Cynorthwyo trafodaethau mewn amgylchedd busnes
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chynorthwyo trafodaethau mewn amgylchedd busnes. Mae'n cynnwys cyfrannu at drafodaethau gyda thrydydd partïon er mwyn cyflawni amcanion a gynlluniwyd, paratoi strategaeth cyd-drafod, gwneud cynigion sy'n bodloni amcanion sefydliadol ac amcanion y trydydd parti, a chadw cofnodion cywir o ddeilliannau'r drafodaeth. Mae'n cynnwys nodi a blaenoriaethu amcanion ac unrhyw le i gyfaddawdu cyn y drafodaeth, awgrymu atebion i oresgyn problemau a sicrhau y ceir cytundeb sy'n bodloni'r holl bartïon dan sylw, lle bo hynny'n bosibl.
Mae ar gyfer gweithwyr proffesiynol mewn rolau gweinyddu busnes sy'n cynorthwyo trafodaethau mewn amgylchedd busnes.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- paratoi strategaeth drafod ar gyfer yr holl faterion perthnasol
- nodi a blaenoriaethu amcanion ac unrhyw le i gyfaddawdu cyn i'r trafodaethau ddechrau
- nodi'r amcanion y gallai'r trafodwr/trafodwyr eraill fod yn ceisio eu cyflawni
- ymchwilio ac asesu cryfderau sefyllfa cyd-drafod y trafodwr/trafodwyr eraill, cyn i'r trafodaethau gael eu cynnal
- nodi unrhyw broblemau posibl mewn trafodaethau ac awgrymu atebion i'w goresgyn
- sicrhau bod pawb sy'n ymwneud â'r trafodaethau yn cael eu briffio a'u paratoi'n llawn cyn i'r trafodaethau gael eu cynnal
- cynorthwyo trafodaethau yn unol â fframweithiau masnachol a moesegol
- paratoi cynigion sy'n bodloni amcanion a bennwyd ar gyfer yr holl bartïon o dan sylw
- sicrhau bod pawb yn deall ac ymateb i'w ymholiadau a'u gwrthwynebiadau
- ymgynghori ag uwch-staff sy'n gwneud penderfyniadau pan fydd materion yn codi sy'n gofyn am lefel uwch o awdurdod i gytuno arnynt
- sicrhau bod cytundeb sydd er boddhad pawb sy'n rhan o'r trafodaethau, lle bo hynny'n bosibl
- sicrhau bod y trafodaethau'n cael eu cwblhau mewn ffordd sy'n creu ewyllys da ac yn hyrwyddo delwedd broffesiynol o'r sefydliad
- cadw cofnodion o'r trafodaethau a'r deilliannau a chytuno arnynt gyda'r holl bartïon dan sylw
- coladu a dadansoddi'r gwersi a ddysgwyd pan nad yw'r trafodaethau wedi bod yn llwyddiannus
- adolygu eich technegau cyd-drafod yn rheolaidd i nodi gwelliannau a'u rhoi ar waith
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- y strategaethau a'r technegau cyd-drafod
- y broses o gyd-drafod mewn amgylchedd busnes
- y fframweithiau masnachol a moesegol sy'n berthnasol i drafodaethau
- rolau a lefelau cyfrifoldeb cydweithwyr gwaith cyn y trafodaethau
- y manteision o fod wedi pennu amcanion a pharatoi cyfleoedd i gyfaddawdu
- rolau a lefelau cyfrifoldeb cydweithwyr yn ystod y broses gyd-drafod
- y gwahaniaethau mewn diwylliant a allai effeithio ar y trafodaethau
- diben a manteision bod yn hyblyg yn ystod trafodaethau wrth barhau i geisio cyflawni amcanion penodol
- y deilliannau a bennwyd ar gyfer trafodaethau
- diben cadw at y brîff a lefel yr awdurdod yn ystod trafodaethau
- sut i sicrhau bod ewyllys da yn cael ei gynnal yn ystod trafodaethau a'r manteision o gyflawni hyn
- y rhai sy'n gwneud penderfyniadau ar lefel uwch y dylech ymgynghori â nhw pan mae'r problemau y tu hwnt i'ch gwybodaeth neu'ch awdurdod chi
- sut i sicrhau bod y trafodaethau'n cael eu cwblhau
- diben a manteision cadw cofnodion o drafodaethau
- y gwersi a ddysgwyd a pham mae'n bwysig eu defnyddio i wella trafodaethau pellach
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
cyfathrebu
cyd-drafod
cynllunio
datrys problemau
gwneud cynigion
adrodd
ymchwilio
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cyfrifoldebau
gwaith; Gwasanaethau Cymorth i Fusnesau;