Creu cyfleoedd newydd a gwerthuso cwsmeriaid posibl
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chreu cyfleoedd newydd a gwerthuso cwsmeriaid posibl. Mae'n golygu gwneud cyswllt cychwynnol â chwsmeriaid posibl drwy amrywiaeth o wahanol ddulliau a phennu eu gofynion. Asesir sefyllfa ac anghenion busnes darpar gwsmeriaid yn erbyn eich cynnig i weld a ydynt yn cyfateb. Yna cyflwynir gwerth unrhyw gynnyrch a gwasanaethau a all ddiwallu eu hanghenion i'r darpar gwsmer drwy drafodaethau, cyflwyniadau a chynigion. Mae angen i chi gael a chofnodi gwybodaeth am y rhyngweithiadau a gewch â chwsmeriaid, gan gynnwys unrhyw gamau gweithredu sydd eu hangen. Dylech gasglu gwybodaeth berthnasol am gyflenwyr eraill. Dylech hefyd gael gwybod am ddiddordebau cwsmeriaid er mwyn uwch-werthu, traws-werthu neu werthu ychwanegion. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr gwerthu proffesiynol sy'n ymwneud â chynhyrchu cyfleoedd newydd a gwerthuso cwsmeriaid posibl.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- coladu a gwerthuso'r cwsmeriaid posibl sy'n cyd-fynd â'ch cynhyrchion a'ch gwasanaethau
- cysylltu â darpar gwsmeriaid sydd wedi'u nodi fel cwsmeriaid posibl a sefydlu camau cyfathrebu cychwynnol
- nodi a chadarnhau diddordebau a gofynion darpar gwsmeriaid ar gyfer cynhyrchion a gwasanaethau penodol
- gwerthuso lefel diddordeb y darpar gwsmeriaid a'u gallu i fuddsoddi yn eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau
- esbonio sut bydd nodweddion a manteision cynhyrchion a gwasanaethau yn helpu i wella busnes y darpar gwsmeriaid
- ymateb i ymholiadau darpar gwsmeriaid posibl, gan fynd i’r afael ag unrhyw wrthwynebiadau, neu bod cynhyrchion a gwasanaethau amgen yn cael eu cynnig
- nodi cyfleoedd ar gyfer gwerthu, uwch-werthu, traws-werthu a gwerthu ychwanegion
- rhoi manylion am y telerau ac amodau gwerthu
- troi cwsmeriaid tebygol yn gwsmeriaid tebygol drwy gael cytundeb i gysylltu ymhellach ag agenda gwerthu benodol, neu werthuso
- hysbysu cydweithwyr am gyfleoedd posibl ar gyfer uwch-werthu, traws-werthu a gwerthu ychwanegion
- prosesu gwybodaeth am ddarpar gwsmeriaid a'u hanghenion busnes yn unol â gofynion y sefydliad
- cadw cofnodion o gysylltiad â darpar gwsmeriaid a nodi unrhyw gamau pellach sydd eu hangen
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- y ddeddfwriaeth, y rheoliadau a'r codau ymddygiad moesegol cyfredol sy'n ymwneud â chynhyrchu cwsmeriaid posibl a’u gwerthuso
- strategaethau gwerthu a chynlluniau gweithgareddau gwerthu eich sefydliad
- prosesau a gweithdrefnau eich sefydliad mewn perthynas â chynhyrchu cwsmeriaid posibl a’u gwerthuso
- sut i werthuso cwsmeriaid posibl a’u blaenoriaethu
- sut i nodi cwsmeriaid a chystadleuwyr a chasglu gwybodaeth amdanynt
- yr amrywiaeth o ffyrdd o gysylltu â gwahanol fathau o ddarpar gwsmeriaid
- diben cynnal gwybodaeth am gwsmeriaid posibl ar bob cam a sut i ddiweddaru systemau cofnodi systemau
- sut i brosesu gwybodaeth am ddarpar gwsmeriaid
- y sianeli cyfathrebu ar gyfer rhoi gwybod i'ch cydweithwyr am gyfleoedd i uwch-werthu, traws-werthu a gwerthu ychwanegion
- sut yr asesir y wybodaeth a ddarperir gan ddarpar gwsmeriaid, gan gynnwys y posibilrwydd ar gyfer uwch-werthu, traws-werthu a gwerthu ychwanegion
- sut i droi cwsmeriaid posibl yn gwsmeriaid tebygol drwy gysylltu ymhellach a chyfathrebu
- y gwahaniaeth rhwng buddion, nodweddion a gwerth yng nghyd-destun gwerthu
- sut i roi atebion amgen i broblemau darpar gwsmeriaid
- sut i ymdrin ag ymholiadau a gwrthwynebiadau darpar gwsmeriaid