Cynllunio, casglu a gwerthuso adborth gan randdeiliaid

URN: INSMAR006
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â chynllunio, casglu a gwerthuso adborth gan randdeiliaid. Rydych yn cytuno ar ofynion gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau ac yn nodi'r rhanddeiliaid sy'n rhoi'r adborth. Rydych yn defnyddio prosesau ffurfiol ac anffurfiol i gael adborth meintiol ac ansoddol. Mae'r safon hefyd yn cynnwys cynllunio i gael adborth a gweithredu eich cynllun i fodloni dyddiadau targed y cytunwyd arnynt. Rydych yn asesu pa mor gyfredol, dibynadwy a dilys yw'r wybodaeth yn yr adborth a ddarperir. Rydych yn defnyddio'r adborth i nodi tueddiadau a phatrymau sy'n cyd-fynd â'r gofynion y cytunwyd arnynt, asesu unrhyw oblygiadau ehangach i'ch canfyddiadau ac argymell camau gweithredu priodol. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n cynllunio, yn casglu ac yn gwerthuso adborth rhanddeiliaid.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cytuno ar y rhesymau dros gael adborth gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  2. nodi'r rhanddeiliaid i gael adborth ganddynt
  3. nodi'r adborth meintiol ac ansoddol sy'n ofynnol
  4. dewis prosesau ffurfiol ac anffurfiol i gael yr adborth gofynnol
  5. cynllunio i gasglu adborth gan randdeiliaid gan ddilyn gweithdrefnau sefydliadol
  6. gweithredu eich cynllun a chasglu adborth erbyn y dyddiad targed y cytunwyd arno
  7. cynnal cyfrinachedd a diogelwch wrth gasglu adborth
  8. asesu pa mor gyfredol, dibynadwy a dilys yw'r adborth
  9. nodi tueddiadau a phatrymau sy'n berthnasol i'r diben y cytunwyd arno
  10. gwerthuso'r adborth i asesu unrhyw oblygiadau ehangach i'ch sefydliad
  11. rhannu'r adborth â swyddogaethau a rhanddeiliaid busnes eraill, lle bo hynny'n briodol
  12. diffinio camau gweithredu sy'n deillio o'r adborth
  13. argymell camau gweithredu i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau er mwyn ymateb i'r adborth
  14. dilyn polisïau a gweithdrefnau cyfreithiol a sefydliadol wrth gael adborth

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y rhesymau sydd gan eich sefydliad dros gael adborth gan randdeiliaid a sut caiff ei ddefnyddio
  2. yr amrywiaeth o randdeiliaid y gellir casglu adborth ganddynt a sut i ymgysylltu â nhw fel grwpiau ac yn unigol
  3. y gwahanol fathau o adborth y gellir eu casglu gan randdeiliaid mewnol ac allanol
  4. pwysigrwydd cael adborth mewn ffyrdd cyfrinachol a diogel gan ddilyn gweithdrefnau eich sefydliad
  5. y prosesau sefydliadol ffurfiol ac anffurfiol o gael adborth
  6. pwysigrwydd cynllunio eich dulliau ar gyfer cael adborth a'r effaith y mae hyn yn ei chael
  7. y technegau dadansoddi y gellir eu defnyddio i nodi patrymau a thueddiadau mewn adborth, a'r dechnoleg sy'n gallu bod o gymorth i'w ddadansoddi
  8. y ffactorau i'w hystyried wrth asesu pa mo gyfredol, dibynadwy a dilys yw adborth a pham mae hyn yn bwysig
  9. sut i nodi buddiannau'r rhai sy'n rhoi adborth a phenderfynu ar wrthdaro mewn buddiannau a rhagfarn bosibl
  10. goblygiadau gwrthdaro mewn buddiannau a rhagfarn ar ddibynadwyedd a dilysrwydd adborth
  11. sut i werthuso goblygiadau adborth i'r sefydliad
  12. sut i argymell camau gweithredu ar gyfer eich sefydliad mewn ymateb i adborth
  13. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR8

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus