Gwerthu cynhyrchion a gwasanaethau

URN: INSML049
Sectorau Busnes (Suites): Rheoli ac Arwain
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â gwerthu cynhyrchion a gwasanaethau. Rydych chi'n nodi gofynion cwsmeriaid ac yn paru cynhyrchion a gwasanaethau â'u hanghenion. Rydych chi'n gwneud cynigion, yn archwilio unrhyw ymholiadau a gwrthwynebiadau, ac yn egluro cryfderau eich sefydliad i fodloni eu gofynion. Rydych chi'n dehongli awgrymiadau prynu ac yn cwblhau prosesau gwerthu, gan gofnodi'r manylion yn unol â phrosesau eich sefydliad.

Mae'r safon hon ar gyfer pob rheolwr ac arweinydd.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cysylltu â'r cwsmeriaid a nodwyd fel arweinwyr gwerthu, a chael gafael ar y rheini sy'n gallu gwneud penderfyniadau prynu
  2. nodi gofynion cwsmeriaid trwy gwestiynu a gweld a ydyn nhw'n deall
  3. crynhoi cymhellion, anghenion prynu a diddordebau cwsmeriaid
  4. nodi prif nodweddion a manteision eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau perthnasol, a pharu'r rhain â'r anghenion a nodwyd
  5. asesu pa gynhyrchion a gwasanaethau sy'n addas ar gyfer anghenion cwsmeriaid
  6. gwerthuso ffyrdd posibl o gyfaddawdau a allai fod o fudd i'r cwsmer a'ch sefydliad
  7. rhoi gwybodaeth gywir am gynhyrchion, gwasanaethau a phrisiau
  8. gwneud cynigion i gyd-fynd â gofynion y cwsmer
  9. archwilio unrhyw ymholiadau neu wrthwynebiadau a godwyd gan y cwsmer a nodi unrhyw resymau sy'n atal y cwsmer rhag cytuno i brynu
  10. nodi a blaenoriaethu unrhyw bryderon cwsmeriaid
  11. rhoi tystiolaeth o gryfderau eich sefydliad a'i gynhyrchion a'i wasanaethau i fynd i'r afael ag unrhyw bryderon sydd gan y cwsmer
  12. gwneud yn siŵr bod y cwsmer yn cytuno ar sut y gellir goresgyn unrhyw bryderon
  13. dehongli awgrymiadau prynu geiriol a di-eiriau gan y cwsmer a gweithredu arnynt i symud ymlaen tuag at gwblhau'r broses werthu
  14. cwblhau'r broses werthu trwy ennill ymrwymiad y cwsmer
  15. cytuno ar drefniadau cysylltu yn y dyfodol, gan gynnwys galwadau ôl-werthu i gadarnhau bod y cwsmer yn fodlon, lle bo hynny'n berthnasol
  16. cofnodi'r holl fanylion gofynnol yn unol â phrosesau a gweithdrefnau'r sefydliad
  17. dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol, sy'n berthnasol i werthu cynhyrchion a gwasanaethau

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

Gwybodaeth a dealltwriaeth gyffredinol

1.      y gwahaniaeth rhwng dylanwadwyr a'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau, a'u rolau cymharol yn y broses benderfynu

2.      y camau allweddol yn y cylch gwerthu, a sut i ddefnyddio hyn yn effeithiol wrth strwythuro'r dull gwerthu

3.      pwysigrwydd gwrando'n astud a dangos empathi, a chadarnhau dealltwriaeth

4.      pwysigrwydd technegau cwestiynu a sut i ddefnyddio'r rhain yn ystod y cylch gwerthu

5.      y gwahaniaeth rhwng nodweddion a manteision, a sut i ddefnyddio'r rhain wrth werthu

6.      yr ystod nodweddiadol o ymddygiadau a ddangosir gan gwsmeriaid, gan gynnwys iaith y corff, a sut i ymateb i'r rhain yn adeiladol mewn sefyllfa werthu

7.      y gwrthwynebiadau nodweddiadol sy'n gallu codi mewn sefyllfa werthu a sut i reoli'r rhain

8.      sut i werthuso dulliau posibl o gyfaddawdau i sicrhau bod pawb ar eu hennill, lle gallai agweddau penodol ar becyn y cynnyrch neu'r gwasanaeth gael eu gwella tra bod modd lleihau agweddau eraill llai pwysig, er budd eich cwsmer a'ch sefydliad.

9.      y dulliau effeithiol ar gyfer cwblhau prosesau gwerthu a chadarnhau ymrwymiad cwsmeriaid

Gwybodaeth a dealltwriaeth benodol o'r diwydiant a'r sector

10.  y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol, sy'n berthnasol i werthu cynhyrchion a gwasanaethau

Gwybodaeth a dealltwriaeth sy'n ymwneud â chyd-destun penodol

11.  cynlluniau ac amcanion gwerthu eich sefydliad, gan gynnwys ei farchnad darged, cwsmeriaid allweddol a'u gofynion o ran eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau

12.  cynhyrchion a gwasanaethau eich sefydliad, eu nodweddion a'u manteision posibl

13.  strwythur a hierarchaeth gwneud penderfyniadau eich sefydliad mewn perthynas â gwerthu

14.  gweithgareddau gwerthu'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn, prif nodweddion eu cynhyrchion a'u gwasanaethau, gan gynnwys sut maen nhw'n cymharu â chynhyrchion a gwasanaethau eich sefydliad

15.  eich targedau gwerthu eich hun a sut i greu cynlluniau ar gyfer cyflawni'r rhain

16.  proses a gweithdrefnau gwerthu eich sefydliad, gan gynnwys gofynion cofnodi

17.  y llenyddiaeth a'r deunyddiau sydd ar gael i gefnogi'r broses werthu


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau

  1. Asesu
  2. Cyfathrebu
  3. Dangos empathi
  4. Rheoli gwybodaeth
  5. Arloesi
  6. Cyd-drafod
  7. Cael adborth
  8. Argyhoeddi
  9. Cyflwyno gwybodaeth
  10. Blaenoriaethu
  11. Datrys problemau
  12. Cwestiynu
  13. Myfyrio
  14. Meddwl gyda phwyslais ar gwsmeriaid

Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAM&LFC3

Galwedigaethau Perthnasol

Rheolwyr ac Uwch Swyddogion

Cod SOC

1114

Geiriau Allweddol

Rheoli ac arwain; gwerthu; cynhyrchion; gwasanaethau