Darparu gwasanaeth i gwsmeriaid mewn ffordd ecogyfeillgar a chynaliadwy

URN: INSCS017
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaeth i Gwsmeriaid
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 22 Chwef 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n gysylltiedig â Chyflwyno Gwasanaeth i Gwsmeriaid.   Mae'n ymwneud â darparu gwasanaeth i gwsmeriaid mewn ffordd ecogyfeillgar a chynaliadwy. Mae'n cynnwys ymddygiadau a phrosesau gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n cael yr effaith fwyaf ar brofiad y cwsmer yn ystod y Broses o Gyflwyno Gwasanaeth i Gwsmeriaid. Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb rydych chi'n darparu cynhyrchion a gwasanaethau ar eu cyfer. Gallent fod y tu allan i'ch sefydliad neu'n gwsmeriaid mewnol.

Mae ymwybyddiaeth amgylcheddol a chymryd camau cadarnhaol er budd cynaliadwyedd yn rhan bwysig o ddiwylliant a strategaeth eich sefydliad. Mae eich sefydliad wedi llunio polisïau i sicrhau eu bod yn cael cymeradwyaeth cwsmeriaid drwy hyrwyddo dull cynaliadwy o ymdrin â'u gwasanaethau neu eu cynnyrch er mwyn gwella enw da'r sefydliad. Rydych yn darparu gwasanaeth i gwsmeriaid gan ddilyn canllawiau a gweithdrefnau i arddangos eich ymrwymiad personol a sefydliadol i'r amgylchedd, cynaliadwyedd a safonau amgylcheddol. Gall gwasanaeth i gwsmeriaid effeithio ar berfformiad amgylcheddol drwy fynnu adnoddau ychwanegol.  Gall polisïau amgylcheddol effeithio ar wasanaeth i gwsmeriaid drwy osod cyfyngiadau ar sut y gellir eu darparu. Rydych yn adolygu'r cysylltiad rhwng gwasanaeth i gwsmeriaid a materion amgylcheddol i nodi newidiadau a'u cyflwyno.  Rydych yn annog ymwybyddiaeth amgylcheddol a chynaliadwyedd gyda chydweithwyr, cyflenwyr, cwsmeriaid a rhanddeiliaid eraill i'w hatgoffa o'u cyfrifoldebau.

Mae'r safon ar gyfer gweithwyr proffesiynol sy'n darparu gwasanaeth i gwsmeriaid mewn ffordd ecogyfeillgar a chynaliadwy.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. annog cwsmeriaid i gyfrannu at bolisïau amgylcheddol eich sefydliad
  2. rhoi gwybod i gwsmeriaid am bolisïau amgylcheddol a chynaliadwyedd eich sefydliad
  3. hyrwyddo dulliau ecogyfeillgar a chynaliadwy wrth ddelio â chwsmeriaid a phartneriaid gwasanaethau
  4. rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf i gwsmeriaid a phartneriaid gwasanaethau am bolisïau amgylcheddol a chynaliadwyedd eich sefydliad
  5. nodi cyfleoedd i arbed allyriadau ynni a charbon wrth gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  6. nodi cyfleoedd i wella sut y rheolir gwastraff wrth gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  7. rhoi gwybod i gydweithwyr ag awdurdod am y gwelliannau posibl yr ydych wedi'u nodi
  8. nodi sut mae polisïau eich sefydliad ar gyfer gwasanaeth i gwsmeriaid yn cysylltu â pholisïau amgylcheddol
  9. dadansoddi cysylltiadau rhwng polisïau amgylcheddol eich sefydliad a systemau a phrosesau cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  10. adolygu systemau gwasanaeth i gwsmeriaid eich sefydliad i nodi cyfleoedd ar gyfer gwelliannau amgylcheddol
  11. nodi partneriaethau gwasanaethau sy'n effeithio ar broffil amgylcheddol eich sefydliad a sut y gallant ei wella
  12. datblygu cynllun gweithredu i hyrwyddo camau amgylcheddol a gwelliannau o ran cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  13. annog cydweithwyr i hyrwyddo gwasanaethau a chynhyrchion ecogyfeillgar
  14. nodi ffyrdd o ddefnyddio llai o adnoddau wrth gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  15. rhoi gwelliannau amgylcheddol ar waith gyda chwsmeriaid a chydweithwyr gwasanaethau
  16. cyfleu gwelliannau amgylcheddol i gwsmeriaid
  17. annog partneriaid gwasanaethau a chwsmeriaid i gymryd rhan mewn gwelliannau
  18. datblygu ymwybyddiaeth cydweithwyr o faterion amgylcheddol a sut y gallant gyfrannu
  19. datblygu ymwybyddiaeth rhanddeiliaid cymunedol o ddulliau amgylcheddol eich sefydliad
  20. dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. egwyddorion arferion amgylcheddol a chynaliadwyedd parhaus sy'n berthnasol i weithrediadau gwasanaeth i gwsmeriaid
  2. polisïau eich sefydliad sy'n cysylltu materion amgylcheddol â gwasanaeth i gwsmeriaid
  3. sut i annog cwsmeriaid i gyfrannu at bolisïau amgylcheddol
  4. egwyddorion arbed ynni a lleihau allyriadau carbon
  5. egwyddorion rheoli gwastraff sy'n berthnasol i'ch sefydliad
  6. y materion a'r risgiau amgylcheddol a gynrychiolir gan wasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad
  7. gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer rheoli ynni, allyriadau carbon a gwastraff
  8. sut i roi'r wybodaeth ddiweddaraf i gwsmeriaid am bolisïau a gweithdrefnau amgylcheddol eich sefydliad
  9. sut i weithio gyda phartneriaid gwasanaeth i hyrwyddo manteision amgylcheddol a chynaliadwy
  10. y dulliau y mae eich sefydliad yn eu defnyddio i annog cydweithwyr i rannu syniadau ar gyfer gwelliannau amgylcheddol
  11. pwysigrwydd cael awdurdod priodol ar gyfer rhoi newidiadau ar waith mewn gweithdrefnau gwasanaeth i gwsmeriaid
  12. y berthynas rhwng camau amgylcheddol a chostau i'ch sefydliad
  13. sut mae polisïau amgylcheddol eich sefydliad yn cysylltu â chyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  14. y technegau ar gyfer adolygu agweddau amgylcheddol ar systemau gwasanaeth i gwsmeriaid
  15. y gwahanol gamau y gellir eu cymryd i wella agweddau amgylcheddol ar gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  16. y dulliau sydd ar gael i ddefnyddio llai o adnoddau wrth gyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  17. y technegau cyfathrebu a datblygu ymwybyddiaeth o faterion amgylcheddol ymhlith rhanddeiliaid cymunedol
  18. y dulliau y gellir eu defnyddio i annog cwsmeriaid i weithredu mewn ffordd fwy ecogyfeillgar
  19. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFACSB17, CFACSA18

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Gwasanaeth i Gwsmeriaid

Cod SOC

7212

Geiriau Allweddol

cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid; ymddygiadau gwasanaeth i gwsmeriaid; prosesau; ymwybyddiaeth amgylcheddol; camau cadarnhaol er budd cynaliadwyedd; amgylcheddol; polisïau; cynaliadwyedd; cyfrifoldebau; gwasanaeth i gwsmeriaid; awdurdod