Datblygu systemau gwybodaeth marchnata a'u cynnal

URN: INSMAR005
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 05 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu systemau gwybodaeth marchnata a'u cynnal. Mae'n cynnwys diffinio cymwysiadau a chydrannau data ar gyfer y systemau. Rydych yn ymgynghori â defnyddwyr ynglŷn â gofynion y systemau i ddatblygu achos busnes. Rydych yn cael cytundeb gan randdeiliaid a'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau ac yn cael eu cefnogaeth i ddatblygu'r systemau gwybodaeth. Mae'r safon yn ymwneud â gwirio ansawdd, dilysrwydd a dibynadwyedd gwybodaeth. Rydych yn cynnal y systemau, gan wneud yn siŵr eu bod yn cael eu hintegreiddio o fewn systemau gwybodaeth sefydliadol ehangach a bod unrhyw broblemau'n cael eu datrys. Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n datblygu ac yn cynnal systemau gwybodaeth marchnata.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi'r gofynion ar gyfer y systemau gwybodaeth yn unol â strategaethau a chynlluniau marchnata eich sefydliad
  2. diffinio'r cymwysiadau a'r cydrannau data priodol sy'n ofynnol o fewn y systemau gwybodaeth
  3. ymgynghori â defnyddwyr i sefydlu gofynion y system o ran ei swyddogaethau
  4. datblygu achos busnes ar gyfer y systemau gwybodaeth
  5. cael cytundeb ar gyfer y systemau gwybodaeth arfaethedig gan randdeiliaid a'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  6. nodi rhanddeiliaid i gynorthwyo datblygiad y systemau gwybodaeth
  7. pennu swyddogaethau'r systemau gwybodaeth
  8. cynllunio datblygiad y systemau gwybodaeth
  9. gwneud yn siŵr bod y systemau gwybodaeth yn addas i'r diben
  10. integreiddio'r systemau gwybodaeth â systemau gwybodaeth sefydliadol eraill
  11. ymgynghori ag arbenigwyr systemau yn ystod y cam datblygu, lle bo angen
  12. gwirio ansawdd, dilysrwydd a dibynadwyedd gwybodaeth a gedwir mewn systemau
  13. gwneud yn siŵr bod y wybodaeth a gedwir yn y systemau gwybodaeth yn gyfredol ac yn gywir
  14. monitro'r defnydd o'r systemau gwybodaeth gan ddilyn gweithdrefnau cyfreithiol a sefydliadol
  15. nodi problemau gyda'r systemau gwybodaeth a'u datrys
  16. gofyn am adborth gan ddefnyddwyr y systemau gwybodaeth
  17. gwerthuso effeithiolrwydd y systemau gwybodaeth, i wneud argymhellion ar gyfer gwelliannau

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. strategaethau a chynlluniau marchnata eich sefydliad a sut y gallai systemau gwybodaeth marchnata gael eu defnyddio
  2. sut i bennu gofynion sefydliadol y systemau gwybodaeth
  3. y gwahanol fathau o systemau gwybodaeth marchnata sydd ar gael a sut i'w paru â gofynion sefydliadol a'r adnoddau sydd ar gael
  4. y cydrannau data a allai gael eu cynnwys mewn systemau gwybodaeth marchnata
  5. sut i ymgynghori â defnyddwyr, rhanddeiliaid a'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau, a'r rolau sydd ganddynt wrth ddatblygu systemau gwybodaeth marchnata
  6. pwysigrwydd datblygu achos busnes a'r cydrannau y dylid eu cynnwys
  7. sut i gael cytundeb ar gyfer gweithredu system wybodaeth a pham mae angen cael cymorth rhanddeiliaid neu noddwr
  8. sut i bennu swyddogaeth y systemau gwybodaeth i fodloni gofynion eich sefydliad o fewn amserlenni a chyllideb
  9. pwysigrwydd cynllunio datblygiad y systemau gwybodaeth a'r cydweithwyr i'w cynnwys er mwyn gwneud yn siŵr bod y cynllun yn benodol, yn fesuradwy, yn gyraeddadwy, yn realistig ac yn cadw at amserlen (SMART)
  10. sut i sicrhau integreiddio llawn â systemau gwybodaeth sefydliadol eraill, y problemau y gellir eu hwynebu a sut i'w datrys
  11. y mathau o arbenigwyr systemau mewnol ac allanol sydd ar gael a sut i ymgynghori â hwy
  12. sut i wirio ansawdd, dilysrwydd a dibynadwyedd gwybodaeth cyn ei hychwanegu at y systemau gwybodaeth
  13. pwysigrwydd cywirdeb gwybodaeth a'r effaith y gallai gwybodaeth anghywir ei chael ar eich sefydliad
  14. goblygiadau cadw gwybodaeth sydd wedi dyddio i'ch sefydliad a'ch cwsmeriaid
  15. sut i wneud yn siŵr bod data cyfrinachol yn cael ei gadw'n ddiogel
  16. y technegau y gellir eu defnyddio i fonitro sut y defnyddir y system
  17. sut i ofyn am adborth gan ddefnyddwyr a gwerthuso ei effeithiolrwydd yn erbyn gofynion y sefydliad
  18. y ffyrdd y gallwch nodi ac argymell gwelliannau i'r system wybodaeth
  19. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n gysylltiedig â chasglu, storio a defnyddio gwybodaeth

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFAMAR7

Galwedigaethau Perthnasol

Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus