Darparu gwasanaethau ymgynghori proffesiynol i'ch cleientiaid
Trosolwg
Mae'r safon hon ar gyfer entrepreneuriaid sy'n darparu gwasanaethau ymgynghori proffesiynol i'w cleientiaid. Fe'i hargymhellir ar gyfer gweithwyr proffesiynol sy'n rhoi cymorth i unigolion sy'n ystyried dechrau eu busnes eu hunain a rhedeg busnesau presennol, naill ai ar sail wirfoddol neu fasnachol. Mae angen hyn arnoch i ddarparu gwasanaeth ymgynghori proffesiynol dan arweiniad yn seiliedig ar alw sy'n diwallu anghenion cleientiaid. Mae'n ategu safonau galwedigaethol cenedlaethol eraill sy'n gysylltiedig ag ymgynghori drwy amlinellu'r sgiliau a'r wybodaeth sydd eu hangen i fod yn effeithiol wrth weithio gydag unigolion sy'n ystyried dechrau eu busnes eu hunain neu'r rhai sydd eisoes yn rheolwyr-perchnogion ar fusnes. Mae'n ei gwneud yn ofynnol i chi ddatblygu perthynas â'r cleient, rheoli disgwyliadau ynghylch natur y berthynas a'r gwasanaeth i'w ddarparu, darparu gwasanaeth sy'n bodloni anghenion y cleient a chyflwyno'r cleient i ffynonellau cymorth eraill er mwyn ychwanegu gwerth at y profiad o weithio gyda chi.
Mae cymorth busnes yn cyfeirio at gymorth a gaiff unigolion neu sefydliadau y tu allan i'r busnes, sy'n gysylltiedig â phroblem neu gyfle penodol yn ymwneud â'r busnes, neu ddatblygiad y busnes. Mae cymorth menter yn cyfeirio at gymorth a gaiff unigolion sy'n ystyried dechrau eu busnes eu hunain. Gall 'busnes' olygu endid annibynnol megis busnes sector preifat, menter gymdeithasol, sefydliad elusennol neu wirfoddol, neu uned weithredu sylweddol, gyda gradd gymharol o ymreolaeth, o fewn sefydliad mwy. Gall hefyd gyfeirio at bartneriaeth ffurfiol lle mae dau neu fwy o fusnesau'n gweithio gyda'i gilydd tuag at nodau cyffredin.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- datblygu eich gwybodaeth a'ch sgiliau am gymorth busnes a menter
- cyfleu eich profiad o weithio gyda chleientiaid sy'n dechrau, neu'n rhedeg, busnes bach
- nodi anghenion a gofynion eich cleientiaid
- adolygu cryfderau a gwendidau gwybodaeth, sgiliau ac ymddygiadau entrepreneuraidd cleientiaid
- asesu cymhelliant cleientiaid i ddechrau neu redeg eu busnes eu hunain
- holi cleientiaid am ddatblygu'r cyfle busnes
- dangos dealltwriaeth o sefyllfa'r cleient, gan gynnwys y cyfleoedd busnes, eu model busnes, y farchnad, y bobl a'r dylanwadau mewnol ac allanol
- esbonio'r broses sy'n gysylltiedig â gweithio gyda chi gan gynnwys disgwyliadau, camau penodol ac unrhyw gostau sydd ynghlwm â'r broses
- darparu gwasanaeth ymgynghori sy'n gyfoes, yn berthnasol ac yn ychwanegu gwerth i gleientiaid
- nodi unrhyw ofynion mentora y gofynnir amdanynt gan gleientiaid
- cytuno ar nodau a rheolau'r broses fentora gyda'r cleient a hyd eich perthynas
- nodi unrhyw ofynion hyfforddiant y gofynnir amdanynt gan gleientiaid
- ymgorffori atebion yn y profiad hyfforddi i helpu i fynd i'r afael â phroblemau a chyfleoedd a nodwyd
- darparu hyfforddiant sydd yn gyfoes, yn berthnasol ac yn ychwanegu gwerth ar lefel ymarferol
- nodi'r adnoddau i'r cleientiaid sy'n eu hysgogi i symud o nodi'r cyfle i gymryd camau
- gwneud yn siŵr bod cleientiaid yn parhau i reoli eu penderfyniadau am eich gwasanaethau proffesiynol
- awgrymu i'r cleient sut y gallant wneud pethau yn fwy effeithiol a'r manteision a'r costau cysylltiedig
- awgrymu'r amrywiaeth o opsiynau sydd ar gael i gleientiaid ar lefel bersonol neu fusnes
