Rhoi ymgyrchoedd gwerthu ar waith

URN: INSSAL0019
Sectorau Busnes (Cyfresi): Gwerthu
Datblygwyd gan: Instructus
Cymeradwy ar: 2024

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â rhoi ymgyrchoedd gwerthu ar waith. Mae ymgyrchoedd gwerthu yn rhoi dull ychwanegol a gwerthfawr i'r tîm gwerthu ymestyn eu hymdrechion gwerthu. Mae'r safon yn cynnwys sefydlu amcanion ymgyrchoedd gwerthu ar gyfer cynhyrchion a gwasanaethau'r sefydliad a nodi technegau’r ymgyrchoedd gwerthu mwyaf buddiol i ddenu cwsmeriaid. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr gwerthu proffesiynol sy'n rhoi ymgyrchoedd gwerthu ar waith ar lefel dactegol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi amcanion ymgyrchoedd gwerthu yn unol â strategaeth werthu’r sefydliad
  2. nodi grwpiau cwsmeriaid i'w targedu gan yr ymgyrch gwerthu
  3. cwblhau cymhellion yr ymgyrchoedd gwerthu a'r mecanweithiau ymateb
  4. nodi'r adnoddau sydd eu hangen i roi strategaeth yr ymgyrch werthu ar waith er mwyn manteisio ar gyfleoedd i werthu
  5. trefnu i gyflwyno'r ymgyrch gwerthu yn eang
  6. nodi dangosyddion perfformiad gwerthu ar gyfer gweithgareddau’r ymgyrchoedd gwerthu er mwyn monitro a gwerthuso llwyddiant yr ymgyrchoedd
  7. nodi a gwneud addasiadau perthnasol ar gyfer gwella'r ymgyrchoedd gwerthu yn ystod y cyfnod cyflwyno
  8. monitro a gwerthuso perfformiad gweithgareddau’r ymgyrchoedd gwerthu
  9. adolygu ymgyrchoedd gwerthu i lywio ymgyrchoedd yn y dyfodol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol mewn perthynas ag ymgyrchoedd gwerthu
  2. marchnad a sector proffesiynol eich sefydliad
  3. sylfaen eich sefydliad o gwsmeriaid presennol a darpar gwsmeriaid
  4. cystadleuwyr a phartneriaid presennol a phosibl eich sefydliad a nodweddion allweddol eu strategaethau prynu
  5. anghenion gwirioneddol a chanfyddedig gwahanol grwpiau o gwsmeriaid
  6. y mecanweithiau ar gyfer rhoi ymgyrchoedd gwerthu ar waith
  7. effaith ymgyrchoedd gwerthu o ran cymell cwsmeriaid ar hyn o bryd ac yn y dyfodol
  8. sut mae ymgyrchoedd gwerthu yn dylanwadu ar ymddygiadau a gweithgareddau gwerthwyr
  9. sut i bennu amcanion perfformiad
  10. sut i integreiddio ymdrechion ymgyrchoedd gwerthu â gweithgareddau gwerthu
  11. ffynonellau gwybodaeth i gynorthwyo’r gwaith o fonitro a gwerthuso ymgyrchoedd gwerthu
  12. sut i ddatblygu mesurau a dulliau ar gyfer monitro a gwerthuso perfformiad ymgyrchoedd gwerthu

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

1

Dyddiad Adolygu Dangosol

2029

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFASAL013

Galwedigaethau Perthnasol

Gweithredwyr gwerthiannau busnes, Rheolwyr marchnata a gwerthu, Rheolwyr cyfrifon gwerthu a datblygu busnes, Gwerthwyr dros y ffôn, Galwedigaethau sy’n gysylltiedig â gwerthu

Cod SOC

7129

Geiriau Allweddol

Ymgyrchoedd gwerthu; rhoi ymgyrchoedd gwerthu ar waith; perfformiad gwerthu; amcanion ymgyrchoedd gwerthu; amcanion perfformiad gwerthu; technegau ymgyrchoedd gwerthu; nodi cwsmeriaid targed; nodi adnoddau angenrheidiol; monitro a gwerthuso perfformiad