Cyflawni addewid brand drwy ddefnyddio cyfryngau cymdeithasol

URN: INSCS012
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaeth i Gwsmeriaid
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 2021

Trosolwg

Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n gysylltiedig ag Argraff a Delwedd. Mae'n ymwneud â chyflawni addewid brand drwy ddefnyddio'r cyfryngau cymdeithasol. Mae'n cynnwys maes sy'n cwmpasu'r ymddygiadau a'r prosesau gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n cael yr effaith fwyaf ar y ffordd y mae eich cwsmer yn eich ystyried chi a'ch sefydliad. Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb rydych chi'n darparu cynhyrchion a gwasanaethau ar eu cyfer. Gallent fod y tu allan i'ch sefydliad neu'n gwsmeriaid mewnol.

Rydych yn gweithio mewn sefydliad sydd â brand a gweledigaeth ddiffiniedig sy'n cynnwys addewid penodol i'ch cwsmeriaid sy'n dylanwadu ar yr hyn y maent yn ei ddisgwyl. Rydych yn rhoi boddhad i gwsmeriaid drwy sicrhau bod addewid y brand yn cyd-fynd â disgwyliadau cwsmeriaid. Mae gennych hefyd rôl bwysig yn hyrwyddo gwasanaeth rhagorol. Rydych yn defnyddio platfformau cyfryngau cymdeithasol fel rhan allweddol o'r gwaith o gyflawni strategaeth gwasanaeth i gwsmeriaid, gyda chyfrifoldeb am annog y defnydd o'r sianeli cyfathrebu hyn gyda chwsmeriaid. Mae hyn yn golygu cael gwybodaeth ac arbenigedd am wasanaeth cwsmeriaid ac am botensial y cyfryngau cymdeithasol a'r defnydd ohonynt. Rydych yn dadansoddi materion a newidiadau, yn herio ar ran cwsmeriaid ac yn rhannu eich gwybodaeth a'ch arbenigedd â chydweithwyr. Rydych yn hyrwyddwr drwy fod wastad yn effro i faterion a chyfleoedd sy'n effeithio ar wasanaeth i gwsmeriaid drwy'r cyfryngau cymdeithasol. 

