Hyrwyddo gwasanaethau a/neu gynhyrchion i'ch cwsmeriaid
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â hyrwyddo gwasanaethau i'ch cwsmeriaid. Mae'n ymwneud â nodi cyfleoedd perthnasol a hyrwyddo gwasanaethau eich sefydliad yn fewnol ac yn allanol.
Mae gwasanaethau neu gynhyrchion yn newid o hyd mewn sefydliadau er mwyn parhau i fodloni gofynion cynyddol cwsmeriaid. Trwy gynnig gwasanaethau neu gynhyrchion newydd neu well, gall eich sefydliad gynyddu bodlonrwydd cwsmeriaid. Mae llawer o sefydliadau yn hyrwyddo'r rhain i allu goroesi mewn byd cystadleuol. Fodd bynnag, mae'r un mor bwysig bod sefydliadau nad ydynt yn cystadlu ag eraill yn annog eu cwsmeriaid i roi cynnig ar wasanaethau neu gynhyrchion newydd.
Mae'r safon hon yn ymwneud â chael y wybodaeth ddiweddaraf am ddatblygiadau newydd a'u hyrwyddo i'ch cwsmeriaid. Mae angen gwneud cwsmeriaid yn ymwybodol o'r hyn sydd ar gael gan eich sefydliad.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- cadarnhau bod gweithgaredd hyrwyddo sydd wedi'i gynllunio yn cyfrannu at amcanion sefydliadol perthnasol
- diweddaru a datblygu eich gwybodaeth am wasanaethau a/neu gynhyrchion eich sefydliad
- nodi'r gwasanaethau a/neu'r cynhyrchion perthnasol sy'n bodloni gofynion eich cwsmeriaid
- cadarnhau bod adnoddau ar gael i gynnal y gweithgaredd hyrwyddo
- nodi'r mathau o weithgareddau hyrwyddo sydd i'w cynnal gan gynnwys cyfryngau cymdeithasol digidol
- hyrwyddo'ch gwasanaethau a/neu gynhyrchion ymhlith cwsmeriaid a nodwyd
- dewis y gweithgaredd hyrwyddo perthnasol i gyrraedd eich cwsmeriaid a nodwyd
- casglu a choladu'r wybodaeth a'r deunyddiau i'w defnyddio yn y gweithgaredd hyrwyddo
- dewis cyfryngau cymdeithasol, lleoliadau a/neu ddigwyddiadau sy'n darparu mecanweithiau i hyrwyddo eich gwasanaethau a/neu eich cynhyrchion
- cynllunio'r gweithgaredd hyrwyddo i wneud yn siŵr ei fod yn bodloni gofynion y cwsmer a'ch sefydliad
- hyrwyddo eich gwasanaethau a/neu eich cynhyrchion i fodloni eich safonau sefydliadol
- nodi cyfleoedd ar gyfer cynnig gwasanaethau a/neu gynhyrchion ychwanegol i'ch cwsmeriaid fydd yn gwella eu profiad fel cwsmeriaid
- rhoi gwybodaeth berthnasol i'ch cwsmeriaid i'w galluogi i benderfynu am y gwasanaethau a/neu'r cynhyrchion ychwanegol
- ymateb i unrhyw gwestiynau gan gwsmeriaid am y gwasanaethau a/neu'r cynhyrchion ychwanegol
- mynd ar drywydd datganiadau o ddiddordeb a cheisiadau am gymorth sy'n deillio o weithgaredd hyrwyddo
- cyfeirio eich cwsmer at gydweithwyr neu at ffynonellau gwybodaeth amgen os nad eich cyfrifoldeb chi yw'r gwasanaethau a/neu'r cynhyrchion ychwanegol
- cyfrannu at werthuso'r gweithgaredd hyrwyddo ac argymell newidiadau ar gyfer gweithgareddau yn y dyfodol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- rôl gweithgaredd hyrwyddo yn eich sefydliad a sut mae'n gweithredu
- manteision gweithgaredd hyrwyddo i'ch sefydliad
- sut bydd gwasanaethau a/neu gynhyrchion ychwanegol o fudd i'ch cwsmeriaid
- y cyfyngiadau ariannol ac adnoddau sy'n dylanwadu ar natur gweithgaredd hyrwyddo yn eich sefydliad a pha mor aml y caiff ei gynnal
- y prif fathau o weithgaredd hyrwyddo sydd ar gael i'ch sefydliad
- sut i gyflwyno gwasanaethau a/neu gynhyrchion ychwanegol i gwsmeriaid gan amlinellu eu manteision
- sut i roi gwybodaeth berthnasol i gwsmeriaid am wasanaethau a/neu gynhyrchion
- sut gellir defnyddio cyfryngau cymdeithasol digidol i hyrwyddo gwasanaethau a/neu gynhyrchion
- y rhanddeiliaid allweddol y mae eich sefydliad yn ymgysylltu â nhw
- y ffyrdd o ymgysylltu â grwpiau a chymunedau lleol i hyrwyddo gwasanaethau a/neu gynhyrchion
- sut i ddewis gwybodaeth a deunyddiau perthnasol ar gyfer gweithgareddau hyrwyddo
- pwy i'w gynnwys wrth gynllunio'r gweithgaredd hyrwyddo
- y ffyrdd o gyflwyno eich sefydliad trwy weithgaredd hyrwyddo
- y ffyrdd o ymgysylltu ag unigolion a grwpiau
- sut i gynllunio logisteg gweithgareddau hyrwyddo
- sut i fynd ar drywydd cysylltiadau gyda chwsmeriaid ar ôl gweithgareddau hyrwyddo
- sut i werthuso effeithiolrwydd gweithgareddau hyrwyddo, a phwy y dylech gysylltu â nhw i argymell newidiadau ar gyfer gweithgaredd yn y dyfodol