Datblygu cynhyrchion neu wasanaethau newydd
URN: INSMAR015
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar:
05 Chwef 2021
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu cynhyrchion neu wasanaethau newydd. Mae'n cynnwys cytuno ar strategaeth yn unol â strategaeth ac amcanion marchnata cyffredinol y sefydliad. Rydych chi'n creu syniadau ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd. Rydych chi'n profi eich syniadau ac yn datblygu achosion busnes ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd ac yn ymgynghori â rhanddeiliaid cyn mynd ati i gyflwyno eich syniadau i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau. Mae'r safon hefyd yn ei gwneud yn ofynnol i chi ddilyn canllawiau cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n ymwneud â datblygu cynhyrchion neu wasanaethau newydd.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- cytuno ar strategaeth newydd ar gyfer cynnyrch neu wasanaeth sy'n cyd-fynd â strategaeth ac amcanion marchnata eich sefydliad
- creu syniadau ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd
- nodi'r syniadau sydd â'r potensial mwyaf i ddiwallu anghenion cwsmeriaid a busnesau
- cynnig cynlluniau profion yn y farchnad ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau
- profi syniadau ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd yn unol â'r cynllun prawf
- asesu potensial cynhyrchion neu wasanaethau newydd yn y farchnad a'r elw y gallai'r rhain eu gwneud
- asesu natur y bygythiadau posibl a achosir gan y rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn
- paratoi achos busnes ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd
- creu asesiad risg ar gyfer y cynhyrchion neu'r gwasanaethau newydd
- cyfiawnhau eich argymhellion ar gyfer datblygu'r cynhyrchion neu'r gwasanaethau newydd
- ymgynghori â rhanddeiliaid ynglŷn â'r achos busnes i gasglu adborth
- adolygu asesiadau ac adborth a diweddaru eich achosion busnes
- cyflwyno achosion busnes i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- cytuno ar gamau gweithredu ar gyfer y cynhyrchion neu'r gwasanaethau newydd gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- dilyn gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol wrth ddatblygu'r cynhyrchion neu'r gwasanaethau newydd
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- strategaethau ac amcanion marchnata tymor byr, tymor canolig a thymor hir eich sefydliad
- y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n gysylltiedig â datblygu cynhyrchion neu wasanaethau newydd
- yr hyn sy'n cael ei gynnwys mewn strategaeth ar gyfer cynnyrch neu wasanaeth newydd
- y gwahanol ffynonellau sy'n rhoi syniadau ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd posibl
- y dulliau ar gyfer nodi ymddygiad cwsmeriaid ac anghenion cwsmeriaid a busnes
- sut i baru syniadau a gynhyrchir ag anghenion cwsmeriaid a busnes
- pwysigrwydd cynlluniau profion a sut i'w datblygu
- manteision ac anfanteision gwahanol fathau o brofion a threialon yn y farchnad
- sut i asesu potensial cynhyrchion neu wasanaethau newydd yn y farchnad a'r elw y gallai'r rhain eu gwneud
- y dulliau ar gyfer nodi gweithgarwch y rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn a'u dadansoddi
- y gwahanol dechnegau rhagweld y gellir eu defnyddio a sut i'w cymhwyso wrth archwilio'r potensial ar gyfer cynhyrchion neu wasanaethau newydd
- sut i baratoi achosion busnes dilys yn unol â gofynion sefydliadol
- sut i ddatblygu asesiadau risg a pham mae hyn yn bwysig
- sut i ymgynghori â rhanddeiliaid a chytuno ar gamau gweithredu
- y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol wrth ddatblygu'r cynhyrchion neu'r gwasanaethau newydd
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
01 Maw 2026
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Instructus
URN gwreiddiol
CFAMAR19
Galwedigaethau Perthnasol
Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata
Cod SOC
3554
Geiriau Allweddol
Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus