Cynllunio a chyflwyno ymgyrchoedd marchnata digidol ar gyfer eich sefydliad

URN: INSDGM002
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata Digidol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 03 Maw 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd marchnata digidol sy'n gysylltiedig ag egwyddorion a damcaniaethau marchnata digidol. Mae'n ymwneud â chreu cynnwys, cynllunio a chyflwyno ymgyrchoedd marchnata digidol mewn perthynas â strategaeth farchnata. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr marchnata digidol proffesiynol sy'n ymwneud â chynllunio a chyflwyno ymgyrchoedd marchnata digidol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi'r targedau ar gyfer yr ymgyrchoedd marchnata digidol
  2. nodi eich cynulleidfaoedd targed a'r math o ymgyrch i'w gweithredu
  3. nodi dangosyddion perfformiad allweddol (KPIs) ar gyfer ymgyrchoedd marchnata a chytuno arnynt
  4. adolygu ymgyrchoedd marchnata digidol blaenorol er mwyn cymharu ac edrych ar y gwersi a ddysgwyd
  5. casglu ymgyrchoedd marchnata digidol y rhai syn cystadlu yn eich erbyn a'u dadansoddi
  6. diffinio'r neges ar gyfer eich ymgyrch marchnata digidol a chynllunio'r broses o greu cynnwys
  7. cynllunio ymgyrchoedd marchnata yn unol â'r gyllideb y cytunwyd arni ac amserlenni
  8. nodi cyfrwng, sianeli perthnasol neu blatfformau ar gyfer cynnal yr ymgyrchoedd
  9. datblygu ymgyrchoedd marchnata digidol integredig o'r cam creu i'r cam gweithredu
  10. defnyddio dulliau mesur perfformiad neu chwilio i nodi tueddiadau a dealltwriaeth
  11. sicrhau bod ymgyrchoedd marchnata digidol mor effeithiol â phosibl
  12. dadansoddi'r gymhareb enillion ar fuddsoddiad (ROI)
  13. mesur a gwerthuso perfformiad ymgyrchoedd marchnata digidol yn erbyn amcanion penodol
  14. adrodd ar effaith ymgyrchoedd marchnata digidol a nodi'r meysydd i'w gwella
  15. adolygu amcanion ymgyrchoedd marchnata digidol yn seiliedig ar adroddiadau blaenorol
  16. cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â chynnal ymgyrchoedd marchnata digidol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. strategaeth farchnata eich sefydliad
  2. y cynulleidfaoedd targed
  3. ystod y cynhyrchion neu wasanaethau a gynigir neu sydd ar gael yn eich sefydliad
  4. sut i osod targedau ar gyfer ymgyrchoedd marchnata
  5. y mathau o ymgyrchoedd marchnata
  6. y dangosyddion perfformiad allweddol (KPIs) ac enillion ar fuddsoddiad (ROI) ar gyfer ymgyrchoedd marchnata
  7. y cyllidebau a'r amserlenni ar gyfer ymgyrchoedd marchnata digidol
  8. ymgyrchoedd marchnata blaenorol eich sefydliad
  9. ymgyrchoedd marchnata'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn
  10. sut i ddiffinio'r neges a datblygu'r cynnwys ar gyfer ymgyrch farchnata
  11. sut i ddatblygu'r ymgyrch o'r cam creu i'r cam gweithredu
  12. ystod y cyfryngau cymdeithasol, sianeli a phlatfformau ar gyfer cynnal yr ymgyrchoedd
  13. y ffactorau strategol ar gyfer dewis y cyfrwng cymdeithasol, y sianel neu'r platfform perthnasol ar gyfer cynnal yr ymgyrch
  14. sut i sicrhau bod eich ymgyrchoedd yn ymgysylltu, yn hysbysu ac yn ysgogi'r cynulleidfaoedd targed
  15. y rheolaethau cost a bennir ymlaen llaw a'r cyfraddau ymateb a dargedir
  16. y tueddiadau sy'n dod i'r amlwg o ganlyniad i ddadansoddi ymgyrchoedd yn erbyn amcanion penodol
  17. y dulliau optimeiddio gwariant a pherfformiad ymgyrchoedd marchnata digidol
  18. yr offer a'r dulliau ar gyfer monitro a mesur effaith ymgyrchoedd marchnata digidol
  19. pwysigrwydd adolygu perfformiad yr ymgyrchoedd marchnata yn rheolaidd
  20. y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol sy'n ymwneud â chynnal ymgyrchoedd marchnata digidol

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau

  • dadansoddol
  • systematig
  • rhesymegol
  • trefnus
  • cyfathrebu
  • cydweithio
  • datrys problemau
  • gwneud synnwyr
  • arloesol
  • gwerthuso
  • cadw at derfynau amser

Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

30 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

N/A

Galwedigaethau Perthnasol

Swyddog Marchnata Digidol Gweithredol, Rheolwr Marchnata Digidol, Cynorthwyydd Marchnata Digidol, Cydlynydd Marchnata Digidol, Arweinydd Marchnata Digidol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Swyddog Marchnata Digidol, Arbenigwr Marchnata Digidol

Cod SOC

3554

Geiriau Allweddol

cynhyrchion a gwasanaethau, marchnata digidol, ymgyrchoedd marchnata, ymgyrchoedd ebost, ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol, ymgyrchoedd hysbysebu arddangos, ymgyrchoedd tymhorol, ymgyrchoedd cynhyrchion penodol, ymwybyddiaeth o frand, ail-frandio, B2B