Datblygu eich sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid eich hun
Trosolwg
Mae'r safon hon yn rhan o faes cymhwysedd gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n gysylltiedig â Hanfodion Gwasanaeth i Gwsmeriaid. Mae'n ymwneud â datblygu eich sgiliau gwasanaeth cwsmeriaid eich hun, a'ch cydweithwyr. Mae'n cynnwys iaith a chysyniadau gwasanaeth i gwsmeriaid yn ogystal â'r cyd-destun sefydliadol a'r amgylchedd allanol rydych chi'n gweithio ynddo. Cofiwch fod cwsmeriaid yn cynnwys pawb rydych chi'n darparu cynhyrchion a gwasanaethau ar eu cyfer. Gallent fod y tu allan i'ch sefydliad neu'n gwsmeriaid mewnol.
Rydych yn cymryd cyfrifoldeb am ddatblygu eich sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid eich hun yn barhaus. Rydych yn cymryd cyfrifoldeb am ddatblygu gwybodaeth a sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid drwy ddefnyddio gwahanol ffynonellau gwybodaeth ac rydych yn gofyn am adborth gan eich goruchwyliwr neu'ch uwch-reolwr.
Mae'r safon hon yn ymwneud â datblygu eich sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid eich hun drwy weithio ochr yn ochr â'ch cydweithiwr a rhoi adborth adeiladol.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- nodi'r wybodaeth a'r sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid penodol sydd eu hangen arnoch yn eich rôl gwasanaeth i gwsmeriaid
- cytuno ar gamau gweithredu i wella eich gwybodaeth a'ch sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid gyda'ch rheolwr neu fentor
- creu cynllun datblygu personol yn seiliedig ar gamau gweithredu y cytunwyd arnynt
- cyflawni eich gweithgareddau datblygu personol ac adolygu eich cynnydd yn rheolaidd
- cael adborth gan eich rheolwr neu fentor am eich perfformiad a diweddaru eich cynllun datblygu personol
- nodi gwahanol ffynonellau gwybodaeth a chymorth fydd yn eich helpu i ddatblygu eich gwybodaeth a'ch sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid
- cael gafael ar wybodaeth i gynorthwyo eich datblygiad a storio deunyddiau hunanastudio i'w defnyddio yn y dyfodol
- adolygu'r deunyddiau hunanastudio rydych wedi'u casglu, a diweddaru eich cynllun datblygu personol
- cael gafael ar wybodaeth ddiweddaraf sefydliadol i gynyddu eich gwybodaeth am wasanaethau neu gynhyrchion a sut mae eich rôl yn cyfrannu at wasanaeth i gwsmeriaid
- monitro cyhoeddiadau i nodi syniadau neu ddatblygiadau newydd ym maes gwasanaeth i gwsmeriaid y gallech eu cymhwyso yn eich gwaith
- newid y ffordd rydych chi'n delio â chwsmeriaid yn sgîl yr hyn rydych chi wedi'i ddysgu
- rhannu eich cynllun datblygu personol â'ch rheolwr llinell, eich mentor neu gydweithwyr gwasanaeth i gwsmeriaid i ofyn am eu syniadau ar gyfer gweithgareddau pellach
- cofnodi'r hyn rydych wedi'i ddysgu am wasanaeth i gwsmeriaid a nodi'r camau gweithredu sy'n cael yr effaith fwyaf cadarnhaol
- dilyn y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- sut i ddod o hyd i wybodaeth am wasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad a chael gafael arni
- y ffynonellau gwybodaeth a sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid fydd yn eich helpu i ddatblygu
- y systemau a'r gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer datblygu eich perfformiad personol eich hun ac eraill mewn gwasanaeth i gwsmeriaid
- sut mae eich ymddygiad yn effeithio ar eraill a'u datblygiad
- sut i adolygu eich cryfderau personol a'ch anghenion datblygu
- sut i greu cynllun datblygu personol ar gyfer chi eich hun a chydweithwyr fydd yn adeiladu ar gryfderau ac yn goresgyn gwendidau wrth ddarparu gwasanaeth i gwsmeriaid
- sut i gael adborth personol defnyddiol ac adeiladol gan eraill
- sut i ymateb yn gadarnhaol i adborth personol a chymryd camau i ddysgu oddi wrtho
- sut i lunio cynllun hyfforddi fydd yn adeiladu ar gryfderau cydweithwyr ac yn goresgyn eu gwendidau sy'n gysylltiedig â gwasanaeth i gwsmeriaid a'u swyddi
- sut i roi adborth personol adeiladol i eraill
- sut i helpu cydweithwyr i ymateb yn gadarnhaol i adborth personol
- sut i storio gwybodaeth a ddefnyddiwch i ddatblygu eich sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid
- pwysigrwydd canolbwyntio wrth hunanastudio i wella eich gwybodaeth a'ch sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid
- y ffyrdd y gallwch drosi gwybodaeth neu syniadau y daethoch o hyd iddynt drwy hunanastudio yn gamau gweithredu ymarferol yn y gwaith ar gyfer darparu gwasanaeth i gwsmeriaid
- gwerth trafod beth ydych wedi'i ddysgu gyda'ch rheolwr llinell, mentor neu gydweithwyr sy'n gwneud gwaith tebyg
- y dulliau cofnodi camau gweithredu i wella eich sgiliau gwasanaeth i gwsmeriaid
- y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal