Rhagweld, adolygu a gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata

URN: INSMAR021
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 05 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â rhagweld, adolygu a gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata. Mae'n cynnwys rhagweld, a nodi'r dangosyddion a'r metrigau ar gyfer adolygu a gwerthuso llwyddiant gweithgareddau marchnata. Rydych yn cytuno ar y pwyntiau allweddol pan ddylid monitro gweithgareddau marchnata a chasglu data dilys, dibynadwy a chynhwysfawr. Rydych yn dadansoddi rhesymau dros amrywiadau mewn perfformiad ac yn cymryd camau i fynd i'r afael â nhw. Mae'r safon yn cynnwys sefydlu fframwaith gwerthuso a chytuno arno, methodolegau ac adnoddau, a gwerthuso data ansoddol a meintiol. Rydych hefyd yn asesu effaith gweithgareddau marchnata yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt ac yn adrodd ar ganfyddiadau eich gwerthusiad. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n rhagweld, yn adolygu ac yn gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi dangosyddion sefydliadol a metrigau ar gyfer gwerthuso llwyddiant gweithgareddau marchnata
  2. darparu rhagolygon yn erbyn dangosyddion a metrigau a nodwyd
  3. cytuno ar y dangosyddion, y metrigau a'r rhagolygon gyda rhanddeiliaid
  4. asesu effaith ffactorau allanol ar berfformiad marchnata
  5. gwneud yn siŵr bod y dangosyddion a'r metrigau yn cyfateb i'r canlyniadau marchnata penodol sydd i'w monitro
  6. cytuno ar amserlenni a phwyntiau allweddol ar gyfer monitro gweithgareddau marchnata
  7. casglu adborth gan randdeiliaid
  8. adolygu canlyniadau marchnata gan ddefnyddio dangosyddion a metrigau y cytunwyd arnynt
  9. nodi rhesymau dros amrywiadau mewn perfformiad a chymryd camau i fynd i'r afael â nhw
  10. cytuno ar dargedau a mesurau gwerthuso penodol, realistig a mesuradwy gyda rhanddeiliaid
  11. dylunio fframwaith gwerthuso
  12. cytuno ar y fethodoleg werthuso fwyaf priodol, ac adnoddau cysylltiedig, gyda rhanddeiliaid
  13. casglu data dilys, dibynadwy a chynhwysfawr, gan gynnwys adborth gan randdeiliaid
  14. defnyddio dulliau y cytunwyd arnynt i werthuso data meintiol ac ansoddol yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt
  15. asesu effaith gweithgareddau marchnata a chanlyniadau yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt
  16. gwerthuso ansawdd, cost-effeithiolrwydd a chost-effeithlonrwydd y gweithgaredd marchnata yn erbyn targedau a mesurau y cytunwyd arnynt
  17. adrodd ar ganfyddiadau'r gwerthusiad yn y fformat y cytunwyd arno
  18. nodi gwelliannau i lywio gwaith yn y dyfodol
  19. amlinellu camau gweithredu yn seiliedig ar ganlyniadau'r gwerthusiad
  20. dilyn gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n ymwneud â rhagweld, adolygu a gwerthuso gweithgareddau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y dangosyddion a'r metrigau y gellir mesur llwyddiant gweithgareddau marchnata yn eu herbyn
  2. yr ystod o ddulliau y gellir eu defnyddio ar gyfer rhagweld a sut i'w dewis
  3. y prosesau a'r dulliau sefydliadol ar gyfer rhagweld
  4. y ffactorau gwleidyddol, amgylcheddol, cymdeithasol, technolegol, cyfreithiol ac economaidd a allai effeithio ar berfformiad marchnata
  5. sut i sicrhau bod y dangosyddion a'r metrigau a ddewiswyd yn cyd-fynd â'r gweithgareddau marchnata
  6. sut i bennu'r amserlenni a'r pwyntiau allweddol pan ddylid monitro gweithgareddau marchnata
  7. y gwahanol ffynonellau data dilys a dibynadwy a sut mae'r rhain yn cael eu dadansoddi
  8. pwysigrwydd data dilys a dibynadwy
  9. sut i ddefnyddio dangosyddion a metrigau i adolygu canlyniadau marchnata
  10. y camau a allai gael eu cymryd i fynd i'r afael ag amrywiadau mewn perfformiad gan ddilyn canllawiau eich sefydliad
  11. yr amgylchiadau pan allai camau i fynd i'r afael ag amrywiadau mewn perfformiad fod yn angenrheidiol
  12. yr hyn sydd wedi'i gynnwys mewn fframwaith gwerthuso a sut i ddatblygu hyn
  13. y gwahanol ddulliau y gellir eu defnyddio ar gyfer gwerthuso a sut i ddewis y rhai sy'n cyfateb i'r amgylchiadau
  14. sut i gymhwyso dulliau gwerthuso
  15. y mathau o welliannau y gellir eu nodi drwy werthuso
  16. sut i ddefnyddio tystiolaeth werthuso i lywio penderfyniadau am gamau gweithredu pellach
  17. pwysigrwydd gwerthuso ansawdd, cost-effeithiolrwydd a chost-effeithlonrwydd gweithgareddau marchnata
  18. sut i greu cynlluniau gweithredu yn seiliedig ar ganlyniadau'r gwerthusiad
  19. y gofynion cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol presennol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n ymwneud â marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR26

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus