Datblygu rhwydweithiau cymdeithasol gwasanaeth i gwsmeriaid

URN: INSCS036
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaeth i Gwsmeriaid
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 22 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n gysylltiedig â Rheoli Gwasanaeth i Gwsmeriaid. Mae'n cynnwys datblygu rhwydweithiau cymdeithasol gwasanaeth i gwsmeriaid. Mae'n ymwneud â gweithgareddau a dulliau gweithredu sy'n chwarae rhan hanfodol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid drwy chwilio am welliannau a datblygiadau a'u rhoi ar waith.  Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb rydych chi'n darparu cynhyrchion a gwasanaethau ar eu cyfer. Gallent fod y tu allan i'ch sefydliad neu'n gwsmeriaid mewnol.

Mae eich sefydliad yn cyflwyno agweddau ar ei weithgareddau gwasanaeth i gwsmeriaid drwy ddefnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol.  Rydych yn defnyddio cyfryngau cymdeithasol i ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid yn rhagweithiol ac yn adweithiol.  Rydych yn sefydlu ac yn cynnal presenoldeb ar y platfformau cyfryngau cymdeithasol a ddefnyddir gan eich sefydliad. Rydych yn delio â chwsmeriaid sy'n defnyddio'r platfformau fel bod cymuned cyfryngau cymdeithasol yn cael ei rheoli sy'n cysylltu'n uniongyrchol â'ch sefydliad.

Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol gwasanaeth i gwsmeriaid ar lefelau goruchwylio neu reoli sy'n datblygu rhwydweithiau gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol fel sianeli cyfathrebu pwysig.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. nodi'r platfformau cyfryngau cymdeithasol a ddefnyddir gan gwsmeriaid eich sefydliad
  2. ymchwilio i'r ffyrdd y mae eich sefydliad ac eraill ar hyn o bryd yn defnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol i ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid
  3. llunio proffil o sut mae eich cwsmeriaid presennol a darpar gwsmeriaid yn defnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol
  4. nodi cymunedau cyfryngau cymdeithasol sy'n berthnasol i wasanaethau a chynhyrchion cwsmeriaid eich sefydliad
  5. diffinio proffiliau ar gyfer cymunedau cyfryngau cymdeithasol sy'n cyd-fynd â gwasanaethau a chynhyrchion eich sefydliad
  6. argymell gwelliannau i sut mae eich sefydliad yn defnyddio gyfryngau cymdeithasol i ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid
  7. cynllunio i ddefnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol i gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid yn seiliedig ar eich ymchwil
  8. dyrannu rolau a chyfrifoldebau ar gyfer gwneud gwelliannau i'r gwasanaeth i gwsmeriaid a ddarperir drwy ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  9. cyfrannu at ddatblygu gweithdrefnau ar gyfer darparu gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n defnyddio cymunedau cyfryngau cymdeithasol
  10. cyfrannu at weithredu gwelliannau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  11. monitro gwelliannau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  12. adolygu gwasanaeth i gwsmeriaid drwy ddefnyddio data a gesglir drwy fonitro i nodi gwelliannau pellach
  13. cytuno ar welliannau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol gyda'r rhai sy'n gwneud penderfyniadau
  14. dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. platfformau'r cyfryngau cymdeithasol prif ffrwd ac arbenigol a ddefnyddir gan gwsmeriaid eich sefydliad
  2. sut mae gwahanol sefydliadau'n defnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol i ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid
  3. sut i broffilio defnydd cwsmeriaid o wahanol blatfformau cyfryngau cymdeithasol
  4. sut i sicrhau bod cymunedau cyfryngau cymdeithasol yn cyd-fynd â gwasanaethau a chynhyrchion cwsmeriaid eich sefydliad
  5. pwysigrwydd cael effaith wrth gyfathrebu ar y cyfryngau cymdeithasol
  6. y dulliau a ddefnyddir i argymell gwelliannau i sut y defnyddir cyfryngau cymdeithasol er mwyn cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  7. pwysigrwydd gwaith tîm wrth roi gwelliannau ar waith mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  8. sut i ddyfeisio a chyflwyno gweithdrefnau ar gyfer darparu gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  9. eich rôl a'ch cyfrifoldebau ar gyfer rhoi gwelliannau ar waith mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  10. sut i ddewis data monitro ac arsylwi gwelliannau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  11. sut i fonitro effeithiau gwelliannau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid wrth arsylwi data cyfryngau cymdeithasol
  12. y metrigau sydd ar gael i fonitro gwelliannau mewn gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  13. y rhai sy'n gwneud penderfyniadau yn eich sefydliad sydd ag awdurdod i gytuno ar welliannau i ddulliau gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol
  14. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFACSD22

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Gwasanaeth i Gwsmeriaid

Cod SOC

7212

Geiriau Allweddol

marchnata cyfryngau cymdeithasol; datblygu a gwella; platfformau cyfryngau cymdeithasol; gwasanaeth i gwsmeriaid; gweithio mewn tîm; dadansoddi; datrys problemau