Rheoli a gwerthuso ymgyrchoedd marchnata digidol ac adrodd arnynt
Trosolwg
Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd sy'n gysylltiedig â dadansoddi a gwerthuso. Mae'n ymwneud â rheoli a gwerthuso ymgyrchoedd marchnata digidol ac adrodd arnynt. A chithau'n farchnatwr digidol, chi sy'n gyfrifol am greu, dylunio a chynnal ymgyrchoedd marchnata. Rydych yn llunio cynllun ar gyfer eich ymgyrchoedd, yn nodi'r nodau a'r amcanion, ac yn datblygu strategaethau i'w cefnogi. Rydych yn defnyddio'r gyfres o offer rheoli i ddiwallu anghenion eich cynulleidfa. Rydych yn defnyddio dull optimeiddio peiriannau chwilio, rhestrau chwilio â thâl neu noddedig i sicrhau bod eich cynulleidfa yn gweld eich cynhyrchion, eich gwasanaethau neu eich brandiau. Rydych yn deall ei bod yn bwysig profi a monitro eich ymgyrchoedd, gwerthuso eu perfformiad a dadansoddi'r canlyniadau. Rydych yn ymdrin â'ch ymgyrchoedd drwy ystod o nodweddion meddalwedd ymgyrchoedd marchnata. Mae gwerthuso ac asesu eich ymgyrchoedd marchnata yn barhaus yn hollbwysig er mwyn sicrhau bod eich ymgyrchoedd yn parhau'n berthnasol ac yn cyrraedd cynulleidfa darged. Rydych yn gwybod sut i adrodd ar ganlyniadau a pherfformiad yr ymgyrchoedd marchnata. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n ymwneud â rheoli a gwerthuso ymgyrchoedd marchnata digidol ac adrodd arnynt.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- sefydlu'r amcanion ar gyfer ymgyrchoedd marchnata digidol
- nodi eich cynulleidfaoedd targed
- cadarnhau'r gyllideb ar gyfer eich ymgyrchoedd marchnata digidol
- nodi offer rheoli eich ymgyrchoedd marchnata
- cadarnhau'r cynnwys perthnasol ar gyfer eich ymgyrchoedd marchnata
- profi eich ymgyrchoedd marchnata a'u lansio
- dewis y feddalwedd berthnasol ar gyfer rheoli ymgyrchoedd marchnata
- dyrannu adnoddau ar gyfer rheoli eich ymgyrch(oedd) marchnata uniongyrchol
- pennu amseroedd a therfynau amser penodol ar gyfer gwahanol elfennau'r ymgyrchoedd
- cytuno ar amserlenni ar gyfer adolygiadau o ymgyrchoedd a gofynion ar gyfer diweddaru cynnwys
- monitro ymatebion ac adborth i ymgyrchoedd marchnata
- addasu'r dangosfwrdd ar gyfer monitro dadansoddeg ac olrhain cysylltiadau
- cymharu eich canlyniadau â nodau ac amcanion cychwynnol i nodi tueddiadau a gwneud addasiadau
- creu a monitro taith cwsmeriaid i gofnodi eu gweithredoedd neu eu penderfyniadau prynu
- alinio'r cynnwys ag anghenion a diddordebau cwsmeriaid
- adrodd ar ganlyniadau ymgyrchoedd marchnata cyffredinol, metrigau unigol, camau gweithredu perthnasol, casgliadau ac argymhellion
- adolygu'r gyllideb yn unol â chanlyniadau gwerthuso ac adroddiadau ar weithgareddau marchnata
- dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â gweithgareddau marchnata
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- eich nodau a'ch amcanion ar gyfer ymgyrchoedd marchnata uniongyrchol
- eich cynulleidfaoedd targed a'u demograffeg
- sut i ddyfeisio ymgyrchoedd marchnata digidol
- y gyllideb ar gyfer eich ymgyrchoedd marchnata
- y dangosyddion perfformiad allweddol
- pam mae angen profi'r ymgyrchoedd marchnata digidol
- yr offer sydd eu hangen ar gyfer cynnwys eich ymgyrchoedd marchnata
- y feddalwedd rheoli marchnata uniongyrchol sy'n berthnasol i'r ymgyrch
- yr adnoddau sydd eu hangen i werthuso a rheoli ymatebion i'ch ymgyrchoedd marchnata
- offer cynllunio prosiectau
- pam mae'n bwysig adolygu'r dogfennau a'u diweddaru'n rheolaidd
- sut i goladu adborth a monitro ymatebion i ymgyrchoedd marchnata
- y dulliau olrhain aml-sianel ac arweiniol
- y rhybuddion amser real, neu'r rhybuddion gwerthu
- y dangosfyrddau ar gyfer monitro dadansoddeg ac olrhain cysylltiadau
- sut i werthuso perfformiad eich ymgyrchoedd marchnata digidol yn erbyn metrigau penodedig
- y camau gweithredu a'r gwersi a ddysgwyd o ddadansoddi ymgyrchoedd marchnata
- taith y cwsmeriaid
- sut i adolygu'r gyllideb a'i diweddaru
- y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn perthynas â gweithgareddau marchnata
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
- dadansoddol
- systematig
- rhesymegol
- trefnus
- cyfathrebu
- gwrando
- adrodd straeon
- cydweithio
- datrys problemau
- gwneud synnwyr
- defnyddio technoleg ddigidol
- creadigrwydd
- arloesol
- gwerthuso
- cadw at derfynau amser