Ymateb i geisiadau cwsmeriaid am atgyweiriadau

URN: INSHOU10
Sectorau Busnes (Suites): Tai
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 29 Maw 2019

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â derbyn ceisiadau am waith atgyweirio gan gwsmeriaid, wyneb yn wyneb a dros y ffôn, ac ymateb iddynt.  Mae'n ymwneud ag awdurdodi neu gomisiynu gwaith yn uniongyrchol neu gyfeirio ceisiadau at gydweithwyr perthnasol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cymryd a chofnodi manylion cwsmeriaid a'u ceisiadau am atgyweiriadau
  2. gwirio cyfrifoldebau cwsmeriaid mewn perthynas â chynnal a chadw eiddo a'u hatebolrwydd am gostau trwsio penodol
  3. ymateb i gwsmeriaid a phennu natur eu ceisiadau am atgyweiriadau
  4. darparu gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n bodloni safonau gwasanaeth i gwsmeriaid a pholisi cydraddoldeb ac amrywiaeth eich sefydliad
  5. nodi ai cyfrifoldeb eich sefydliad yw'r broblem ac a ddylai'r cwsmer dalu am y gwaith atgyweirio
  6. cyfeirio cwsmeriaid at gydweithwyr neu sefydliadau eraill pan na allwch fodloni eu gofynion
  7. trefnu ymweliadau archwilio, os oes angen, i gadarnhau problemau a gofnodwyd gan gwsmeriaid
  8. cynghori cwsmeriaid os nad yw eu ceisiadau o fewn cyfrifoldebau eich sefydliad
  9. trefnu i waith atgyweirio gael ei wneud gan gynnwys gwneud apwyntiadau gyda'r cwsmer
  10. dilyn gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer comisiynu gwaith mwy cymhleth neu waith sydd y tu hwnt i derfynau eich awdurdod
  11. cyfeirio problemau sydd y tu hwnt i'ch awdurdod neu gyfrifoldeb at gydweithwyr neu sefydliadau perthnasol
  12. blaenoriaethu atgyweiriadau brys neu rai a achosir gan fethiant gwasanaeth ynni
  13. cadw cofnodion o'ch penderfyniadau a'r camau gweithredu a gymerir yn unol â'ch gofynion sefydliadol
  14. ymgymryd â chamau sy'n cyd-fynd â'ch gofynion cyfreithiol sefydliadol a pherthnasol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer ymdrin â cheisiadau am atgyweiriadau
  2. cyfrifoldebau cwsmeriaid mewn perthynas â chyflwr yr eiddo gan gynnwys atebolrwydd cwsmeriaid am gostau penodol
  3. safonau sefydliadol eich gwasanaeth i gwsmeriaid a'r polisi cydraddoldeb ac amrywiaeth sefydliadol
  4. pryd y dylid codi tâl ar gwsmeriaid am atgyweiriadau
  5. sut i ddelio â cheisiadau brys ac neu fethiannau gwasanaeth ynni
  6. yr angen i ddiogelu gwybodaeth gyfrinachol yn unol â'r ddeddfwriaeth diogelu data berthnasol
  7. y cynllun a'r termau a ddefnyddir i ddisgrifio nodweddion eiddo y mae eich sefydliad yn eu rheoli a'r mathau o ddiffygion a allai ddigwydd
  8. cyfrifoldebau eich sefydliad o dan gytundebau gwasanaeth gyda chwsmeriaid a deddfwriaeth a rheoliadau perthnasol
  9. y sefydliadau perthnasol sy'n ymwneud â darparu gwasanaethau sy'n ymwneud â thai eich cwsmeriaid

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

06 Ion 2024

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

ASTH213

Galwedigaethau Perthnasol

Cynorthwy-ydd Cynnwys Preswylwyr, Cynorthwy-ydd Tai, Cynorthwy-ydd Cymdogaeth, Gweinyddwr Tai, Cynorthwy-ydd Gosod Eiddo, Rheolwr Portffolio Cynorthwyol (heb bortffolio), Trafodwr Gosod Llety, Cynorthwy-ydd Refeniw, Cynorthwy-ydd Atgyweirio

Cod SOC

3234

Geiriau Allweddol

cwsmeriaid; cydweithwyr; cymorth; agored i niwed; gwasanaethau; cytundebau; deddfwriaeth; dogfennaeth; ymholiadau; llety; trefnu; cynnal a chadw; atgyweirio; eiddo; wrth gefn