Sefydlu gofynion tai cwsmeriaid

URN: INSHOU05
Sectorau Busnes (Suites): Tai
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 29 Maw 2019

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â sefydlu gofynion tai cwsmeriaid yn ystod y cam cysylltu cychwynnol ac adolygu newidiadau yn eu hamgylchiadau. Mae'n ymwneud â sefydlu eu rheswm uniongyrchol dros ofyn am gefnogaeth, casglu a chofnodi gwybodaeth berthnasol, a'u cyfeirio at gydweithwyr perthnasol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi rôl asesu a'i gyfraniad at fodloni gofynion tai cwsmeriaid
  2. rhoi gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n bodloni eich safonau sefydliadol a'ch polisi cydraddoldeb ac amrywiaeth
  3. sefydlu rhesymau'r cwsmer dros gysylltu â'ch sefydliad a'r hyn y maent yn ei ddisgwyl gan eich gwasanaeth
  4. nodi gofynion tai cychwynnol a pharhaus y cwsmer
  5. casglu gwybodaeth gefndir berthnasol gan y cwsmer
  6. cynnal cyfrinachedd a phreifatrwydd cwsmeriaid i gydymffurfio â safonau sefydliadol eich gwasanaeth i gwsmeriaid a'r ddeddfwriaeth diogelu data berthnasol
  7. nodi a chytuno ar y cymorth tai y gall eich sefydliad ei roi i'r cwsmer
  8. cyfeirio cwsmeriaid at wasanaethau neu gymorth amgen os nad yw eich sefydliad yn gallu eu cynorthwyo
  9. esbonio'r camau nesaf yn y broses gymorth i'r cwsmer
  10. cofnodi gwybodaeth berthnasol i gydweithwyr a rhoi gwybodaeth iddynt
  11. adolygu unrhyw newidiadau mewn amgylchiadau a chynnal asesiad pellach o ofynion

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. y gwasanaethau y gall eich sefydliad eu darparu i ddarpar gwsmeriaid
  2. y mathau o ofynion tai y mae cwsmeriaid yn eu cyflwyno i'ch sefydliad
  3. y gwahaniaeth rhwng gofynion tai a mathau eraill o gymorth y mae'r cwsmer yn gofyn amdanynt
  4. pwysigrwydd gwrando ar gwsmeriaid, gofyn cwestiynau a chadarnhau dealltwriaeth y cwsmer
  5. y gwasanaethau neu'r cymorth amgen sydd ar gael a sut i gyfeirio cwsmeriaid atynt
  6. y ffynonellau cymorth tai sydd ar gael yn eich sefydliad a pha gydweithwyr i gyfeirio cwsmeriaid atynt
  7. y mathau o wybodaeth am gwsmeriaid sydd eu hangen i'ch cynorthwyo i fodloni eu gofynion tai
  8. safonau sefydliadol eich gwasanaeth i gwsmeriaid a'r polisi cydraddoldeb ac amrywiaeth sefydliadol
  9. sut i gyfeirio cwsmeriaid at gydweithwyr mewnol
  10. sut mae'n rhaid i'ch sefydliad gydymffurfio â'r ddeddfwriaeth berthnasol ym maes diogelu data

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

06 Ion 2024

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

ASTH208

Galwedigaethau Perthnasol

Cynorthwy-ydd Cynnwys Preswylwyr, Cynorthwy-ydd Tai, Cynorthwy-ydd Cymdogaeth, Gweinyddwr Tai, Cynorthwy-ydd Gosod Eiddo, Rheolwr Portffolio Cynorthwyol (heb bortffolio), Trafodwr Gosod Llety, Cynorthwy-ydd Refeniw, Cynorthwy-ydd Atgyweirio

Cod SOC

3234

Geiriau Allweddol

cwsmeriaid; cydweithwyr; cymorth; agored i niwed; gwybodaeth; cyfrinachedd data; cyfrinachedd cwsmeriaid; ar-lein; gwasanaethau; rhanddeiliaid