Datblygu ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata a'u gweithredu

URN: INSMAR020
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata a'u gweithredu yn unol â strategaethau a chynlluniau y cytunwyd arnynt. Mae'n cynnwys cadarnhau amcanion, cyllideb ac amserlenni ymgyrchoedd a gweithgareddau yn ogystal ag anghenion a nodweddion y cwsmeriaid a dargedir. Rydych yn darparu syniadau marchnata creadigol sy'n bodloni gofynion yr ymgyrchoedd a'r gweithgareddau. Rydych yn cadarnhau bod yr adnoddau a'r staff angenrheidiol ar gael ac yn eu briffio am eu rolau a'u cyfrifoldebau. Mae hefyd yn cynnwys datblygu deunyddiau marchnata priodol a chytuno arnynt, cyflawni'r ymgyrch a'r gweithgaredd, mynd i'r afael ag amrywiannau, a chofnodi canlyniadau ac adrodd arnynt. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n datblygu ac yn gweithredu ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata, gan weithio ar eu pennau eu hunain neu'n rhan o dîm.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cadarnhau'r amcanion marchnata fel y'u nodir yn y strategaethau neu'r cynlluniau marchnata y cytunwyd arnynt
  2. cytuno ar y gyllideb a'r amserlen ar gyfer datblygu cynnwys creadigol
  3. cadarnhau bod yr adnoddau a'r staff gofynnol ar gael gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  4. nodi anghenion a nodweddion y cwsmeriaid a dargedir
  5. diffinio'r negeseuon allweddol y mae angen eu cyfathrebu i gwsmeriaid
  6. cynhyrchu'r meini prawf gwerthuso ar gyfer y cynnwys creadigol
  7. datblygu syniadau creadigol drwy weithio gyda chydweithwyr ac aelodau'r tîm
  8. darparu syniadau marchnata creadigol i fodloni gofynion yr ymgyrchoedd a'r gweithgareddau
  9. gwerthuso syniadau gan ddefnyddio eich meini prawf i nodi'r rhai sy'n apelio i'r cwsmeriaid a dargedir
  10. paratoi cynlluniau gweithredu ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata
  11. briffio staff ar eu rolau a'u cyfrifoldebau yn unol â'r strategaethau a chynlluniau'r ymgyrch a'r gweithgareddau
  12. datblygu deunyddiau marchnata yn unol â strategaethau a chynlluniau'r ymgyrch a'r gweithgareddau
  13. cytuno ar ddeunyddiau marchnata gyda rhanddeiliaid
  14. gweithredu eich cynlluniau o fewn y gyllideb a'r amserlenni
  15. rheoli ymatebion gan gwsmeriaid yn unol â phrosesau a gweithdrefnau sefydliadol y cytunwyd arnynt
  16. monitro gweithgareddau marchnata yn erbyn cynlluniau a chyllidebau
  17. nodi amrywiadau yn ystod y broses weithredu a chymryd camau i gadw at gyllidebau ac amserlenni y cytunwyd arnynt
  18. rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf i randdeiliaid am gynnydd, datblygiadau a phroblemau fel y cytunwyd wrth gynllunio
  19. adrodd ar ganlyniadau'r ymgyrch neu'r gweithgareddau yn unol â phrosesau a gweithdrefnau sefydliadol
  20. dilyn gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n gysylltiedig â datblygu a gweithredu ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. strategaeth a chynllun marchnata cyfredol y sefydliad
  2. sut i ddatblygu amcanion marchnata sy'n cyd-fynd â strategaethau marchnata
  3. sylfaen cwsmeriaid wirioneddol a phosibl y sefydliad, a'u hanghenion a'u disgwyliadau
  4. pwysigrwydd diffinio negeseuon allweddol ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau, a'r effaith y mae hyn yn ei chael ar gwsmeriaid
  5. y tueddiadau cymdeithasol ac o ran diwylliant poblogaidd sy'n effeithio ar ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata
  6. sut i weithio gyda chydweithwyr ac aelodau'r tîm i ddatblygu ymgyrchoedd a manteision cydweithio
  7. y technegau y gellir eu defnyddio i greu syniadau creadigol a sut i wneud y defnydd gorau ohonynt
  8. sut i gynhyrchu syniadau fydd yn gwneud y sefydliad a'i gynnyrch yn wahanol i'r hyn a gynigir gan y rhai sy'n cystadlu yn ei erbyn
  9. sut i brofi syniadau creadigol a'u gwerthuso
  10. sut i ddatblygu syniadau arloesol, unigryw a chofiadwy fydd yn bodloni gofynion ymgyrchoedd a gweithgareddau
  11. sut i werthuso syniadau yn erbyn meini prawf y cytunwyd arnynt i benderfynu pa rai fydd yn apelio fwyaf at gwsmeriaid
  12. yr ystod o ddulliau marchnata sydd ar gael a sut i'w paru ag ymgyrch a gweithgaredd marchnata
  13. pwysigrwydd gwneud yn siŵr bod staff yn deall eu rolau a'u cyfrifoldebau mewn ymgyrch a gweithgaredd penodol
  14. y mathau o ddeunyddiau marchnata sy'n cynorthwyo ymgyrchoedd a gweithgareddau a sut i'w cynhyrchu
  15. sut i fonitro gweithgareddau yn erbyn y strategaethau, y cynlluniau a'r cyllidebau
  16. y mathau o risgiau ac amrywiannau a allai ddigwydd a'r camau y gellir eu cymryd i fynd i'r afael â'r rhain
  17. y dulliau ar gyfer cofnodi canlyniadau ac adrodd arnynt yn unol â gofynion sefydliadol
  18. pwysigrwydd rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf i randdeiliaid am gynnydd
  19. y ffyrdd yr adroddir ar ganlyniadau ymgyrch i fodloni gofynion sefydliadol a chwblhau'r ymgyrch
  20. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol presennol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n gysylltiedig â chynnwys creadigol ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR24

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus