Cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid a’i werthuso
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid a'i werthuso. Gall y cwsmeriaid fod yn rhai mewnol ac yn allanol i'ch sefydliad. Mae'n cynnwys nodi anghenion a disgwyliadau cwsmeriaid, cyflwyno gwasanaethau yn unol ag amserlenni a safonau amser y cytunwyd arnynt, a chymryd camau i wella gwasanaethau ar sail adborth gan gwsmeriaid.
Mae ar gyfer gweithwyr proffesiynol mewn rolau gweinyddu busnes sy'n cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid a'i werthuso.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
Nodi anghenion a disgwyliadau cwsmeriaid
1. meithrin perthnasoedd gwaith gyda chwsmeriaid mewnol ac allanol
2. nodi anghenion cwsmeriaid a'u cadarnhau
3. cytuno ar amserlenni a safonau ansawdd gyda chwsmeriaid
4. rheoli disgwyliadau pob cwsmer er mwyn sicrhau eu bod yn cael eu bodloni
Cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid
5. darparu gwasanaethau yn unol ag amserlenni a safonau ansawdd y cytunwyd arnynt
6. dilyn y gweithdrefnau sefydliadol os na chedwir at amserlenni y cytunwyd arnynt
7. gwneud yn siŵr bod anghenion a disgwyliadau cwsmeriaid yn cael eu diwallu
8. dilyn y gweithdrefnau cywir er mwyn mynd i'r afael â chwynion mewn modd proffesiynol ac o fewn amserlenni penodol
Monitro a gwerthuso gwasanaeth i gwsmeriaid
9. cael adborth gan gwsmeriaid a'i gofnodi
10. dadansoddi adborth gan gwsmeriaid a'i werthuso
11. cymryd camau i wella gwasanaeth i gwsmeriaid
12. dilyn y ddeddfwriaeth gyfreithiol a pherthnasol o ran diogelu data mewn cysylltiad â chyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid a thrin gwybodaeth
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- yr ystod o gynhyrchion a gwasanaethau a gynigir gan eich sefydliad i gwsmeriaid mewnol ac allanol
- egwyddorion gwasanaeth i gwsmeriaid
- diben a manteision cyflwyno gwasanaeth i gwsmeriaid sy'n bodloni disgwyliadau cwsmeriaid neu'r rhagori arnynt
- sut i feithrin perthnasoedd gwaith gyda chwsmeriaid mewnol ac allanol
- sut i reoli disgwyliadau cwsmeriaid a'u bodloni
- y mathau o safonau ansawdd sy'n briodol i'ch cyfrifoldebau eich hun
- sut i gadw at amserlenni a safonau ansawdd gyda chwsmeriaid mewnol ac allanol
- sut i fonitro boddhad cwsmeriaid mewnol ac allanol
- y mathau o broblemau y gall cwsmeriaid mewnol ac allanol eu profi a sut i'w prosesu a'u datrys neu eu cyfeirio
- y gweithdrefnau perthnasol i'w dilyn wrth fynd i'r afael â chwynion
- y technegau ar gyfer casglu a dadansoddi adborth cwsmeriaid mewnol ac allanol
- diben a manteision gwella'n barhaus
- y ddeddfwriaeth gyfreithiol berthnasol ac o ran diogelu data mewn cysylltiad â darparu gwasanaeth i gwsmeriaid a thrin gwybodaeth
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
Sgiliau
gwerthuso
monitro
datrys problemau
cwestiynu
gwrando
cyd-drafod
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Gwasanaeth
i Gwsmeriaid, Cyfathrebu