Mae'r safon hon ar gyfer gweithwyr proffesiynol gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n cyflawni addewid brand drwy ddefnyddio'r cyfryngau cymdeithasol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. diffinio nodweddion allweddol gwasanaethau a chynhyrchion, gweledigaeth ac addewid brand eich sefydliad
  2. pennu'r gweithdrefnau a'r rheoliadau y mae eich sefydliad yn eu dilyn i gefnogi addewid y brand
  3. dyfeisio ymadroddion sy'n atgyfnerthu addewid y brand a'u defnyddio
  4. rhannu syniadau â chydweithwyr ynghylch sut mae geiriau a dulliau gweithredu penodol yn helpu i gefnogi addewid y brand
  5. nodi enghreifftiau o wasanaeth i gwsmeriaid sy'n ymwneud â phrofiad eich cwsmer o addewid y brand sy'n cael ei gyflwyno
  6. gwneud yn siŵr bod eich cwsmeriaid yn credu bod addewid y brand yn cael ei gyflwyno
  7. dilyn canllawiau eich sefydliad o ran ymddangosiad ac ymddygiad i gefnogi brand eich sefydliad
  8. arsylwi a gwrando'n astud ar eich cwsmer i nodi cyfleoedd i atgyfnerthu eu dealltwriaeth o addewid y brand
  9. cymryd camau i ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n bodloni disgwyliadau a dealltwriaeth eich cwsmer o addewid y brand
  10. amlinellu rôl y cyfryngau cymdeithasol o fewn strategaeth gwasanaeth i gwsmeriaid a chynlluniau busnes eich sefydliad
  11. monitro datblygiadau yn eich sefydliad i nodi'r rhai sy'n ymwneud â chyfryngau cymdeithasol i ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid
  12. monitro datblygiadau cyfryngau cymdeithasol i nodi'r rhai sy'n ymwneud â chyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
  13. dadansoddi goblygiadau datblygiadau ym maes gwasanaeth i gwsmeriaid yn y cyfryngau cymdeithasol i'r sefydliad
  14. holi a herio'r defnydd o gyfryngau cymdeithasol o safbwynt y cwsmer
  15. dylanwadu ar gydweithwyr i sicrhau bod datblygiadau yn y defnydd o gyfryngau cymdeithasol yn gwella gwasanaeth i gwsmeriaid
  16. hyrwyddo eich gallu i roi cyngor a gwybodaeth am y defnydd o gyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  17. ymateb i geisiadau am gyngor a gwybodaeth ynghylch y defnydd o gyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  18. gwneud gwaith ymchwil i wella neu ddilysu'r cyngor a'r wybodaeth a roddwch
  19. rhoi cyngor a gwybodaeth am y defnydd o gyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  20. helpu cydweithwyr i ystyried goblygiadau eich cyngor a'ch gwybodaeth ar gyfer eu gwaith eu hunain a nodi camau gweithredu
  21. gwerthuso effeithiau eich cyngor a'ch gwybodaeth
  22. adolygu sut rydych yn casglu gwybodaeth am sut y defnyddir cyfryngau cymdeithasol, llunio cyngor a'i gyfathrebu ag eraill i wneud gwelliannau
  23. dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. addewid y brand a wnaed drwy ddeunyddiau hyrwyddo eich sefydliad
  2. sut mae addewid brand yn dylanwadu ar gryfder brand eich sefydliad
  3. y nodweddion allweddol, adegau o wirionedd (y pwyntiau hynny ym mhroses y gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n cael yr effaith fwyaf ar brofiad y cwsmer) a phrofiadau'r cwsmeriaid sy'n diffinio brand eich sefydliad
  4. y ffyrdd y gall staff gyfrannu at gyfleu addewid y brand i gwsmeriaid
  5. y rhesymau gwerthiant, marchnata a chysylltiadau cyhoeddus dros ddiffinio brand
  6. sut y gellir defnyddio geiriau a'u haddasu i adlewyrchu addewid brand
  7. pwysigrwydd defnyddio geiriau ac ymadroddion sy'n atgyfnerthu'r brand ac osgoi'r rhai sy'n mynd yn groes iddo neu'n ei danseilio wrth ddelio â chwsmeriaid
  8. sut mae sgyrsiau ar y cyfryngau cymdeithasol yn effeithio ar addewid brand
  9. sut gellir defnyddio ac addasu camau gweithredu i adlewyrchu addewid brand
  10. y prosesau ar gyfer gwneud penderfyniadau yn eich sefydliad a phwy sy'n gysylltiedig â'r prosesau hyn
  11. sut i fonitro gwasanaeth i gwsmeriaid yn eich sefydliad
  12. sut i fonitro datblygiadau yn y cyfryngau cymdeithasol sy'n berthnasol i wasanaeth i gwsmeriaid
  13. sut i ddefnyddio'ch dylanwad a'ch awdurdod i effeithio ar y penderfyniadau a wneir
  14. y mathau o ddatblygiadau yn y cyfryngau cymdeithasol a allai effeithio ar wasanaeth i gwsmeriaid a sut i ddadansoddi'r goblygiadau
  15. pwysigrwydd dangos empathi gyda chwsmeriaid a sut i gynrychioli eu safbwynt mewn ffordd adeiladol
  16. sut i nodi pryd mae angen cyngor a gwybodaeth ar gydweithwyr ynghylch defnyddio cyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  17. sut i ddefnyddio ymchwil i gefnogi eich cyngor a'ch gwybodaeth am y defnydd o gyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  18. sut i gymhwyso eich cyngor a'ch gwybodaeth am y defnydd o gyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  19. sut i fonitro effaith eich cyngor a'ch gwybodaeth ynghylch y defnydd o gyfryngau cymdeithasol mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
  20. y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2026

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFACSA7, CFACSA20

Galwedigaethau Perthnasol

Galwedigaethau Gwasanaeth i Gwsmeriaid

Cod SOC

7212

Geiriau Allweddol

Brandio; gwasanaethau; cynhyrchion; gwasanaeth i gwsmeriaid; cyfathrebu; datrys problemau; ymddygiad; gweithio gydag eraill; gweithio mewn tîm; addewidion; cyfryngau cymdeithasol; ymddiriedaeth cwsmeriaid; hyrwyddwr; datblygiadau cyfryngau cymdeithasol