Rheoli a phrosesu gwybodaeth sy'n cynorthwyo busnes

URN: INSBE009
Sectorau Busnes (Suites): Menter Busnes
Datblygwyd gan: Skills CFA
Cymeradwy ar: 14 Ion 2022

Trosolwg

Mae'r safon hon ar gyfer entrepreneuriaid sy'n rheoli ac yn prosesu gwybodaeth sy'n cynorthwyo busnes. Mae ymdopi â gweithdrefnau gweinyddol o ddydd i ddydd yn bwysig er mwyn rhoi gwybodaeth cymorth busnes i'ch cwsmeriaid. Mae hyn yn cynnwys cynnal dyddiaduron, cofnodion cysylltiadau cleientiaid a thasgau dilynol. Mae'n cynnwys trefnu deunyddiau gwybodaeth, a gweinyddu gweithgareddau sydd wedi'u cynllunio i hyrwyddo a darparu gwasanaethau cymorth busnes.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. cynnal cofnodion cwsmeriaid yn unol â gofynion cyfreithiol perthnasol a chanllawiau'r sefydliad
  2. defnyddio system rheoli cysylltiadau cwsmeriaid (CRM) eich sefydliad i gadw cofnodion
  3. defnyddio'r systemau perthnasol ar gyfer cynllunio a rheoli eich gweithgareddau eich hun a gweithgareddau cydweithwyr eraill
  4. sicrhau bod y deunyddiau gwybodaeth angenrheidiol ar gael er mwyn i'r gwasanaeth cymorth busnes allu gweithredu o ddydd i ddydd
  5. paratoi deunyddiau i hysbysu cwsmeriaid a rhanddeiliaid eraill am y gwasanaethau cymorth busnes rydych yn eu darparu
  6. storio deunyddiau busnes yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  7. cyflenwi deunyddiau i gwsmeriaid a rhanddeiliaid eraill
  8. cynllunio a threfnu cyfarfodydd neu ddigwyddiadau i ddarparu gwasanaethau cymorth busnes
  9. datrys problemau sy'n gysylltiedig â chyfarfodydd a digwyddiadau
  10. cylchredeg cofnodion cyfarfodydd neu ddigwyddiadau neu roi mynediad atynt
  11. cyfrannu at gyflwyno gwasanaethau cymorth busnes mewn ffordd sy'n egluro ac yn hyrwyddo'r manteision a'r gweithgareddau a gynigir
  12. sicrhau bod eich gweithgareddau'n ategu ac yn hyrwyddo gwasanaeth effeithiol i gwsmeriaid
  13. dilyn safonau ansawdd eich sefydliad mewn perthynas â gwasanaeth i gwsmeriaid
  14. cynnal diogelwch a chyfrinachedd wrth storio a phrosesu gwybodaeth cymorth busnes

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

Sgiliau cyfathrebu a rhyngbersonol

1.      sut i wrando a chwestiynu, crynhoi a chyfnewid gwybodaeth i nodi anghenion cwsmeriaid

2.      sut i drafod anawsterau, eu herio a mynd i'r afael â nhw

3.      gofynion eich cydweithwyr a'ch cysylltiadau a'r ffyrdd o weithio sydd orau ganddynt

Cofnodion cwsmeriaid

4.      y ddeddfwriaeth berthnasol a'r canllawiau sefydliadol o ran storio cofnodion eich cwsmeriaid a'u cynnal

5.      sut i sefydlu cofnodion, eu cynnal, monitro cysylltiadau a gwaith dilynol gan ddefnyddio systemau rheoli cysylltiadau cwsmeriaid (CRM) eich sefydliad

Systemau rheoli gwybodaeth a digwyddiadau

6.      pam mae'n bwysig defnyddio'r systemau perthnasol i gynllunio a chydlynu gweithgareddau ac adnoddau

7.      sut i wneud cofnodion gan ddefnyddio systemau gwybodaeth a rheoli eich sefydliad

8.      sut i flaenoriaethu a chydbwyso gofynion ac adnoddau sy'n cystadlu â'i gilydd

9.      sut i drafod a chytuno ar unrhyw newidiadau i drefniadau a sicrhau bod pawb sy'n gysylltiedig wedi cael gwybod

10.  y mathau o faterion diogelwch a chyfrinachedd sy'n berthnasol i'r systemau gwybodaeth a rheoli

Deunyddiau

11.  y pecynnau gwybodaeth a'r deunyddiau eraill sydd eu hangen ar gyfer gwasanaethau cymorth busnes

12.  sut caiff deunyddiau eu caffael o fewn y gyllideb sydd ar gael

13.  y gwahanol fathau o ddeunyddiau gwybodaeth y mae angen eu trefnu

14.  pam mae'n bwysig storio gwybodaeth yn ddiogel

15.  sut i osod a strwythuro deunyddiau gwybodaeth er mwyn i ddefnyddwyr allu cael gafael arnynt yn rhwydd

16.  sut i ddefnyddio systemau cyfrifiadurol a pheirianyddol o storio gwybodaeth

Cyfarfodydd neu ddigwyddiadau

17.  dulliau cynnal y cyfarfodydd neu'r digwyddiadau, megis wyneb yn wyneb neu'n rhithwir

18.  y diben a'r adnoddau sydd eu hangen i gynnal cyfarfodydd a digwyddiadau

19.  rolau a chyfrifoldebau'r staff dan sylw, gan gynnwys unrhyw ofynion iechyd, diogelwch a diogeledd

20.  rhestr y mynychwyr, pryd a sut maent yn cael eu gwahodd, ac unrhyw ofynion arbennig sydd ganddynt

21.  sut i gyflwyno gwasanaethau cymorth busnes i wahanol gynulleidfaoedd

22.  y mathau o broblemau a allai godi yn ystod y digwyddiad neu'r cyfarfod a sut i'w datrys

23.  a fydd unrhyw gofnodion yn cael eu cadw neu eu cylchredeg wedyn, gan bwy a sut

Gwasanaeth i gwsmeriaid

24.  beth yw ystyr y term `gwasanaeth i gwsmeriaid 'a phwy yw eich cwsmeriaid

25.  y safonau ansawdd mewn perthynas â gwasanaeth i gwsmeriaid a gwella'n barhaus

26.  sut i gadw at amserlenni a safonau ansawdd ar gyfer eich cwsmeriaid

27.  pam mae'n bwysig monitro bodlonrwydd cwsmeriaid a sut i wneud hynny

28.  y mathau o broblemau y gallai eich cwsmeriaid eu hwynebu a sut i'w datrys


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2027

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Instructus

URN gwreiddiol

CFABI3

Galwedigaethau Perthnasol

Rheolwyr ac Uwch Swyddogion, Busnes, Gweinyddiaeth a'r Gyfraith

Cod SOC

2441

Geiriau Allweddol

lbusnes, gwybodaeth, ymholiadau, cleientiaid, anghenion, cwsmeriaid, cynhyrchion, gwasanaethau, nodi, cwestiynau, cyflwyno, cynnyrch, llwyddiant, creadigol, syniad, sgiliau, anghenion, ymchwil, datblygu, dadansoddi, adrodd, canlyniadau, staff, gweinyddu