Rheoli rhyngwynebau a phlatfformau digidol yn unol ag amcanion ymgyrch farchnata uniongyrchol

URN: INSDGM007
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata Digidol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 03 Maw 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd sy'n ymwneud â thechnolegau, sianeli a phlatfformau digidol. Mae'n ymwneud â rheoli rhyngwynebau a phlatfformau digidol yn unol ag amcanion ymgyrch farchnata uniongyrchol. Rydych yn creu'r cynnwys a'i dargedu at y gynulleidfa berthnasol. Gallwch ddefnyddio nifer o blatfformau ac offer ar-lein integredig i ryngweithio â'ch cynulleidfa. A chithau'n farchnatwr digidol, rydych yn croesawu'r byd o dechnolegau sy'n newid yn gyflym a bob amser yn adolygu sut y defnyddir rhyngwynebau a phlatfformau newydd. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n ymwneud â rheoli rhyngwynebau a phlatfformau digidol yn unol ag amcanion ymgyrch farchnata uniongyrchol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cadarnhau nodau ac amcanion marchnata eich sefydliad
  2. diffinio eich cynulleidfaoedd targed a'u disgwyliadau
  3. sefydlu perthynas rhwng cwsmeriaid a chynhyrchion a gwasanaethau
  4. datblygu eich strategaeth marchnata digidol yn erbyn nodau ac amcanion eich sefydliad a disgwyliadau eich cynulleidfaoedd targed
  5. coladu rhyngwynebau a phlatfformau digidol sy'n cefnogi eich nodau, amcanion a disgwyliadau'r cynulleidfaoedd a dargedir
  6. nodi dibenion platfformau marchnata a meddalwedd awtomeiddio yn erbyn yr amcanion
  7. nodi'r ymgyrchoedd marchnata perthnasol
  8. dadansoddi'r offer, yr opsiynau a'r nodweddion o fewn y platfformau a'r meddalwedd a ddewiswyd
  9. creu'r cynnwys ar gyfer eich cynulleidfaoedd targed yn y fformatau perthnasol
  10. cefnogi cynnwys fideo a graffig gyda theitlau a disgrifiadau testun ychwanegol
  11. cynnal ymchwil drwy ddefnyddio geiriau allweddol i wneud y defnydd gorau posibl o beiriannau chwilio (SEO) i nodi'r geiriau allweddol y mae eich cynulleidfaoedd targed yn eu defnyddio
  12. optimeiddio eich cynnwys ar-lein gyda geiriau allweddol perthnasol i gynyddu nifer y darpar ddefnyddwyr a'r rhyngweithio â'ch cynulleidfaoedd targed
  13. casglu gwybodaeth am eich cwsmeriaid newydd i gynyddu eu teyrngarwch
  14. adolygu eich cynnwys a gyhoeddwyd yn flaenorol a'i ddiweddaru
  15. gwerthuso eich strategaeth marchnata digidol a gwneud newidiadau, lle bo angen
  16. ceisio cyfnewid syniadau, awgrymiadau ac arweiniad ynghylch rhyngwynebau a phlatfformau digidol
  17. chwilio am ddarnau newydd o feddalwedd a phlatfformau marchnata
  18. dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â gweithgareddau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. nodau ac amcanion marchnata eich sefydliad
  2. eich cynulleidfaoedd targed a'u disgwyliadau
  3. y berthynas rhwng cwsmeriaid a chynhyrchion a gwasanaethau
  4. eich strategaeth marchnata digidol yn erbyn nodau ac amcanion y sefydliad a thargedu disgwyliadau cynulleidfaoedd
  5. yr ystod o ymgyrchoedd marchnata digidol
  6. sut i reoli ymgyrchoedd ar fwy nag un sianel
  7. y rhyngwynebau a'r platfformau digidol i gefnogi a rheoli eich strategaeth marchnata digidol
  8. y mathau o feddalwedd marchnata, gan gynnwys meddalwedd fewnol ac awtomeiddio
  9. dibenion platfformau a meddalwedd marchnata
  10. yr offer, yr opsiynau a'r nodweddion o fewn y platfformau a'r meddalwedd a ddewiswyd
  11. y cynnwys marchnata a'r amrywiaeth o fformatau y gellir eu creu
  12. sut i ehangu eich cynnwys gyda theitlau, disgrifiadau, tagiau, hyperddolenni ac elfennau perthnasol eraill
  13. at ba ddiben y defnyddir optimeiddio peiriannau chwilio (SEO)
  14. sut i gynnal ymchwil gyda geiriau allweddol gydag optimeiddio peiriannau chwilio (SEO)
  15. sut i gynyddu nifer y darpar ddefnyddwyr a'r rhyngweithio â'ch cynulleidfaoedd targed
  16. sut i gynyddu'r siawns o ymddangos ar frig Tudalennau Canlyniadau'r Peiriannau Chwilio (SERPs)
  17. y meta ddisgrifiad am eich dolenni sy'n ymddangos ar SERPs
  18. y darpar defnyddwyr sy'n dod i'r amlwg drwy ryngweithio â'ch cynulleidfaoedd targed
  19. y tudalennau glanio sy'n troi ymweliadau dienw yn ddarpar ddefnyddwyr a botymau galw i weithredu (CTA)
  20. y mathau o wybodaeth am eich cwsmeriaid newydd
  21. y dulliau darparu cymorth i gwsmeriaid
  22. pam mae'n bwysig adolygu cynnwys a gyhoeddwyd yn flaenorol a'i ddiweddaru
  23. sut i werthuso eich strategaeth farchnata yn erbyn nodau ac amcanion
  24. sut i gael y wybodaeth ddiweddaraf am ddarnau newydd o feddalwedd a phlatfformau marchnata
  25. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn perthynas â gweithgareddau marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau

  • dadansoddol
  • systematig
  • trefnus
  • gonestrwydd
  • cyfathrebu
  • brwdfrydedd
  • cydweithio
  • greddfol
  • datrys problemau
  • creadigol
  • gwneud synnwyr
  • technoleg ddigidol
  • arloesol
  • gwerthuso
  • cadw at derfynau amser

Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

N/A

Galwedigaethau Perthnasol

Swyddog Marchnata Digidol Gweithredol, Rheolwr Marchnata Digidol, Cynorthwyydd Marchnata Digidol, Cydlynydd Marchnata Digidol, Arweinydd Marchnata Digidol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Swyddog Marchnata Digidol, Arbenigwr Marchnata Digidol

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

cynhyrchion a gwasanaethau, marchnata digidol, cynnwys marchnata, deunyddiau marchnata, platfformau cyfryngau cymdeithasol, ymgyrchoedd hysbysebu arddangos, hunaniaeth brand, ecwiti brand, ail-frandio, dadansoddi, dadansoddeg, platfformau digidol