Cynnal presenoldeb brand ar-lein a’i hyrwyddo

URN: INSDGM005
Sectorau Busnes (Cyfresi): Marchnata Digidol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd sy'n gysylltiedig â hyrwyddo cynnwys marchnata digidol, Mae'n cynnwys cynnal presenoldeb brand ar-lein a'i hyrwyddo. Mae eich brand yn cynrychioli eich sefydliad. Rydych yn adeiladu ac yn cynnal y strategaeth ddigidol i gynnal teyrngarwch tuag at y brand gan sylfaen eich cwsmeriaid.  Mae eich presenoldeb ar-lein yn cynnwys elfennau gweledol a chopi sy'n adlewyrchu eich hunaniaeth a gwerthoedd eich brand. Rydych hefyd yn cynnal yr holl ddeunydd marchnata digidol, yn rheoli sianeli cyfryngau ar-lein ac yn monitro cydymffurfiaeth reoliadol, cyfreithiol a moesegol. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n ymwneud â chynnal presenoldeb brand ar-lein a'i hyrwyddo.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cynnal presenoldeb digidol eich sefydliad a'i hyrwyddo 
  2. diffinio strategaeth ddigidol eich brand ar gyfer eich cynulleidfaoedd targed
  3. gwneud yn siŵr bod eich cynnwys marchnata uniongyrchol yn unigryw
  4. datblygu cynnwys digidol ar gyfer eich brand
  5. datblygu'r cynnwys marchnata digidol perthnasol a diweddaru'r cynnwys

  6. nodi sianeli hyrwyddo ar gyfer eich brand a'u cynnal

  7. gwneud yn siŵr bod eich gwefan yn adlewyrchu hunaniaeth a gwerthoedd eich brand
  8. ymgysylltu â dylanwadwyr cyfryngau cymdeithasol i hyrwyddo eich brand
  9. dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â gweithgareddau marchnata

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. gwerthoedd, neges allweddol a datganiad cenhadaeth eich sefydliad
  2. y strategaeth brand digidol
  3. y cynulleidfaoedd targed ar gyfer eich brand
  4. hunaniaeth eich brand a'i bwysigrwydd yn y farchnad
  5. y cynnwys gweledol ar gyfer eich brand
  6. y berthynas rhwng platfformau digidol a'u rhyngwyneb
  7. goblygiadau ehangach torri hawlfraint, difenwi, mynd yn groes i'r Awdurdod Safonau Hysbysebu (ASA)
  8. pwysigrwydd sicrhau hunaniaeth unigryw eich brand ac nad yw'n torri nac yn copïo brandiau eraill sy'n bodoli eisoes
  9. egwyddorion creu cynnwys marchnata digidol
  10. pam mae angen cadw'r cynnwys digidol yn gyfredol a'i ddiweddaru'n rheolaidd
  11. y sianeli cyfryngau digidol ar gyfer hyrwyddo eich brand
  12. perfformiad eich brand a sut i'w optimeiddio ar gyfryngau cymdeithasol neu wefan
  13. sut i ymgysylltu â dylanwadwyr ar y cyfryngau cymdeithasol
  14. pam mae'n bwysig adolygu a diweddaru eich presenoldeb digidol yn rheolaidd
  15. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol mewn perthynas â gweithgareddau marchnata

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau

  • dadansoddol
  • systematig
  • trefnus
  • gonestrwydd
  • cyfathrebu
  • adrodd straeon
  • cydweithio
  • datrys problemau
  • gwneud synnwyr
  • technoleg ddigidol
  • creadigrwydd
  • arloesol
  • gwerthuso
  • cadw at derfynau amser

Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

N/A

Galwedigaethau Perthnasol

Swyddog Marchnata Digidol Gweithredol, Rheolwr Marchnata Digidol, Cynorthwyydd Marchnata Digidol, Cydlynydd Marchnata Digidol, Arweinydd Marchnata Digidol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Swyddog Marchnata Digidol, Arbenigwr Marchnata Digidol

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

cynhyrchion a gwasanaethau, marchnata digidol, cynnwys digidol, offer marchnata ar-lein, deunydd marchnata, platfformau cyfryngau cymdeithasol, cyfryngau â thâl, ymgyrchoedd hysbysebu digidol, hunaniaeth brand, ecwiti brand, ail-frandio, dadansoddi