Dylunio a chynllunio ymchwil marchnata
URN: INSMAR001
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar:
05 Chwef 2021
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â dylunio a chynllunio ymchwil marchnata. Rydych yn cytuno ar amcanion, amserlen a chyllideb yr ymchwil, gan nodi'r meysydd allweddol i'w cynnwys. Rydych hefyd yn ystyried y ffynonellau gwybodaeth ac yn dewis dulliau ymchwil i gyflawni'r amcanion. Rydych yn dylunio cynllun ymchwil marchnata, gan roi sail resymegol i'ch dull gweithredu ac, os oes angen, yn briffio'r cydweithwyr mewnol ac allanol fydd yn cynnal yr ymchwil. Gallech weithio ochr yn ochr ag asiantaeth i gynnal yr ymchwil yn ôl pob tebyg.
Mae'r safon ar gyfer gweithwyr marchnata proffesiynol sy'n dylunio a chynllunio ymchwil marchnata.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- nodi amcanion ymchwil a chytuno arnynt gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- cytuno ar y dull ymchwil cyffredinol gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- diffinio'r prif feysydd ymchwil a'r cwestiynau
- amlinellu amserlenni realistig ar gyfer cynnal yr ymchwil
- cytuno ar gyllideb ymchwil gyda deiliad/deiliaid y gyllideb
- nodi ffynonellau gwybodaeth ymchwil sy'n cyd-fynd â'r prif feysydd ymchwil a'r cwestiynau
- dewis y dulliau ymchwil ar gyfer casglu'r wybodaeth ofynnol
- nodi'r risgiau sy'n gysylltiedig â'r ymchwil
- pennu sut caiff risgiau eu lliniaru a'u rheoli
- nodi'r samplau perthnasol o'r boblogaeth
- nodi deunyddiau ymchwil sy'n bodoli y gellir eu haddasu
- cynhyrchu deunyddiau ymchwil newydd i fodloni'r amcanion ymchwil gan ddilyn canllawiau sefydliadol
- dylunio cynllun ymchwil marchnata i'w weithredu
- rhoi sail resymegol i'r dulliau a ddewisir i'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- cytuno ar y cynllun gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- briffio cydweithwyr mewnol ac allanol i gynnal yr ymchwil marchnata
- cynorthwyo cydweithwyr i egluro gofynion yr ymchwil
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- sut i nodi amcanion ymchwil a chytuno arnynt
- sut i drafod y dull ymchwil cyffredinol a chytuno arnynt gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
- pwysigrwydd diffinio meysydd ymchwil a chwestiynau allweddol a'r effaith y mae hyn yn ei chael ar brosiectau ymchwil
- egwyddorion, cryfderau a chyfyngiadau dulliau ymchwil ar gyfer casglu gwybodaeth
- cryfderau a gwendidau ymchwil sylfaenol ac eilaidd
- sut i nodi a dewis y dull mwyaf priodol o ymdrin â phroblem ymchwil
- elfennau allweddol cynllun ymchwil a pham maent yn bwysig
- sut i gynllunio prosiect ymchwil o fewn cyfyngiadau amser a chyllidebol
- y mathau o risg sy'n gysylltiedig ag ymchwil marchnata a sut gellir lliniaru'r rhain
- cydrannau cynllun ymchwil marchnata a sut i ysgrifennu un
- y technegau samplu y gellir eu defnyddio mewn ymchwil marchnata a sut i ddewis y rhai mwyaf priodol ar gyfer y boblogaeth
- y mathau o ddeunyddiau ymchwil a sut i ddewis ac ysgrifennu'r rhai mwyaf priodol ar gyfer darn penodol o ymchwil
- y mathau o gydweithwyr mewnol ac allanol sy'n ymwneud ag ymchwil marchnata a'u hanghenion briffio
- yr arferion gorau ar hyn o bryd a'r datblygiadau diweddaraf mewn dulliau a deunyddiau ymchwil
- y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
01 Maw 2026
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Instructus
URN gwreiddiol
CFAMAR1
Galwedigaethau Perthnasol
Marchnata a Gwerthiant, Swyddog Marchnata, Rheolwr Marchnata a Gwerthu, Cydymaith Marchnata, Gweithwyr Proffesiynol Cyswllt Marchnata
Cod SOC
3554
Geiriau Allweddol
Marchnata, gwerthu, rheoli marchnata, ymchwil i'r farchnad, hysbysebu, cysylltiadau cyhoeddus