a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig eraill, Iechyd a Gofal Cymdeithasol, Cymdeithaseg a pholisi cymdeithasol, Llywodraeth a Sefydliadau Cysylltiedig, Sefydliadau polisi cymdeithasol, Gweithwyr Addysgu Proffesiynol

Cod SOC

3543

Geiriau Allweddol

strategaethau marchnata cymdeithasol; strategaethau cyfrifoldeb cymdeithasol corfforaethol; strategaethau brandio