Defnyddio offer dadansoddol i werthuso perfformiad gweithgareddau marchnata digidol

URN: INSDGM011
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata Digidol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd sy'n gysylltiedig â dadansoddi a gwerthuso. Mae'n ymwneud â defnyddio offer dadansoddol i werthuso perfformiad gweithgareddau marchnata digidol. Bydd eich dadansoddeg yn ymdrin â gweithgareddau ar-lein sy'n gysylltiedig â gwefannau a phlatfformau cyfryngau cymdeithasol. Mae'r manylion a gasglwch yn eich galluogi i asesu pa mor dda y mae eich gweithgareddau marchnata yn perfformio a'r camau gweithredu posibl i'w cymryd. Rydych yn gwybod sut mae'r data'n cael ei reoli, ei drin a'i ddiogelu yn y bôn. Yn seiliedig ar ddadansoddiad y canlyniadau, rydych hefyd yn adolygu ac yn addasu eich cynnwys digidol. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n defnyddio offer dadansoddol i werthuso perfformiad gweithgareddau marchnata digidol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. ymchwilio a dewis yr ystod o offer dadansoddol a phlatfformau rheoli data (DMPs)
  2. cynnal dadansoddiad o'r sector a'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn i helpu i lywio eich strategaeth a'ch tactegau marchnata digidol
  3. olrhain, monitro a dadansoddi setiau data penodol sy'n cefnogi'r nodwedd marchnata digidol
  4. dadansoddi'r data i nodi tueddiadau a dealltwriaeth
  5. asesu sut mae eich gweithgareddau'n perfformio o'u cymharu â'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn
  6. nodi'r pwyntiau gweithredu sy'n deillio o ganlyniadau eich dadansoddiad
  7. gwneud argymhellion a nodi cyfleoedd ar draws yr holl weithgareddau marchnata digidol gan gynnwys cynulleidfaoedd, targedu, anfon negeseuon, sianeli, cynnwys a thaith cwsmeriaid
  8. adolygu ac addasu eich cynnwys digidol
  9. ehangu'r defnydd o offer a phlatfformau dadansoddol yn dibynnu ar eich anghenion a'ch mathau o ddata
  10. deall polisïau a gweithdrefnau diogelu data eich sefydliad
  11. dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â gweithgareddau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. yr ymgyrch farchnata uniongyrchol
  2. polisïau a gweithdrefnau diogelu data eich sefydliad
  3. ystod yr offer dadansoddol a phlatfformau rheoli data (DMPs)
  4. sut i integreiddio platfform rheoli data i'r sianeli cyfryngau ar gyfer gweithgareddau marchnata
  5. y mathau o ddata
  6. ystod y gweithgareddau i'w dadansoddi, gan gynnwys cynulleidfaoedd, targedu, anfon negeseuon, sianeli, cynnwys a thaith cwsmeriaid
  7. ystod yr offer dadansoddeg marchnata
  8. egwyddorion dadansoddeg marchnata digidol
  9. y ddeddfwriaeth diogelu data
  10. sut i ddefnyddio data ar gyfer dadansoddi, targedu, mesur a gwella cynnwys
  11. y pwyntiau gweithredu sy'n deillio o ganlyniadau eich dadansoddiad
  12. pam mae'n bwysig adolygu ac addasu eich cynnwys digidol
  13. sut i ddiweddaru eich gwybodaeth am offer a phlatfformau dadansoddol
  14. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn perthynas â gweithgareddau marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau

  • dadansoddol
  • systematig
  • trefnus
  • cyfathrebu
  • cydweithio
  • datrys problemau
  • gwneud synnwyr
  • rhifedd
  • defnyddio technoleg ddigidol
  • arloesol
  • gwerthuso
  • cadw at derfynau amser

Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

N/A

Galwedigaethau Perthnasol

Swyddog Marchnata Digidol Gweithredol, Rheolwr Marchnata Digidol, Cynorthwyydd Marchnata Digidol, Cydlynydd Marchnata Digidol, Arweinydd Marchnata Digidol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Swyddog Marchnata Digidol, Arbenigwr Marchnata Digidol

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

dadansoddi, offer dadansoddol, data, platfformau rheoli data, cynhyrchion a gwasanaethau, marchnata digidol, strategaeth farchnata, cynnwys marchnata, ymgyrchoedd marchnata, platfformau cyfryngau cymdeithasol, meddalwedd marchnata, platfformau digidol