Paratoi ac anfon cynhyrchion a gwasanaethau at gwsmeriaid

URN: INSSAL0013
Sectorau Busnes (Cyfresi): Gwerthu
Datblygwyd gan: Instructus
Cymeradwy ar: 2024

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â pharatoi ac anfon cynhyrchion a gwasanaethau at gwsmeriaid. Mae'n cynnwys gwneud yn siŵr bod yr holl ddogfennaeth angenrheidiol wedi'i chwblhau yn ogystal â gwneud yn siŵr bod y cynhyrchion a'r gwasanaethau yn y cyflwr y cytunwyd arno gyda'r cwsmer ar adeg eu gwerthu.  Ar ben hynny, mae'r safon yn cynnwys gwneud yn siŵr bod eich cwsmeriaid yn cadarnhau bod y cynhyrchion a'r gwasanaethau yn foddhaol. Mae'r safon hon ar gyfer unrhyw un sy'n paratoi ac yn anfon cynhyrchion a gwasanaethau at gwsmeriaid.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. gwirio gwybodaeth ar y ffurflen archebu i wneud yn siŵr ei bod yn cyfateb i ddogfennaeth fewnol a bod cynhyrchion ar gael i'w hanfon
  2. gwneud yn siŵr bod y cynhyrchion a'r gwasanaethau wedi'u paratoi'n llawn i'w trosglwyddo i'r cwsmer yn unol â thelerau ac amodau gwerthu a pholisi'r sefydliad
  3. gwneud newidiadau i'r archeb pan fo angen, gan wneud yn siŵr ei fod yn cyfateb i ddisgwyliadau cwsmeriaid
  4. paratoi dogfennau a chofnodion trosglwyddo, gan wneud yn siŵr eu bod yn unol â gofynion y sefydliad
  5. cofnodi'r holl wybodaeth angenrheidiol yn unol â gofynion y sefydliad
  6. gwneud yn siŵr bod y cynhyrchion a'r gwasanaethau'n cael eu darparu i'r cwsmer yn unol â'r cytundeb gwerthu a'r telerau ac amodau gwerthu
  7. gwneud yn siŵr bod y cwsmer yn fodlon â'r cynhyrchion a'r gwasanaethau
  8. delio â holl broblemau cwsmeriaid a’u hymholiadau a’u huwch-gyfeirio at rywun sydd ag awdurdod priodol, os oes angen
  9. gwneud yn siŵr bod yr holl ddogfennaeth i'w chyflwyno a'i derbyn gan y cwsmer yn cyd-fynd â gofynion y sefydliad
  10. cydnabod amrywiaeth y refeniw pan fydd eich gwasanaethau a’ch cynhyrchion yn cael eu darparu i'r cwsmeriaid a thaliadau’n cael eu prosesu

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gofynion cyfreithiol a rheoliadol cyfredol mewn perthynas ag anfon a throsglwyddo neu gyflwyno cynhyrchion a gwasanaethau
  2. safonau ac arferion y diwydiant o ran anfon a throsglwyddo cynhyrchion a chyflwyno gwasanaethau
  3. gweithdrefnau eich sefydliad mewn perthynas ag anfon a throsglwyddo cynhyrchion a chyflwyno gwasanaethau
  4. telerau ac amodau gwerthu eich sefydliad
  5. y rolau cymorth wrth gyflwyno cynhyrchion a gwasanaethau i gwsmeriaid
  6. y cysyniad o drosglwyddo perchnogaeth
  7. sut i drosglwyddo cynhyrchion a gwasanaethau i gwsmeriaid
  8. diben cadw cofnodion o baratoadau trosglwyddo neu gyflwyno
  9. sut i ddelio â phroblemau ac ymholiadau cwsmeriaid
  10. sut y gellir nodi cyfleoedd pellach i werthu a manteisio llawn arnynt
  11. amrywiaeth y refeniw wrth wneud archeb, wrth adael y warws, ar ôl ei dderbyn gan y cwsmer, wrth ei dderbyn

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif

1

Dyddiad Adolygu Dangosol

2029

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFASAL023

Galwedigaethau Perthnasol

Gweithredwyr gwerthiannau busnes, Rheolwyr marchnata a gwerthu, Rheolwyr cyfrifon gwerthu a datblygu busnes, Gwerthwyr dros y ffôn, Galwedigaethau sy’n gysylltiedig â gwerthu

Cod SOC

7129

Geiriau Allweddol

Cyflwyno cynhyrchion; adborth cwsmeriaid; traws-werthu; uwch-werthu; gwerthu ychwanegion; polisi’r sefydliad; paratoi dogfennau gwerthu; gwneud yn siŵr bod cwsmeriaid yn fodlon; delio â phroblemau cwsmeriaid; safonau diwydiant; amodau gwerthu; trosglwyddo perchnogaeth