Datblygu sgiliau a chymwyseddau am sianeli cyfryngau cymdeithasol a phlatfformau digidol
Trosolwg
Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd sy'n ymwneud â thechnolegau, sianeli a phlatfformau digidol. Mae'n ymwneud â datblygu sgiliau a chymwyseddau am sianeli cymdeithasol a phlatfformau digidol. A chithau'n farchnatwr digidol, rydych yn hyrwyddo cynhyrchion, gwasanaethau a brandiau gyda'ch cynulleidfa darged gan ddefnyddio sianeli a phlatfformau cyfryngau cymdeithasol. Mae'r sgiliau pwysig yn cynnwys sgiliau cyfathrebu cryf, creadigrwydd, gwybodaeth am reoli cyfryngau cymdeithasol ac offer amserlennu, sgiliau dadansoddi ac adrodd, dealltwriaeth o hysbysebu ar y cyfryngau cymdeithasol a thechnegau ôl-hybu, galluoedd ymchwil a chynllunio. Mae'r holl sgiliau hyn yn eich galluogi i wneud eich cynnwys fynd yn ehangach, cael y wybodaeth ddiweddaraf am dueddiadau ac arferion gorau ym myd y cyfryngau cymdeithasol, cynnal presenoldeb eich busnes ar y cyfryngau cymdeithasol a chynyddu'r refeniw. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n ymwneud â datblygu sgiliau a chymwyseddau am sianeli cyfryngau cymdeithasol a phlatfformau digidol.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- datblygu ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol wedi'u hanelu at eich cynulleidfaoedd targed
- nodi'r amcanion ar gyfer y gweithgareddau marchnata
- creu'r ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol a'u lansio
- casglu'r wybodaeth sydd ei hangen i greu cynnwys ar gyfer y cynulleidfaoedd targed
- creu cynnwys gweledol a disgrifiadol am eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau
- teilwra eich cynnwys yn y fformat sy'n berthnasol ar gyfer pob sianel cyfryngau cymdeithasol a phlatfform digidol
- ehangu eich cynnwys sy'n benodol i'r platfform drwy ddefnyddio hashnodau perthnasol
- mireinio, diweddaru ac amserlennu cynnwys yn rheolaidd
- optimeiddio eich cynnwys ar-lein gyda geiriau allweddol perthnasol i gynyddu nifer y darpar ddefnyddwyr a'r rhyngweithio â'ch cynulleidfaoedd targed
- defnyddio dulliau rheoli ac amserlennu cyfryngau cymdeithasol perthnasol ar gyfer targedu eich cynulleidfaoedd a rhyngweithio â nhw
- defnyddio'r feddalwedd berthnasol i hyrwyddo cynnwys
- casglu a dehongli'r data drwy ddefnyddio'r offer a'r meddalwedd dadansoddol
- gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata ar y cyfryngau cymdeithasol a gwneud newidiadau, lle bo angen
- dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â gweithgareddau marchnata
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- cynhyrchion a gwasanaethau eich sefydliad
- eich cynulleidfaoedd targed
- y mathau o ymgyrchoedd ar y cyfryngau cymdeithasol
- yr ystod o sianeli cyfryngau cymdeithasol a phlatfformau digidol
- sut i greu'r ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol perthnasol
- y negeseuon allweddol ar gyfer pob cynulleidfa darged
- yr hashnodau ar gyfer eich cynnwys
- sut i optimeiddio peiriannau chwilio (SEO)
- sut i wneud y defnydd gorau o'ch cynnwys ar-lein gydag geiriau allweddol perthnasol
- yr offer rheoli ac amserlennu cyfryngau cymdeithasol
- yr offer dadansoddi ac adrodd
- sut i werthuso eich perfformiad marchnata cymdeithasol yn erbyn metrigau penodol
- pam mae'n bwysig mireinio, diweddaru ac amserlennu cynnwys yn rheolaidd
- y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn perthynas â gweithgareddau marchnata
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
- dadansoddol
- systematig
- trefnus
- cyfathrebu
- adrodd straeon
- cydweithio
- datrys problemau
- gwneud synnwyr
- technoleg ddigidol
- creadigrwydd
- arloesol
- cadw at derfynau amser