Casglu, dadansoddi a dehongli adborth cwsmeriaid

URN: INSCS040
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaeth i Gwsmeriaid
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 22 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n gysylltiedig â Rheoli Gwasanaeth i Gwsmeriaid. Mae'n cynnwys casglu, dadansoddi a dehongli adborth cwsmeriaid.  Mae'n cynnwys cynllunio, trefnu a rheoli gweithrediadau gwasanaeth i gwsmeriaid. Mae'n cynnwys ymddygiadau a phrosesau gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n cael yr effaith fwyaf ar brofiad y cwsmer wrth gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid.  Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb rydych chi'n darparu cynhyrchion a gwasanaethau ar eu cyfer. Gallent fod y tu allan i'ch sefydliad neu'n gwsmeriaid mewnol.

Rydych yn gwella gwasanaeth i gwsmeriaid drwy fod yn gwbl ymwybodol o ddymuniadau a disgwyliadau cwsmeriaid.  Rydych yn gofyn am adborth strwythuredig gan eich cwsmeriaid am eu profiadau o wasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad. Gellir dod o hyd i adborth pwysig gan gwsmeriaid ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol hefyd, lle mae cwsmeriaid a dylanwadwyr yn cyfnewid barn ar wasanaeth eich sefydliad i gwsmeriaid. Mae'r safbwyntiau hyn yn effeithio ar enw da eich sefydliad, felly rydych yn monitro ac yn adolygu cynnwys cyfryngau cymdeithasol i nodi tueddiadau. Rydych hefyd yn defnyddio cynnwys cyfryngau cymdeithasol ac adborth cwsmeriaid i wneud awgrymiadau ar gyfer gwella gwasanaeth i gwsmeriaid a newidiadau yn y ffordd y mae eich sefydliad yn delio â'i gwsmeriaid.

Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol gwasanaeth i gwsmeriaid ar lefelau goruchwylio neu reoli sy'n casglu, dadansoddi a dehongli adborth gan gwsmeriaid i wella gwasanaeth i gwsmeriaid.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi'r dulliau sydd ar gael ar gyfer casglu adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid
  2. gwerthuso costau a manteision pob dull o gasglu adborth gan gwsmeriaid
  3. dewis dulliau ar gyfer casglu adborth cwsmeriaid o wahanol ffynonellau
  4. datblygu cynllun i gasglu gwybodaeth gan gwsmeriaid am wasanaeth i gwsmeriaid
  5. cymhwyso'ch dulliau dewisol i gasglu adborth gan gwsmeriaid
  6. chwilio drwy blatfformau cyfryngau cymdeithasol am adborth cwsmeriaid
  7. cadarnhau bod adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid a bostiwyd ar y cyfryngau cymdeithasol yn gywir ac yn ddilys
  8. categoreiddio a choladu adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol
  9. casglu adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid ar y cyfryngau cymdeithasol am ymatebion i geisiadau penodol
  10. monitro'r broses o gasglu adborth i sicrhau ei fod yn canolbwyntio ar eich sampl dewisol o gwsmeriaid a gwasanaeth i gwsmeriaid
  11. cofnodi data drwy ddefnyddio meddalwedd eich sefydliad yn barod ar gyfer y cam dadansoddi a dehongli
  12. casglu data a gesglir gan gwsmeriaid i nodi patrymau a thueddiadau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  13. gwneud cyfrifiadau i grynhoi patrymau a thueddiadau yn y data a gesglir
  14. cyflwyno eich dadansoddiad yn fformat gofynnol eich sefydliad
  15. dehongli ystyr y data drwy gysylltu eich dadansoddiad â gwybodaeth am wasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad, a phrosesau
  16. gwneud argymhellion ar gyfer newidiadau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid mewn ymateb i farn eich cwsmeriaid
  17. defnyddio adborth cwsmeriaid i ddatblygu perthnasoedd gyda chwsmeriaid
  18. ymateb i adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol pan fo angen
  19. dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. manteision ac anfanteision casglu adborth gan gwsmeriaid drwy ddulliau gwahanol, gan gynnwys holiaduron ysgrifenedig; dros y ffôn, drwy gyfweliad; defnyddio grwpiau ffocws; rhyngrwyd; ebost; a'r cyfryngau cymdeithasol
  2. pwysigrwydd dilysu adborth a gyflwynir drwy sianeli electronig fel cyfryngau cymdeithasol i sicrhau ei fod yn cynrychioli barn cwsmeriaid go iawn
  3. y technegau samplu ar hap y gellir eu defnyddio i ddewis cwsmeriaid i roi adborth a sut i osgoi rhagfarn mewn samplau nad ydynt ar hap
  4. egwyddorion cynllunio holiaduron y feddalwedd y mae eich sefydliad yn ei defnyddio
  5. egwyddorion cyfweld â chwsmeriaid a'r math o ddata y mae'r dull hwn yn ei gynhyrchu
  6. sut i gyfrifo costau datblygu arolwg cwsmeriaid a'i roi ar waith
  7. sut i roi arolygon cwsmeriaid ar waith
  8. sut i chwilio am adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid a gyflwynwyd gan gwsmeriaid ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol
  9. sut i sicrhau bod adborth ar wasanaeth i gwsmeriaid a gyflwynwyd ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol yn gywir ac yn ddilys
  10. y technegau ar gyfer monitro sut y cesglir data o wahanol ffynonellau
  11. sut i ddefnyddio meddalwedd eich sefydliad i gofnodi a dadansoddi adborth cwsmeriaid
  12. fformat eich sefydliad ar gyfer arddangos a chyflwyno data fel ei fod yn hawdd ei ddeall
  13. y technegau ystadegol y gellir eu defnyddio i grynhoi tueddiadau a phatrymau
  14. y ffyrdd y gellir defnyddio adborth cwsmeriaid i roi gwybodaeth i gwsmeriaid a meithrin perthynas â nhw
  15. gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer argymell newidiadau mewn gweithdrefnau, prosesau a systemau gwasanaeth i gwsmeriaid
  16. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFACSD12, CFACSD21

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Gwasanaeth i Gwsmeriaid

Cod SOC

7212

Geiriau Allweddol

casglu adborth; dadansoddi adborth; dehongli adborth; gwasanaeth i gwsmeriaid; canolfannau cyswllt; datblygu; gwella; cyfathrebu; datrys problemau; gweithio gydag eraill; gwaith tîm; rhoi gwybodaeth; derbyn gwybodaeth;