Datblygu sgiliau a chymwyseddau am sianeli cyfryngau cymdeithasol a phlatfformau digidol

URN: INSDGM008
Sectorau Busnes (Cyfresi): Marchnata Digidol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd sy'n ymwneud â thechnolegau, sianeli a phlatfformau digidol. Mae'n ymwneud â datblygu sgiliau a chymwyseddau am sianeli cymdeithasol a phlatfformau digidol. A chithau'n farchnatwr digidol, rydych yn hyrwyddo cynhyrchion, gwasanaethau a brandiau gyda'ch cynulleidfa darged gan ddefnyddio sianeli a phlatfformau cyfryngau cymdeithasol. Mae'r sgiliau pwysig yn cynnwys sgiliau cyfathrebu cryf, creadigrwydd, gwybodaeth am reoli cyfryngau cymdeithasol ac offer amserlennu, sgiliau dadansoddi ac adrodd, dealltwriaeth o hysbysebu ar y cyfryngau cymdeithasol a thechnegau ôl-hybu, galluoedd ymchwil a chynllunio. Mae'r holl sgiliau hyn yn eich galluogi i wneud eich cynnwys fynd yn ehangach, cael y wybodaeth ddiweddaraf am dueddiadau ac arferion gorau ym myd y cyfryngau cymdeithasol, cynnal presenoldeb eich busnes ar y cyfryngau cymdeithasol a chynyddu'r refeniw. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n ymwneud â datblygu sgiliau a chymwyseddau am sianeli cyfryngau cymdeithasol a phlatfformau digidol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. datblygu ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol wedi'u hanelu at eich cynulleidfaoedd targed
  2. nodi'r amcanion ar gyfer y gweithgareddau marchnata
  3. creu'r ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol a'u lansio
  4. casglu'r wybodaeth sydd ei hangen i greu cynnwys ar gyfer y cynulleidfaoedd targed
  5. creu cynnwys gweledol a disgrifiadol am eich cynhyrchion a'ch gwasanaethau
  6. teilwra eich cynnwys yn y fformat sy'n berthnasol ar gyfer pob sianel cyfryngau cymdeithasol a phlatfform digidol
  7. ehangu eich cynnwys sy'n benodol i'r platfform drwy ddefnyddio hashnodau perthnasol
  8. mireinio, diweddaru ac amserlennu cynnwys yn rheolaidd
  9. optimeiddio eich cynnwys ar-lein gyda geiriau allweddol perthnasol i gynyddu nifer y darpar ddefnyddwyr a'r rhyngweithio â'ch cynulleidfaoedd targed
  10. defnyddio dulliau rheoli ac amserlennu cyfryngau cymdeithasol perthnasol ar gyfer targedu eich cynulleidfaoedd a rhyngweithio â nhw
  11. defnyddio'r feddalwedd berthnasol i hyrwyddo cynnwys
  12. casglu a dehongli'r data drwy ddefnyddio'r offer a'r meddalwedd dadansoddol
  13. gwerthuso perfformiad gweithgareddau marchnata ar y cyfryngau cymdeithasol a gwneud newidiadau, lle bo angen
  14. dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â gweithgareddau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. cynhyrchion a gwasanaethau eich sefydliad
  2. eich cynulleidfaoedd targed
  3. y mathau o ymgyrchoedd ar y cyfryngau cymdeithasol
  4. yr ystod o sianeli cyfryngau cymdeithasol a phlatfformau digidol
  5. sut i greu'r ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol perthnasol
  6. y negeseuon allweddol ar gyfer pob cynulleidfa darged
  7. yr hashnodau ar gyfer eich cynnwys
  8. sut i optimeiddio peiriannau chwilio (SEO)
  9. sut i wneud y defnydd gorau o'ch cynnwys ar-lein gydag geiriau allweddol perthnasol
  10. yr offer rheoli ac amserlennu cyfryngau cymdeithasol
  11. yr offer dadansoddi ac adrodd
  12. sut i werthuso eich perfformiad marchnata cymdeithasol yn erbyn metrigau penodol
  13. pam mae'n bwysig mireinio, diweddaru ac amserlennu cynnwys yn rheolaidd
  14. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn perthynas â gweithgareddau marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau

  • dadansoddol
  • systematig
  • trefnus
  • cyfathrebu
  • adrodd straeon
  • cydweithio
  • datrys problemau
  • gwneud synnwyr
  • technoleg ddigidol
  • creadigrwydd
  • arloesol
  • cadw at derfynau amser

Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

N/A

Galwedigaethau Perthnasol

Swyddog Marchnata Digidol Gweithredol, Rheolwr Marchnata Digidol, Cynorthwyydd Marchnata Digidol, Cydlynydd Marchnata Digidol, Arweinydd Marchnata Digidol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Swyddog Marchnata Digidol, Arbenigwr Marchnata Digidol

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

rhyngwynebau digidol, cynhyrchion a gwasanaethau, marchnata digidol, strategaeth farchnata, cynnwys marchnata, deunydd marchnata, platfformau cyfryngau cymdeithasol, sianeli cyfryngau cymdeithasol, offer amserlennu, optimeiddio, meddalwedd marchnata