Cyflwyno cynnig am gontractau i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chyflwyno cynnig am gontractau i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau yn dilyn proses dendro ffurfiol. Rydych chi'n nodi cyfleoedd i dendro, yn cynnal ymchwil wedi'i thargedu ymhlith cwsmeriaid, ac yn gwerthuso gallu ac adnoddau eich sefydliad i ymateb. Rydych chi'n paratoi tendrau gyda dyfynbrisiau ariannol ac yn cyflwyno'r rhain i ddarpar gwsmeriaid. Rydych hefyd yn gwerthuso ffyrdd posibl o gyfaddawdu ac yn ymateb i ymholiadau a gwrthwynebiadau. Mae'r safon yn cynnwys trafod contractau a gofyn am adborth i wella cynigion yn y dyfodol.
Mae'r safon hon ar gyfer pob rheolwr ac arweinydd.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- ymgysylltu â chydweithwyr a rhanddeiliaid wrth gael contractau i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau
- cynnal systemau i nodi cyfleoedd i gyflwyno cynnig i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau
- cynnal ymchwil wedi'i thargedu ymhlith cwsmeriaid presennol a darpar gwsmeriaid i nodi cyfleoedd i dendro i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau
- gwerthuso adnoddau a gallu eich sefydliad i ymateb i gyfleoedd i dendro i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau mewn modd credadwy a chystadleuol
- cydweithredu ar dendrau â sefydliadau eraill sydd â galluoedd cyflenwol, lle bo hynny'n briodol
- paratoi tendrau yn unol â gofynion cwsmeriaid, gan bwysleisio adnoddau a gallu eich sefydliad a nodweddion unigryw a manteision posibl eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau
- paratoi dyfynbrisiau ariannol sy'n ystyried amcanion ariannol eich sefydliad, gallu'r cwsmer i dalu a'ch amcangyfrifon o ddyfyniadau'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn
- cyflwyno eich cynigion i ddarpar gwsmeriaid, gan ragweld neu achub y blaen ar unrhyw ymholiadau a gwrthwynebiadau
- gwerthuso dulliau posibl o gyfaddawdau fydd o fudd i'r cwsmer ac i'ch sefydliad
- ymateb i unrhyw ymholiadau neu wrthwynebiadau gan ddarpar gwsmeriaid
- gwneud yn siŵr bod darpar gwsmeriaid yn deall ac yn derbyn eich ymatebion i wrthwynebiadau ac ymholiadau
- trafod contractau sy'n bodloni gofynion y cwsmer newydd a'ch sefydliad
- sicrhau bod cytundebau ffurfiol yn cael eu llunio a'u llofnodi sy'n bodloni gofynion cyfreithiol
- cael adborth gan gwsmeriaid i nodi sut y gallwch wella mewn achosion lle byddwch yn methu â chael contractau
- adolygu'r broses dendro gyda chydweithwyr a defnyddio'r gwersi a ddysgwyd i wella cynigion yn y dyfodol
- dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol, sy'n berthnasol wrth gyflwyno cais am gontractau
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
Gwybodaeth a dealltwriaeth gyffredinol
1. sut i gynnwys cydweithwyr a rhanddeiliaid wrth gael contractau i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau
2. y sgiliau cyfathrebu gan gynnwys gwrando'n astud, gofyn gwahanol fathau o gwestiynau, egluro pwyntiau, ac ailddatgan neu aralleirio datganiadau i wneud yn siŵr bod pawb yn deall
3. sut i gynnal ymchwil i nodi cyfleoedd gwerthu
4. sut i baratoi tendrau sy'n pwysleisio adnoddau a gallu eich sefydliad a nodweddion a manteision unigryw eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau
5. sut i gyfrifo cost cyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau a pharatoi dyfynbrisiau ariannol cystadleuol
6. sut i gyflwyno tendrau yn glir ac yn argyhoeddiadol, gan ragweld ymholiadau neu wrthwynebiadau cwsmeriaid, a sut i wneud hynny
7. pwysigrwydd nodi cyfleoedd i gyfaddawdau, lle gallai agweddau penodol ar eich cynnig gael eu gwella, ac agweddau eraill llai pwysig gael eu lleihau, a sut i wneud hynny
8. yr egwyddorion a'r dulliau trafod a sut i ddod i gytundebau sydd o fudd i bawb, i fodloni gofynion y cwsmer a'ch sefydliad.
9. pa elfennau ddylai gael ei gynnwys mewn cytundebau i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau a sut i lunio'r rhain
10. pwysigrwydd gofyn am adborth gan gwsmeriaid i wella tendrau yn y dyfodol
11. pwysigrwydd adolygu'r broses dendro a nodi'r gwersi i'w dysgu
Gwybodaeth a dealltwriaeth benodol o'r diwydiant a'r sector
12. gofynion, canllawiau a chodau ymarfer y diwydiant a'r sector ar gyfer caffael
13. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol, sy'n berthnasol wrth gyflwyno cais am gontractau
Gwybodaeth a dealltwriaeth sy'n ymwneud â chyd-destun penodol
14. amcanion ariannol, rhanddeiliaid, gofynion tendro, gofynion cytundebol, cynhyrchion a gwasanaethau eich sefydliad yn ogystal â'u nodweddion a'u manteision posibl i gwsmeriaid
15. cwsmeriaid presennol a darpar gwsmeriaid eich sefydliad, eu hanghenion a'u cymhellion
16. adnoddau a gallu eich sefydliad i gyflenwi cynhyrchion a gwasanaethau
17. sefydliadau eraill y gall eich sefydliad gydweithio â nhw ar dendrau, gan gynnwys cydweithredwyr presennol a rhai newydd posib
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
- Dadansoddi
- Cyfathrebu
- Gwerthuso
- Rheoli gwybodaeth
- Arloesi
- Cynnwys cydweithwyr
- Cyd-drafod
- Rhwydweithio
- Cael adborth
- Argyhoeddi
- Cynllunio
- Cyflwyno gwybodaeth
- Blaenoriaethu
- Adolygu
- Meddwl yn strategol
- Meddwl gyda phwyslais ar gwsmeriaid