Datblygu rhwydweithiau i rannu gwybodaeth, cymorth a gwasanaethau busnes

URN: INSBE011
Sectorau Busnes (Suites): Menter Busnes
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 14 Ion 2022

Trosolwg

Mae'r safon hon ar gyfer entrepreneuriaid sy'n datblygu rhwydweithiau i rannu gwybodaeth, cymorth a gwasanaethau busnes. Mae'n bwysig cydymffurfio â deddfau a rheoliadau perthnasol pan fyddwch yn meithrin eich cysylltiadau ac yn trefnu'r rhain yn rwydweithiau i gyd-fynd ag anghenion eich cwsmeriaid. Gall darparu gwybodaeth, cymorth a gwasanaethau busnes gynnwys cael cyngor gan arbenigwyr neu roi pobl mewn cysylltiad â busnesau eraill sydd wedi cael pryderon tebyg. Mae'n cynnwys ystyried sut rydych chi'n cyfrannu at y rhwydweithiau fel bod eraill yn cael budd o weithio gyda chi.

Gallech wneud hyn os bydd angen i chi:

  1. sefydlu busnes neu fenter gymdeithasol newydd;

  2. darparu gwybodaeth, cymorth a gwasanaethau busnes ar gyfer anghenion eich cwsmeriaid;

  3. ehangu eich busnes neu fenter gymdeithasol;

  4. newid neu addasu'r cynhyrchion neu'r gwasanaethau a gynigir gan eich busnes neu fenter gymdeithasol.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. chwilio am gysylltiadau newydd wyneb yn wyneb neu drwy gyfryngau cymdeithasol a phlatfformau ar-lein eraill
  2. datblygu eich rhwydwaith o gysylltiadau i adeiladu eich proffil proffesiynol
  3. rheoli eich rhwydwaith o gysylltiadau yn unol â deddfau a rheoliadau perthnasol ar gyfer diogelwch, diogeledd a chyfrinachedd data
  4. sefydlu ffiniau cyfrinachedd rhyngoch chi ac aelodau o'ch rhwydweithiau proffesiynol
  5. cael caniatâd gan eich rhwydwaith o gysylltiadau i rannu eu manylion â'ch cwsmeriaid
  6. chwilio am wybodaeth busnes, cyngor a chysylltiadau pellach sy'n mynd i fod o fudd i'ch cwsmeriaid
  7. rhannu eich anghenion am wybodaeth, cymorth a gwasanaethau busnes â'ch cysylltiadau rhwydwaith
  8. gwerthuso sut y gall cysylltiadau newydd ychwanegu gwerth at y gwasanaeth a ddarperir i gwsmeriaid penodol
  9. annog cwsmeriaid i ddefnyddio'ch cysylltiadau a'ch rhwydweithiau i gynyddu'r cyfleoedd busnes, y cymorth a'r gwasanaethau
  10. cael y wybodaeth ddiweddaraf am eich rhwydweithiau a'ch cysylltiadau
  11. diweddaru rhwydweithiau a chysylltiadau am eich busnes yn rheolaidd
  12. defnyddio cysylltiadau busnes i wella ansawdd eich gwybodaeth, cymorth a gwasanaethau busnes
  13. monitro'r wybodaeth a'r cymorth a roddir gan sefydliadau eraill i nodi gwelliannau i'r wybodaeth busnes a'r gwasanaethau cymorth rydych yn eu darparu
  14. nodi ffyrdd o wella ansawdd y wybodaeth a gewch gan gysylltiadau a sefydliadau yn eich rhwydwaith
  15. adolygu cyfleoedd, costau a manteision cysylltiadau a rhwydweithiau newydd
  16. dileu'r cysylltiadau nad ydynt yn ymatebol neu nad ydynt bellach yn berthnasol yn unol â deddfwriaeth diogelu data
  17. tynnu cysylltiadau o'ch rhwydwaith ar gais
  18. cael y wybodaeth ddiweddaraf am ddeddfau a rheoliadau perthnasol ar gyfer diogelwch, diogeledd, diogelwch a chyfrinachedd data
  19. diwygio eich prosesau i fodloni newidiadau i ddeddfau a rheoliadau

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

Sgiliau cyfathrebu a rhyngbersonol

1.      sut i wrando a chwestiynu

2.      sut i gyfnewid gwybodaeth yn gyfreithlon

3.      y math o wybodaeth sydd ei hangen a'i rhannu mewn gwahanol rwydweithiau

4.      pwysigrwydd cynnal manylion cwsmeriaid a chyfrinachedd

5.      dewisiadau eich cysylltiadau o ran gwybodaeth a'r ffyrdd o gyfathrebu sydd orau ganddynt

Rhwydweithio

6.      dulliau rhwydweithio, fel wyneb yn wyneb neu ar blatfformau cyfryngau cymdeithasol a grwpiau sgwrsio ar-lein

7.      fforymau, grwpiau, grwpiau arbenigol, cynadleddau a digwyddiadau proffesiynol lleol, rhanbarthol a ledled y wlad

8.      sut i nodi cyfleoedd addas i rwydweithio ac ymuno â'r rhain i adeiladu mwy o gysylltiadau

9.      sut i nodi pobl a sefydliadau a allai fod o fudd i chi a'ch cwsmeriaid

10.  sut i annog cysylltiadau newydd i ymuno â'ch rhwydweithiau o gysylltiadau

11.  sut i gadw eich gwybodaeth am y deddfau a'r rheoliadau yn gyfredol ac ymateb yn rhagweithiol i newidiadau

12.  goblygiadau peidio â chydymffurfio â gofynion cyfreithiol ar gyfer diogelwch, diogeledd a chyfrinachedd data

Darparu gwybodaeth busnes a gwasanaethau cymorth

13.  ystod y gwasanaethau gwybodaeth a chymorth busnes sydd ar gael

14.  y canllawiau ar gyfer darparu gwasanaethau cymorth a sefydlir gan eich busnes

15.  pam mae'n bwysig cynnal cyfrinachedd mewn gwahanol amgylcheddau rhwydweithio

16.  y moeseg, y gwerthoedd, y codau ymarfer a'r safonau proffesiynol y mae angen i chi gadw atynt wrth reoli eich rhwydwaith o gysylltiadau

17.  sut i hyrwyddo cyfle cyfartal, amrywiaeth a chynhwysiant cymdeithasol wrth rwydweithio

18.  y systemau rheoli gwybodaeth perthnasol sy'n gysylltiedig â rhwydweithio

Gwerthuso rhwydweithiau

19.  sut i fonitro eich ymddygiad personol eich hun yn ffurfiol ac yn anffurfiol

20.  sut i gymharu gwasanaethau gwybodaeth a ddarperir gan weithwyr proffesiynol a sefydliadau eraill â'r hyn y mae eich busnes yn ei ddarparu

21.  sut mae eich sefydliad yn rhwydweithio â gweithwyr proffesiynol a sefydliadau eraill


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFABI5

Galwedigaethau Perthnasol

Rheolwyr ac Uwch Swyddogion, Busnes, Gweinyddiaeth a'r Gyfraith

Cod SOC

2441

Geiriau Allweddol

lbusnes, gwybodaeth, ymholiadau, cleientiaid, anghenion, cwsmeriaid, cynhyrchion, gwasanaethau, nodi, cwestiynau, cyflwyno, cynnyrch, llwyddiant, creadigol, syniad, sgiliau, anghenion, ymchwil, datblygu, dadansoddi, adrodd, canlyniadau, staff, gweinyddu