Pennu targedau a rhagolygon ar gyfer gwerthu
URN: INSSAL0012
Sectorau Busnes (Cyfresi): Gwerthu
Datblygwyd gan: Instructus
Cymeradwy ar:
2024
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â phennu targedau a rhagolygon ar gyfer gwerthu. Mae'r safon yn cynnwys sut i gasglu a defnyddio gwybodaeth i ddatblygu rhagolygon gwerthu, yn seiliedig ar ddata am werthu yn y gorffennol a'r presennol, ffactorau sy'n dylanwadu neu'n effeithio ar werthiannau, tueddiadau gwerthu, amodau'r farchnad a datblygu cynhyrchion a gwasanaethau o fewn eich sefydliad. Mae hefyd yn cynnwys defnyddio rhagolygon sy'n seiliedig ar ddulliau mesur gwerth a maint i ddatblygu targedau gwerthu. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr gwerthu proffesiynol sy'n pennu targedau ac yn gwneud rhagolygon gwerthu.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- nodi'r metrigau a'r rhagolygon gwerthu priodol sydd eu hangen i bennu'r amcanion a'r targedau gwerthu
- nodi a dadansoddi tueddiadau o ran gwerthu ac amodau'r farchnad i gynnal rhagolygon gwerthu dros gyfnod ariannol
- nodi a gwerthuso ffactorau mewnol ac allanol a fydd yn dylanwadu ac yn effeithio ar dueddiadau gwerthu
- dadansoddi amodau'r farchnad a chyfleoedd posibl i werthu i werthuso eu heffaith debygol ar ragolygon gwerthu
- defnyddio data hanesyddol am werthiannau i lywio rhagolygon gwerthu newydd
- gwerthuso ystod o dechnegau cynnal rhagolygon gwerthu
- dewis y dull sydd fwyaf tebygol o roi rhagolygon cywir o’r cyfnod ariannol
- defnyddio meddalwedd a dulliau rhagweld priodol i baratoi dadansoddiad a fydd yn rhagweld tueddiadau gwerthu yn y dyfodol
- addasu’r dyddiad a’r tebygolrwydd o ddod i gytundeb, gan ystyried yr amser fydd ei angen i gwblhau gwaith gwerthu, hanes gyda'r cwsmer, maint y cyfle, math o gwsmer, ac ati
- ymgynghori â chydweithwyr am ragolygon gwerthu a nodi'r goblygiadau i'r sefydliad
- gwneud argymhellion ar gyfer amcanion a thargedau gwerthu
- datblygu cynlluniau gweithredu yn seiliedig ar ragolygon gwerthu a thargedau cyflawni
- sefydlu gweithgareddau mesur i fonitro perfformiad gwirioneddol yn erbyn gwerthiannau a ragwelir
- adolygu targedau a bennwyd a rhagolygon gwerthu yn rheolaidd
- diwygio targedau a rhagolygon gwerthu yn dibynnu ar ganlyniadau adolygiadau
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- amcanion a strategaeth werthu eich sefydliad mewn perthynas â'r gweithgareddau gwerthu
- y gwahaniaeth rhwng gwybodaeth ansoddol a meintiol at ddibenion cynnal rhagolygon
- y gwahanol fathau o fetrigau a ddefnyddir wrth gynnal rhagolygon gwerthu
- y gwahanol fathau o wybodaeth ar gyfer cynnal rhagolygon gwerthu a sut y cânt eu dadansoddi
- sut i ddod o hyd i'r wybodaeth berthnasol ar gyfer cynnal rhagolygon gwerthu
- y ffactorau mewnol ac allanol a allai ddylanwadu neu effeithio ar dueddiadau gwerthu
- y tueddiadau i'w nodi ar sail rhagolygon a gweithgareddau gwerthu blaenorol
- amrywiaeth y technegau ansoddol a meintiol a ddefnyddir i gynnal rhagolygon gwerthu
- canllawiau eich sefydliad ar ddatblygu a chofnodi rhagolygon gwerthu
- ystod yr amodau a chyfleoedd yn y farchnad a sut gall y rhain effeithio ar werthu yn y dyfodol
- sut i bennu amcanion a thargedau gwerthu i wneud rhagolygon dibynadwy o dueddiadau yn y dyfodol
- y targedau gwerthu nodweddiadol y mae sefydliadau yn eu defnyddio, megis refeniw, maint, cyfran o'r farchnad, cyfraddau galw, trosiant neu dwf
- sut i fesur perfformiad gwerthu yn erbyn perfformiad a ragwelir
- y rhaglenni meddalwedd perthnasol i gynorthwyo'r rhagolygon gwerthu
- y ffactorau cyffredin sy’n achosi amrywiadau rhwng y rhagolygon a faint sy’n cael ei werthu mewn gwirionedd
- y mecanweithiau mesur a rheoli a ddefnyddir gan y sefydliad i adrodd ar amrywiadau
- sut i adolygu a diwygio targedau a rhagolygon gwerthu
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
1
Dyddiad Adolygu Dangosol
2029
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Instructus
URN gwreiddiol
CFASAL009
Galwedigaethau Perthnasol
Gweithredwyr gwerthiannau busnes, Rheolwyr marchnata a gwerthu, Rheolwyr cyfrifon gwerthu a datblygu busnes, Gwerthwyr dros y ffôn, Galwedigaethau sy’n gysylltiedig â gwerthu
Cod SOC
7129
Geiriau Allweddol
Cynnal rhagolygon gwerthu; pennu targedau gwerthu; amcanion gwerthu; tueddiadau gwerthu; amodau'r farchnad; technegau cynnal rhagolygon gwerthu; strwythurau bonws a chomisiwn; gwybodaeth ansoddol a meintiol am werthu; ffynonellau gwybodaeth; mesur perfformiad gwerthu; mecanweithiau mesur a rheoli