Rhagweld, adolygu a gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â rhagweld, adolygu a gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata. Mae'n cynnwys rhagweld, a nodi'r dangosyddion a'r metrigau ar gyfer adolygu a gwerthuso llwyddiant gweithgareddau marchnata. Rydych yn cytuno ar y pwyntiau allweddol pan ddylid monitro gweithgareddau marchnata a chasglu data dilys, dibynadwy a chynhwysfawr. Rydych yn dadansoddi rhesymau dros amrywiadau mewn perfformiad ac yn cymryd camau i fynd i'r afael â nhw. Mae'r safon yn cynnwys sefydlu fframwaith gwerthuso a chytuno arno, methodolegau ac adnoddau, a gwerthuso data ansoddol a meintiol. Rydych hefyd yn asesu effaith gweithgareddau marchnata yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt ac yn adrodd ar ganfyddiadau eich gwerthusiad. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n rhagweld, yn adolygu ac yn gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- nodi dangosyddion sefydliadol a metrigau ar gyfer gwerthuso llwyddiant gweithgareddau marchnata
- darparu rhagolygon yn erbyn dangosyddion a metrigau a nodwyd
- cytuno ar y dangosyddion, y metrigau a'r rhagolygon gyda rhanddeiliaid
- asesu effaith ffactorau allanol ar berfformiad marchnata
- gwneud yn siŵr bod y dangosyddion a'r metrigau yn cyfateb i'r canlyniadau marchnata penodol sydd i'w monitro
- cytuno ar amserlenni a phwyntiau allweddol ar gyfer monitro gweithgareddau marchnata
- casglu adborth gan randdeiliaid
- adolygu canlyniadau marchnata gan ddefnyddio dangosyddion a metrigau y cytunwyd arnynt
- nodi rhesymau dros amrywiadau mewn perfformiad a chymryd camau i fynd i'r afael â nhw
- cytuno ar dargedau a mesurau gwerthuso penodol, realistig a mesuradwy gyda rhanddeiliaid
- dylunio fframwaith gwerthuso
- cytuno ar y fethodoleg werthuso fwyaf priodol, ac adnoddau cysylltiedig, gyda rhanddeiliaid
- casglu data dilys, dibynadwy a chynhwysfawr, gan gynnwys adborth gan randdeiliaid
- defnyddio dulliau y cytunwyd arnynt i werthuso data meintiol ac ansoddol yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt
- asesu effaith gweithgareddau marchnata a chanlyniadau yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt
- gwerthuso ansawdd, cost-effeithiolrwydd a chost-effeithlonrwydd y gweithgaredd marchnata yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt
- adrodd ar ganfyddiadau'r gwerthusiad yn y fformat y cytunwyd arno
- nodi gwelliannau i lywio gwaith yn y dyfodol
- amlinellu camau gweithredu yn seiliedig ar ganlyniadau'r gwerthusiad
- dilyn gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n ymwneud â rhagweld, adolygu a gwerthuso gweithgareddau marchnata
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- y dangosyddion a'r metrigau y gellir mesur llwyddiant gweithgareddau marchnata yn eu herbyn
- yr ystod o ddulliau y gellir eu defnyddio ar gyfer rhagweld a sut i'w dewis
- y prosesau a'r dulliau sefydliadol ar gyfer rhagweld
- y ffactorau gwleidyddol, amgylcheddol, cymdeithasol, technolegol, cyfreithiol ac economaidd a allai effeithio ar berfformiad marchnata
- sut i sicrhau bod y dangosyddion a'r metrigau a ddewiswyd yn cyd-fynd â'r gweithgareddau marchnata
- sut i bennu'r amserlenni a'r pwyntiau allweddol pan ddylid monitro gweithgareddau marchnata
- y gwahanol ffynonellau data dilys a dibynadwy a sut mae'r rhain yn cael eu dadansoddi
- pwysigrwydd data dilys a dibynadwy
- sut i ddefnyddio dangosyddion a metrigau i adolygu canlyniadau marchnata
- y camau a allai gael eu cymryd i fynd i'r afael ag amrywiadau mewn perfformiad gan ddilyn canllawiau eich sefydliad
- yr amgylchiadau pan allai camau i fynd i'r afael ag amrywiadau mewn perfformiad fod yn angenrheidiol
- yr hyn sydd wedi'i gynnwys mewn fframwaith gwerthuso a sut i ddatblygu hyn
- y gwahanol ddulliau y gellir eu defnyddio ar gyfer gwerthuso a sut i ddewis y rhai sy'n cyfateb i'r amgylchiadau
- sut i gymhwyso dulliau gwerthuso
- y mathau o welliannau y gellir eu nodi drwy werthuso
- sut i ddefnyddio tystiolaeth werthuso i lywio penderfyniadau am gamau gweithredu pellach
- pwysigrwydd gwerthuso ansawdd, cost-effeithiolrwydd a chost-effeithlonrwydd gweithgareddau marchnata
- sut i greu cynlluniau gweithredu yn seiliedig ar ganlyniadau'r gwerthusiad
- y gofynion cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol presennol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n ymwneud â marchnata