Datblygu strategaethau a chynlluniau ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata

URN: INSMAR019
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 05 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu strategaethau a chynlluniau ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata. Rydych yn gwerthuso tueddiadau cwsmeriaid a phatrymau ymddygiad. Rydych yn gosod amcanion a chyllidebau sy'n cyd-fynd â strategaethau marchnata cyffredinol y sefydliad. Rydych yn cynllunio ac yn diffinio cyllideb realistig ac yn nodi adnoddau i gyflwyno ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata. Rydych hefyd yn paratoi strategaethau a chynlluniau i gyflawni'r amcanion a chytuno ar y rhain gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n datblygu strategaethau a chynlluniau ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. osod amcanion sy'n cyd-fynd â strategaethau a chynlluniau marchnata'r sefydliad
  2. nodi'r segmentau o gwsmeriaid neu gynulleidfaoedd y mae'r ymgyrchoedd a'r gweithgareddau wedi'u hanelu atynt
  3. diffinio dulliau mesur perfformiad allweddol ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata
  4. gwerthuso tueddiadau a phatrymau ymddygiad y cwsmeriaid neu'r gynulleidfa a dargedir a'u goblygiadau i'r ymgyrchoedd a'r gweithgareddau
  5. diffinio cyllidebau realistig ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau
  6. nodi'r adnoddau sydd eu hangen i gyflawni'r ymgyrchoedd a'r gweithgareddau
  7. asesu cryfderau a gwendidau gwahanol ddulliau o gyflawni amcanion, gan ystyried yr enillion posibl ar fuddsoddiad
  8. rhagweld galwadau am gynhyrchion neu wasanaethau
  9. datblygu cynlluniau wrth gefn i ddelio ag amrywiadau o'r rhagolygon
  10. gofyn am gyngor ac arweiniad ar eich rhagolygon gan ffynonellau arbenigedd mewnol ac allanol
  11. paratoi strategaethau a chynlluniau i gyflawni amcanion, wedi'u halinio â'r marchnadoedd a dargedir
  12. amlinellu dulliau monitro canlyniadau ac adrodd arnynt yn erbyn yr amcanion
  13. ymgynghori â rhanddeiliaid ar y strategaethau a'r cynlluniau
  14. diwygio'r strategaethau a'r cynlluniau yn unol ag adborth
  15. cytuno ar y strategaethau a'r cynlluniau gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  16. dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol presennol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n ymwneud â datblygu strategaethau a chynlluniau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. sylfaen cwsmeriaid wirioneddol a phosibl y sefydliad, a'u hanghenion a'u disgwyliadau
  2. sut i ddatblygu amcanion yn unol â strategaeth a chynllun marchnata cyffredinol y sefydliad
  3. y dulliau mesur perfformiad allweddol ar gyfer ymgyrchoedd a gweithgareddau marchnata
  4. sut gall tueddiadau cwsmeriaid a phatrymau ymddygiad effeithio ar ymgyrchoedd a gweithgareddau
  5. sut i nodi segmentau o gwsmeriaid neu gynulleidfaoedd ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau'r sefydliad
  6. sut i asesu cryfderau a gwendidau'r gwahanol ddulliau o gyflawni'r amcanion, gan ystyried yr enillion posibl ar fuddsoddiad (ROI)
  7. y gwahanol ddulliau o ragweld y galw am gynhyrchion neu wasanaethau
  8. sut i ddatblygu cynlluniau wrth gefn i fynd i'r afael ag amrywiannau o ragolygon
  9. y ffynonellau arbenigedd mewnol ac allanol sy'n gallu rhoi cyngor ac arweiniad a sut i gael gafael arnynt
  10. pwysigrwydd monitro canlyniadau ac adrodd arnynt gan ddilyn canllawiau sefydliadol
  11. y ffyrdd o ymgynghori â rhanddeiliaid a manteision pob dull
  12. sut i ddatblygu dulliau mesur perfformiad allweddol a threfniadau monitro ac adrodd
  13. pwysigrwydd ymgynghori â rhanddeiliaid ynghylch eich strategaethau a'ch cynlluniau
  14. sut i ddiwygio strategaethau a chynlluniau yn unol â'r adborth a dderbyniwyd
  15. y gofynion cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol presennol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol sy'n ymwneud â marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR23

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus