Rheoli rhenti a thaliadau gwasanaeth
URN: INSHOU43
Sectorau Busnes (Suites): Tai
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar:
29 Maw 2019
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â rheoli rhenti a thaliadau gwasanaeth. Mae hyn yn cynnwys rheoli prosesau cyfrifo rhent a gweinyddu gweithdrefnau adennill dyledion gyda'r nod o gynnal tenantiaethau.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- rheoli gweithdrefnau ar gyfer gosod rhenti a thaliadau gwasanaeth yn unol â gofynion sefydliadol a deddfwriaethol perthnasol
- rheoli'r gwaith o gasglu rhenti a thaliadau gwasanaeth
- monitro'r swyddogaethau casglu rhenti a rheoli ôl-ddyledion i wneud yn siŵr bod perfformiad sefydliadol a thargedau gwasanaeth cwsmeriaid yn cael eu cyflawni
- rheoli systemau a gweithdrefnau cofnodi gwybodaeth
- hyfforddi cydweithwyr ym maes rheoli rhent a defnyddio systemau TG rhent sefydliadol
- cynghori cydweithwyr ar y system budd-daliadau lles a deddfwriaeth tai berthnasol
- lleihau swm ac effaith ôl-ddyledion rhent
- rheoli gweithdrefnau adfer dyledion yn unol â gofynion sefydliadol a chyfreithiol perthnasol
- cynhyrchu gwybodaeth ac adroddiadau rheoli yn ôl yr angen
- cyfrannu at ddatblygu polisïau a strategaethau i atal ôl-ddyledion rhent a'u rheoli
- cyfrannu at ddatblygu polisïau a strategaethau i wella'r gwaith o osod, talu a chasglu rhenti a thaliadau gwasanaeth
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- gofynion cyfreithiol perthnasol eich sefydliad a'ch cwsmeriaid mewn perthynas â gosod, talu a chasglu rhenti a thaliadau gwasanaeth
- eich gweithdrefnau a'ch polisïau sefydliadol ar gyfer rheoli, gosod, talu a chasglu rhenti a thaliadau gwasanaeth
- goblygiadau'r system budd-daliadau lles sy'n berthnasol i'ch cwsmeriaid
- sut i ymgysylltu â chwsmeriaid i greu diwylliant talu
- sut i nodi cyfrifon sydd mewn ôl-ddyledion ac ymateb iddynt
- y gweithdrefnau sefydliadol perthnasol ar gyfer adennill dyledion
- yr offer a'r dulliau sydd ar gael i fynd i'r afael ag ôl-ddyledion rhent
- y prosesau cyfreithiol perthnasol sy'n ymwneud ag ôl-ddyledion rhent
- pryd i ddefnyddio asiantaeth casglu dyledion a sut maen nhw'n gweithredu
- y gofyniad i gadw cofnodion electronig yn unol â'ch gweithdrefnau sefydliadol
- sut i ddatblygu a sefydlu polisïau, strategaethau a gweithdrefnau mewn perthynas â rheoli rhenti a thaliadau gwasanaeth
- terfynau eich cyfrifoldebau eich hun a goblygiadau gweithredu y tu allan i'r terfynau hyn
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
06 Ion 2024
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Instructus
URN gwreiddiol
ASTH411
Galwedigaethau Perthnasol
Cynorthwy-ydd Cynnwys Preswylwyr, Cynorthwy-ydd Tai, Cynorthwy-ydd Cymdogaeth, Gweinyddwr Tai, Cynorthwy-ydd Gosod Eiddo, Rheolwr Portffolio Cynorthwyol (heb bortffolio), Trafodwr Gosod Llety, Cynorthwy-ydd Refeniw, Cynorthwy-ydd Atgyweirio
Cod SOC
3234
Geiriau Allweddol
eiddo; ymchwilio; delio; torri cytundeb; llety; tenantiaeth; trwydded; lesddeiliad; cytundebau; cwsmeriaid; dogfennaeth; diogelwch; cefnogaeth; deddfwriaeth; Cydraddoldeb; amrywiaeth; yn ddiogel; trefnu; rhent; gwasanaethau; rheoli; cyfrifyddu; prosesau;