Rheoli cyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â rheoli cyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer i ddiwallu anghenion defnyddwyr swyddfa. Mae'n cynnwys nodi a chytuno ar anghenion defnyddwyr swyddfa, ac adolygu systemau a gweithdrefnau. Byddwch hefyd yn cynnal a chadw offer swyddfa, gan nodi offer y mae angen eu hatgyweirio neu eu hadnewyddu. Rydych chi'n datrys problemau sy'n gysylltiedig â chyfleusterau, adnoddau ac offer, gan sicrhau bod gofynion cyfreithiol, iechyd sefydliadol, diogelwch a diogeledd yn cael eu bodloni. Rydych hefyd yn trin ac yn storio cynhyrchion yn ddiogel, gan gadw cofnodion cywir o lefelau stoc. Rydych chi'n cael gwared ar gynhyrchion diangen neu wedi'u difrodi yn ddiogel, yn unol â pholisi a gweithdrefnau sefydliadol.
Mae ar gyfer gweithwyr proffesiynol mewn rolau gweinyddu busnes sy'n gyfrifol am reoli cyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- nodi a chytuno ar anghenion defnyddwyr cyfleusterau swyddfa
- datblygu systemau a gweithdrefnau swyddfa
- cynnal cyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer i ddiwallu anghenion defnyddwyr
- cynnal adnoddau ac offer i ddiwallu anghenion defnyddwyr
- cynnig amgylchedd swyddfa sydd o gymorth er mwyn gweithio'n gynhyrchiol
- rhoi gwybod i ddefnyddwyr cyfleusterau swyddfa am flaenoriaethau
- monitro'r defnydd o gyfleusterau swyddfa
- monitro gwariant er mwyn cadw o fewn cyllidebau y cytunwyd arnynt
- goruchwylio'r defnydd o adnoddau ac offer swyddfa
- defnyddio systemau swyddfa yn unol â'ch gweithdrefnau sefydliadol
- gwneud yn siŵr bod offer swyddfa'n gweithio'n effeithlon
- nodi cyfleusterau swyddfa ac offer y mae angen eu hatgyweirio neu eu hadnewyddu
- trefnu i gyfleusterau ac offer gael eu hatgyweirio neu gael rhai yn eu lle pan fo angen
- dadansoddi problemau gyda chyfleusterau swyddfa
- datrys problemau o fewn amserlenni sefydliadol sydd wedi'u diffinio
- rhoi gwybodaeth ac arweiniad ar gyfleusterau swyddfa
- derbyn archebion a gwirio cynhyrchion a gwasanaethau yn erbyn yr archeb
- cadw stoc ar lefelau penodedig eich sefydliad
- trin stoc yn ddiogel er mwyn cynnal ei gyflwr
- storio stoc yn ddiogel er mwyn cynnal ei gyflwr
- asesu a chofnodi faint o stoc sydd gennych a rhoi gwybod am unrhyw broblemau
- ail-archebu stoc gan gyflenwyr
- cael gwared ar eitemau stoc diangen neu wedi'u difrodi yn ddiogel, gan ddilyn gweithdrefnau sefydliadol a gofynion cyfreithiol
- rhoi gwybodaeth ac arweiniad ar adnoddau ac offer swyddfa
- cydlynu'r defnydd o adnoddau swyddfa i ddiwallu anghenion defnyddwyr
- gwerthuso systemau a gweithdrefnau swyddfa a gwneud argymhellion ar gyfer gwella
- aildrefnu systemau a gweithdrefnau i wneud gwelliannau
- meithrin perthnasoedd â chwsmeriaid a chyflenwyr mewnol ac allanol
- cynnal perthnasoedd â chwsmeriaid a chyflenwyr mewnol ac allanol
- cynnal iechyd, diogelwch a diogeledd defnyddwyr swyddfa gan ddilyn gweithdrefnau sefydliadol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- yr ystod o gyfleusterau swyddfa, offer ac adnoddau ac ar gyfer beth y gellir eu defnyddio
- y dulliau a ddefnyddir i adolygu anghenion defnyddwyr swyddfa yn rheolaidd er mwyn diwallu eu hanghenion
- y ffyrdd y gellir datblygu systemau swyddfa i ddiwallu anghenion defnyddwyr
- y mathau o wybodaeth a roddir i ddefnyddwyr i'w helpu i ddefnyddio systemau swyddfa yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
- sut i gynnal cyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer i fodloni disgwyliadau'r defnyddwyr
- y mathau o weithgareddau i'w monitro i reoli cyfleusterau swyddfa
- sut i nodi cyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer y mae angen eu hatgyweirio neu gael rhai yn eu lle
- sut i drefnu i gyfleusterau swyddfa, adnoddau ac offer gael eu hatgyweirio neu gael rhai yn eu lle yn unol ag amserlenni sefydliadol
- y mathau o systemau a gweithdrefnau swyddfa sy'n briodol i'ch cyfrifoldebau a'u diben
- y cyllidebau sydd ar gael i reoli systemau swyddfa a sut i fonitro gwariant
- y prif ofynion cyfreithiol a sefydliadol o ran iechyd, diogelwch a diogeledd sy'n berthnasol mewn amgylchedd swyddfa a pham mae'r rhain yn bwysig
- sut i fonitro cyfleusterau swyddfa a'r mathau o weithgareddau i'w monitro
- sut i ddatblygu systemau a gweithdrefnau swyddfa sy'n briodol i'ch cyfrifoldebau eich hun
- sut i adolygu systemau a gweithdrefnau swyddfa, gan ystyried adborth gan ddefnyddwyr
- sut i werthuso systemau a gweithdrefnau swyddfa i wneud argymhellion ar gyfer gwelliannau parhaus
- diben a manteision meithrin perthnasoedd â chwsmeriaid a chyflenwyr mewnol ac allanol
- y dulliau a ddefnyddir i feithrin perthnasoedd â chwsmeriaid a chyflenwyr mewnol ac allanol
- gweithdrefnau ar gyfer gwirio ac archebu cynhyrchion a gwasanaethau
- sut i gynnal stoc yn unol â lefelau penodol eich sefydliad
- y gweithdrefnau diogelwch ar gyfer trin stoc yn ddiogel
- sut i gynnal y stoc yn ei gyflwr
- y dulliau cadw stoc
- sut i ail-archebu stoc gan gyflenwyr
- gweithdrefnau gwaredu eitemau stoc diangen neu wedi'u difrodi
- y prif ofynion o ran iechyd, diogelwch, diogeledd a mynediad sy'n bwysig i amgylchedd swyddfa
- eich cyfrifoldebau o ran gofynion iechyd, diogelwch, diogelwch a mynediad
- sut i nodi a dogfennu problemau pan maent yn codi, gan ddilyn gweithdrefnau sefydliadol
- sut i ddadansoddi problemau a datblygu strategaeth i'w datrys
- y codau ymarfer a'r polisïau cyfreithiol, sefydliadol sy'n berthnasol i'ch rôl a'r gweithgareddau sy'n cael eu cynnal
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
gwirio
cyfathrebu
datblygu eraill
gwerthuso
sgiliau rhyngbersonol
cyd-drafod
cynllunio
monitro
datrys problemau
trefnu
blaenoriaethu