Datblygu polisi prisio a'i weithredu

URN: INSMAR016
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 05 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu polisi prisio a'i weithredu ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau sefydliad. Rydych yn nodi'r polisi prisio yn unol â'r strategaethau a'r amcanion marchnata yn ogystal ag ystyried ffactorau mewnol ac allanol. Rydych yn monitro effeithiolrwydd y polisi ac yn ei werthuso yn erbyn meini prawf cytûn. Rydych yn gwneud argymhellion y gellir eu cyfiawnhau i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau i wneud newidiadau i'r polisi prisio. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n datblygu ac yn gweithredu polisi prisio.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. pennu polisi prisio ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau yn unol â strategaeth ac amcanion marchnata cyffredinol eich sefydliad
  2. gwneud yn siŵr bod y polisi prisio yn ystyried ffactorau mewnol ac allanol
  3. cytuno ar y polisi prisio gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  4. monitro effeithiolrwydd y polisi prisio yn erbyn meini prawf y cytunwyd arnynt
  5. datblygu meini prawf ar gyfer mesur effeithiolrwydd polisi prisio
  6. cytuno ar feini prawf ar gyfer mesur effeithiolrwydd polisi prisio gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  7. gwerthuso effeithiolrwydd y polisi prisio yn erbyn meini prawf y cytunwyd arnynt
  8. asesu effaith bosibl newidiadau prisio ar randdeiliaid a'r sefydliad
  9. cynnig newidiadau i'r polisi prisio i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau, gan wneud argymhellion y gellir eu cyfiawnhau
  10. dilyn gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol wrth ddatblygu'r polisi prisio a'i weithredu

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y polisi prisio yn erbyn strategaeth ac amcanion marchnata eich sefydliad
  2. sut i brisio cynhyrchion neu wasanaethau
  3. y ffactorau mewnol ac allanol i'w hystyried wrth ddatblygu polisïau prisio
  4. y mathau o gostau dan sylw a sut gall y rhain effeithio ar bolisi prisio
  5. y dulliau y gellir eu defnyddio i fonitro polisi prisio, pryd y dylid gwneud hyn a sut i gasglu gwybodaeth
  6. sut i ddatblygu a chytuno ar feini prawf ar gyfer mesur effeithiolrwydd polisi prisio
  7. sut i werthuso effeithiolrwydd polisi prisio gan ddefnyddio meini prawf y cytunwyd arnynt i ddadansoddi gwybodaeth a dod i gasgliadau
  8. y sefyllfaoedd pryd y dylech argymell bod prisiau'n cael eu codi a'u gostwng
  9. pwysigrwydd edrych ar effeithiau newidiadau i bolisi prisiau ar randdeiliaid a'r sefydliad
  10. sut i asesu pa effaith y gall newid polisi prisiau ei chael ar y sefydliad
  11. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol wrth ddatblygu'r polisi prisio a'i weithredu

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR20

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus