Datblygu strategaethau marchnata digidol a’u gweithredu
URN: INSDGM001
Sectorau Busnes (Suites): Marchnata Digidol
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar:
03 Maw 2021
Trosolwg
Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd marchnata digidol sy'n gysylltiedig ag egwyddorion a damcaniaethau marchnata digidol. Mae'n ymwneud â datblygu strategaethau marchnata digidol a'u gweithredu. Gall y rhain fod yn berthnasol i amrywiaeth eang o sefydliadau: er enghraifft, mentrau cymdeithasol, elusennau, busnesau bach, cwmnïau cyhoeddus neu breifat. Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr Marchnata Digidol proffesiynol sy'n ymwneud â datblygu strategaethau marchnata digidol ar lefel oruchwylio neu reoli, a'u gweithredu.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- asesu ystod eich cynlluniau a'ch gweithgareddau marchnata digidol cyfredol
- cynnal archwiliadau ar draws eich gweithgareddau marchnata digidol i nodi cyfleoedd sy'n bodloni nodau a gwerthoedd y sefydliad
- creu'r metrigau sylfaenol i gofnodi deilliannau a nodau strategaethau marchnata digidol
- cynnal dadansoddiad o'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn a'r sector i lywio strategaethau a thactegau marchnata digidol
- dylunio a gweithredu prosesau mewnol ac allanol i gyflwyno strategaethau marchnata a chynnwys digidol
- cynorthwyo cydweithwyr neu dimau i baratoi strategaethau marchnata a'u gweithredu
- cydweithio â chydweithwyr neu dimau i alinio strategaethau marchnata â phrosesau, nodau a dangosyddion perfformiad allweddol (KPIs)
- cydlynu'r gwaith o greu deunydd marchnata cynnwys digidol
- cydweithio â dylunwyr cynnwys digidol sy'n ymwneud â chynhyrchu cynnwys marchnata
- rheoli gweithgareddau marchnata sy'n gysylltiedig â disgwyliadau cwsmeriaid, rheoli gwefannau a sianeli cyfryngau cymdeithasol o ddydd i ddydd
- monitro traffig y wefan a'i gynyddu drwy'r gweithgareddau marchnata perthnasol
- rheoli pob sianel caffael traffig a phlatfformau cymdeithasol
- casglu gwybodaeth am draffig o ymweliadau dienw â gwefannau a'u troi'n ddefnyddwyr y gellir eu hadnabod
- cydweithredu â chydweithwyr neu dimau perthnasol i'w galluogi i gymryd camau ar ddarpar ddefnyddwyr a gwneud y mwyaf o broffidioldeb brand neu ymwybyddiaeth ohono
- dadansoddi data ac adrodd arno i werthuso strategaeth marchnata digidol ar draws y busnes
- dadansoddi'r gymhareb enillion ar fuddsoddiad (ROI)
- rheoli adroddiadau am berfformiad marchnata digidol a mesur dangosyddion perfformiad allweddol (KPIs), drwy adolygu perfformiad a diweddaru strategaethau
- nodi technolegau perthnasol a'u hadolygu i sicrhau bod strategaethau ar flaen y gad o ran datblygiadau ym maes marchnata digidol
- rheoli perthnasoedd ag asiantaethau a phartneriaid allanol, lle bo angen
- dilyn y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol presennol sy'n ymwneud â datblygu ymgyrchoedd marchnata digidol a'u gweithredu
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- nodau a gwerthoedd eich sefydliad
- y dangosyddion perfformiad allweddol (KPIs)
- ystod eich cynlluniau a'ch gweithgareddau marchnata digidol cyfredol
- sut i gynnal archwiliadau i nodi cyfleoedd marchnata
- y prosesau a'r metrigau ar gyfer mesur deilliannau a nodau strategaethau marchnata
- y gwahaniaeth rhwng strategaethau marchnata y telir amdanynt a'r rhai sy'n datblygu'n organig
- amrywiaeth y strategaethau marchnata digidol yn unol â'u nodau a'u hamcanion
- y technolegau, y platfformau, y sianeli a'r offer amserlennu perthnasol a chyfredol ar gyfer marchnata
- y dadansoddiad o'r rhai sy'n cystadlu yn eich erbyn a'r sector er mwyn datblygu strategaethau a thactegau marchnata digidol
- y prosesau mewnol ac allanol ar gyfer cyflwyno strategaethau marchnata a chynnwys digidol
- rheoli gwefannau, sianeli cyfryngau y telir amdanynt a'r rhai sy'n datblygu'n organig
- sut i reoli sianeli cofnodi traffig gan gynnwys platfformau y telir amdanynt, rhai sy'n datblygu'n organig, a rhai chymdeithasol
- sut i droi ymweliadau dienw yn ddarpar ddefnyddwyr y gellir eu nodi
- y dulliau a'r technegau sy'n rhoi hwb i'r ymwybyddiaeth o frand eich sefydliad neu'r elw mae'n gallu ei wneud
- yr offer dadansoddi ac adrodd perthnasol ar gyfer gwerthuso strategaethau marchnata
- y gymhareb enillion ar fuddsoddiad (ROI)
- y prosesau adolygu ac arfarnu beirniadol i wella strategaethau'n barhaus a'u diweddaru o ganlyniad i ddadansoddiadau
- y ffyrdd o gydweithio ag asiantaethau allanol neu bartneriaethau cysylltiedig unigol
- y gofynion cyfreithiol, rheoliadol a moesegol cyfredol sy'n ymwneud â datblygu ymgyrchoedd marchnata digidol a'u gweithredu
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
- dadansoddol
- systematig
- trefnus
- cyfathrebu
- gwrando
- greddfol
cydweithio
datrys problemau
- gwneud synnwyr
- gwrthrychol
- creadigrwydd
- arloesol
- gwerthuso
- cadw at derfynau amser
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
30 Maw 2026
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Instructus
URN gwreiddiol
N/A
Galwedigaethau Perthnasol
Swyddog Marchnata Digidol Gweithredol, Rheolwr Marchnata Digidol, Cynorthwyydd Marchnata Digidol, Cydlynydd Marchnata Digidol, Arweinydd Marchnata Digidol, Galwedigaethau Marchnata Digidol, Swyddog Marchnata Digidol, Arbenigwr Marchnata Digidol
Cod SOC
3554
Geiriau Allweddol
cynhyrchion a gwasanaethau, marchnata digidol, ymgyrchoedd marchnata, ymgyrchoedd ebost, ymgyrchoedd cyfryngau cymdeithasol, ymgyrchoedd hysbysebu arddangos, ymgyrchoedd tymhorol, ymgyrchoedd cynhyrchion penodol, ymwybyddiaeth o frand, ail-frandio, B2B