Defnyddio technegau holi wrth ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid

URN: INSCS022
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaeth i Gwsmeriaid
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 22 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n gysylltiedig â Chyflwyno Gwasanaeth i Gwsmeriaid.  Mae'n ymwneud â defnyddio technegau holi wrth ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid.  Mae'n cynnwys ymddygiadau a phrosesau gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n cael yr effaith fwyaf ar brofiad y cwsmer yn ystod y Broses o Gyflwyno Gwasanaeth i Gwsmeriaid. Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb rydych chi'n darparu cynhyrchion a gwasanaethau ar eu cyfer. Gallent fod y tu allan i'ch sefydliad neu'n gwsmeriaid mewnol.

Rydych yn defnyddio cwestiynu mewn patrymau a gynlluniwyd ac mewn sgwrs ddigymell i ddeall beth sydd ei eisiau ar gwsmer a sut gall eich sefydliad ddarparu hynny. Rydych yn rhyngweithio â'ch cwsmeriaid wyneb yn wyneb, drwy dechnoleg llais neu mewn sgyrsiau ar-lein.

Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n defnyddio technegau holi wrth ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cyfarch eich cwsmeriaid gan ddefnyddio canllawiau eich sefydliad i wahodd ymateb agored
  2. defnyddio sylwadau wedi'u cynllunio a digymell i ddangos empathi gyda'ch cwsmeriaid
  3. gofyn am esboniadau manylach gan eich cwsmeriaid
  4. gwrando ar ymatebion cwsmeriaid i ddeall eu pryderon
  5. defnyddio cwestiynau agored a chau i gysylltu â'ch cwsmeriaid a chynnal ymchwiliad manwl i'w hanghenion
  6. nodi ymateb cwsmeriaid i'r wybodaeth rydych yn chwilio amdani
  7. dilyn patrymau cwestiynau sydd wedi'u cynllunio gan eich sefydliad i holi barn cwsmeriaid yn fanylach
  8. trafod unrhyw bryderon gan gwsmeriaid rydych wedi'u nodi drwy ddefnyddio sgwrs ddigymell
  9. esbonio pam mae angen y wybodaeth rydych yn gofyn amdani ar eich sefydliad
  10. defnyddio cwestiynau treiddgar sy'n adeiladu ar sylwadau neu eiriau a ddefnyddir gan eich cwsmeriaid
  11. diolch i'ch cwsmeriaid am y wybodaeth y maent yn ei rhoi ac annog rhagor o ymatebion agored
  12. cofnodi ymatebion eich cwsmeriaid i lywio camau gweithredu yn y dyfodol
  13. dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. pam mae sefydlu perthynas yn ei gwneud hi'n haws cael gwybodaeth gan gwsmeriaid
  2. y gwahanol ffyrdd o gyfarch cwsmeriaid sy'n meithrin perthynas â nhw
  3. y rhesymau dros ddefnyddio patrymau cwestiynau a sgriptiau wedi'u cynllunio i gael y wybodaeth sydd ei hangen arnoch
  4. y rhesymau dros ddefnyddio sgwrs ddigymell yn ogystal â chwestiynau a gynlluniwyd, a'r math o wybodaeth a gesglir
  5. pwysigrwydd gwrando'n astud wrth ofyn am wybodaeth fanwl gan gwsmeriaid a sut i ddangos hyn wrth ryngweithio
  6. y gwahaniaethau rhwng cwestiynau caeedig ac agored a phryd i'w defnyddio
  7. pwysigrwydd esbonio i gwsmeriaid pam mae angen gwybodaeth
  8. pam mae cwestiynau sbarduno yn effeithiol o ran cael gwybodaeth benodol
  9. sut i holi cwsmeriaid a chael ymateb ganddynt drwy'r gwahanol sianeli cyfathrebu a phlatfformau cyfryngau cymdeithasol y mae eich sefydliad yn eu defnyddio
  10. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFACSB6

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Gwasanaeth i Gwsmeriaid

Cod SOC

7212

Geiriau Allweddol

Cwestiynu; cyflwyno; sgwrs; perthynas; cwestiynau caeedig; cwestiynau agored; gwasanaeth i gwsmeriaid; cyfathrebu; datrys problemau; gweithio gydag eraill; gwaith tîm