- cyfeirio cleientiaid at ddarparwyr cymorth busnes eraill i fynd i'r afael â meysydd gweithredu penodol, lle bo angen
- adolygu eich arferion gwaith a'ch perfformiad eich hun yn rheolaidd
- cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, polisïau sefydliadol a chodau proffesiynol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
Empathi gyda menter
1. y pwysau a'r cyfrifoldebau beunyddiol sy'n gysylltiedig â rhedeg eich busnes neu eich ymgynghoriaeth eich hun
2. cyd-destun perthnasoedd teuluol a busnes y gallai perchnogion busnesau bach ac entrepreneuriaid orfod delio ag ef
3. y gwahanol ffyrdd y gall entrepreneuriaid feddwl ac ymddwyn o gymharu âr rhai mewn cyflogaeth
Y busnes bach
4. y sgiliau mentrus a'r wybodaeth sy'n caniatáu i rywun ddechrau busnes, goroesi a ffynnu
5. y camau gwahanol sy'n gysylltiedig â dechrau busnes
6. y gwahanol swyddogaethau sy'n ymwneud â rhedeg busnes gan gynnwys y gydberthynas allweddol a sut maent yn effeithio ar ei gilydd
7. sut gall eich profiad fod yn berthnasol i wahanol fathau o fusnesau a sectorau
8. y materion a'r arferion presennol sy'n ymwneud â'r pynciau rydych chi'n darparu ymgynghori arnynt
9. gofynion cyfreithiol, rheoliadau diwydiant, polisïau sefydliadol a chodau moeseg a osodwyd gan eich sefydliad neu gorff proffesiynol
Egwyddorion mentora
10. egwyddorion mentora a osodwyd gan eich sefydliad
11. beth yw eich rôl fel mentor busnes a menter
12. yr adnoddau a'r cyfleusterau y gallai fod eu hangen ar gyfer y broses fentora
13. y rheolau i'w gosod ar gyfer y broses fentora gan gynnwys pa mor aml i gwrdd, y lleoedd a'r amseroedd i gwrdd, beth i'w wneud os na all rhywun fynd i sesiwn a phryd i gynnwys cydweithwyr eraill yn y gwaith
14. sut i nodi a chytuno ar gontract i fentora
Hyfforddiant proffesiynol
15. yr ystod o faterion y gallai fod angen i hyfforddiant menter fynd i'r afael â nhw
16. sut i deilwra hyfforddiant i gyd-fynd ag anghenion cleientiaid unigol
17. manteision darparu hyfforddiant rhyngweithiol ac ymarferol yn seiliedig ar anghenion a gofynion y cleientiaid mewn perthynas â dechrau eu busnes eu hunain neu redeg busnes bach
Gwasanaeth ymgynghori i fusnes bach
18. sut i addasu eich gwasanaeth i gyd-fynd ag anghenion cleientiaid
19. y ffyrdd y gellir ehangu'r gwasanaeth craidd rydych chi'n ei gynnig i ddelio â materion eraill a allai fod yn ddefnyddiol i gleientiaid
20. manteision cymryd golwg tymor hwy ar y busnes a'r hyn y bydd ei angen yn y dyfodol
21. pam mae'n bwysig adeiladu gallu'r cleient a sut y gallai hyn arwain at fwy
22. sut i ddatblygu strwythur prisio fydd yn denu busnesau bach
23. y gweithwyr proffesiynol a darparwyr cymorth busnes sy'n darparu gwasanaethau sy'n ategu eich rhai chi
Datblygu'r berthynas gyda'r cleientiaid
24. pam mae'n bwysig dod i adnabod y cleientiaid fel unigolion a meithrin perthynas gyda nhw
25. sut i ddatblygu ymddiriedaeth y cleientiaid ynoch chi
26. cryfder argymhelliad personol fel ffynhonnell busnes newydd
27. pwysigrwydd bod yn rhagweithiol a meddwl am atebion arloesol wrth ymdrin â'r cleientiaid
28. manteision ac anfanteision gwahanol ddulliau cyfathrebu
29. y gwahanol resymau y gallai'r cleient eu cael am ddechrau neu redeg busnes a sut bydd y rhain yn effeithio ar eu nodau
Gwella eich perfformiad
30. ffiniau eich arbenigedd a'ch gwybodaeth mewn perthynas â chefnogi cleientiaid
31. sut i gasglu a gwerthuso adborth i wella'r ymgynghoriaeth rydych chi'n ei darparu