Nodi segmentau yn y farchnad

URN: INSMAR014
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â nodi segmentau yn y farchnad. Rydych yn ymchwilio i gymhellion, agweddau ac ymddygiad cwsmeriaid ac yn defnyddio'r canlyniadau i nodi clystyrau penodol o gwsmeriaid. Rydych yn nodi segmentau marchnad mesuradwy cyn mynd ati i gynnig syniadau a'u profi i werthuso pa mor sefydlog, hygyrch a phroffidiol y gallai'r rhain fod. Rydych hefyd yn gwneud argymhellion sy'n gysylltiedig ag enillion ar fuddsoddiad (ROI) ar gyfer y sefydliad. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n nodi segmentau yn y farchnad.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. paratoi ar gyfer ymchwilio i gymhellion, agweddau ac ymddygiadau cwsmeriaid
  2. nodi cymhellion, agweddau ac ymddygiad cwsmeriaid drwy ymchwil
  3. nodi clystyrau penodol o gwsmeriaid yn seiliedig ar gymhellion, agweddau ac ymddygiadau
  4. creu proffil o glystyrau sydd wedi ennill eu plwyf i nodi eu nodweddion gwahaniaethol
  5. nodi segmentau yn y farchnad sy'n fesuradwy o ran maint, pŵer prynu a phroffil
  6. cynnig cynlluniau profion ar gyfer segmentau yn y farchnad
  7. profi syniadau ar gyfer segmentau yn y farchnad yn unol â'r cynllun prawf
  8. asesu hyfywedd segmentau yn y farchnad a nodir, gan ystyried eu potensial o ran proffidioldeb, sefydlogrwydd a hygyrchedd
  9. argymell segmentau a dargedir sy'n debygol o gyflawni'r enillion gofynnol ar fuddsoddiad (ROI) ar gyfer y sefydliad i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  10. ymgynghori â rhanddeiliaid ar argymhellion
  11. diwygio argymhellion yn unol ag adborth
  12. dilyn gofynion cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol wrth nodi segmentau yn y farchnad

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. sut i baratoi i gynnal ymchwil marchnata sy'n cwmpasu cymhellion, agweddau ac ymddygiad cwsmeriaid
  2. pwysigrwydd a gwerth rhannu'r farchnad yn segmentau wrth ddatblygu strategaeth farchnata
  3. beth yw segment o'r farchnad a sut mae hyn yn wahanol i ddosbarthu cwsmeriaid
  4. y nodweddion a allai fod yn berthnasol i sefydlu segmentau posibl yn y farchnad
  5. sut i gynnal ymchwil i gymhellion, agweddau ac ymddygiadau cwsmeriaid y gellir dod i gasgliadau dilys a dibynadwy ohonynt
  6. y ffactorau sy'n gwneud segmentau yn y farchnad yn wahanol a'r rhesymau dros bennu segmentau nodedig
  7. sut i ddatblygu cynlluniau profion i dreialu syniadau gyda segmentau yn y farchnad
  8. y gwahanol ffactorau i'w hystyried wrth asesu hyfywedd y segmentau a nodwyd yn y farchnad
  9. sut i ragweld enillion posibl ar fuddsoddiad (ROI) ar gyfer segmentau a dargedir yn y farchnad
  10. y dulliau a ddefnyddir i ymgynghori â rhanddeiliaid ynglŷn â'ch argymhellion
  11. sut i newid argymhellion gan ystyried yr adborth a gawsoch
  12. y gofynion cyfreithiol, rheoleiddiol a moesegol cyfredol, codau ymarfer a pholisïau a gweithdrefnau sefydliadol wrth nodi segmentau yn y farchnad

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR17

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus