Prosesu buddion ymddeoliad cynlluniau pensiwn buddion diffiniedig a chyfraniadau diffiniedig
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â phrosesu buddion ymddeoliad cynlluniau pensiwn buddion diffiniedig a chyfraniadau diffiniedig. Ar ôl derbyn awdurdod priodol i hysbysu ynghylch buddion ymddeoliad a dilysu manylion yr aelod, gan gynnwys gwirio am unrhyw ofynion cyfreithiol perthnasol ac anghysondebau yn yr wybodaeth, rhaid i chi roi gwybod i'r aelod sy'n ymddeol ynghylch yr opsiynau y gallant eu dewis o fewn y terfynau amser gofynnol. Rhaid i chi drefnu bod y taliad yn digwydd yn brydlon ac ymateb i unrhyw gwestiynau gan yr aelod o fewn y terfynau amser gofynnol. Rhaid i chi newid cofnodion yr aelod sy'n ymddeol i adlewyrchu'r newid yn eu statws aelodaeth a hysbysu'r cyrff rheoleiddio, fel sy'n briodol, bod yr aelod yn ymadael.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- Dilyn gweithdrefnau cywir i sicrhau bod awdurdod pob hysbysiad ynghylch buddion ymddeoliad yn cael ei wirio gan bobl briodol
- Gwirio bod dyddiad geni aelodau sy'n ymddeol yn cyfateb i gofnod y cynllun presennol, a bod gennych y dogfennau cywir
- Ymchwilio i unrhyw fylchau neu anghysondebau ym manylion yr aelod sy'n ymddeol a'u datrys
- Canfod a oes unrhyw ofynion cyfreithiol perthnasol
- Hysbysu aelodau sy'n ymddeol ynghylch yr opsiynau y gallant ddewis ohonynt, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Rhoi unrhyw ddebydau ysgariad ar waith oddi mewn i reolau'r cynllun, amgylchiadau'r aelod, ac yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Gwneud trefniadau talu trwy'r darparwr opsiwn incwm perthnasol, ochr yn ochr ag ystyried unrhyw opsiynau a ddewiswyd, yr awdurdod angenrheidiol a thystiolaeth o oedran, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Ymateb i unrhyw ymholiadau gan aelodau, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Newid cofnodion yr aelod sy'n ymddeol i adlewyrchu'r newid yn statws eu haelodaeth, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Hysbysu cyrff rheoleiddio perthnasol ynghylch aelodau sy'n ymadael, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- Yr angen am sicrhau bod dilysu a gwirio wedi digwydd, a'r dulliau o wneud hynny
- Sut mae penderfynu ar fuddion ac opsiynau ymddeoliad fel y pennwyd yn y rheoliadau
- Sut mae cymhwyso dulliau cyfrifo ac arferion safonol cywir a phriodol
- Sut mae datrys unrhyw anghysondebau neu fylchau mewn gwybodaeth
- Sut mae deddfwriaeth or-redol yn effeithio ar fuddion, gan gynnwys terfynau lwfans oes ac effaith bosibl buddion pensiwn eraill aelod ar eu buddion o dan y Cynllun
- Gofynion y Cynllun o ran tystiolaeth feddygol (os o gwbl), rhyddhau buddion a sut y cânt eu cymhwyso
- Pryd mae cymhwyso rheoliadau cynyddu pensiwn wrth benderfynu ar fuddion ymddeoliad
- Y terfynau amser sy'n ofynnol ar gyfer gweithredu, a chanlyniadau peidio â chydymffurfio
- Sut mae cymhwyso gofynion statudol a pherthnasol o ran cynlluniau pensiwn, gan gynnwys y polisïau, y gweithdrefnau a'r ddeddfwriaeth diweddaraf
- Y gweithdrefnau mewnol y mae angen i chi eu dilyn a'r cofnodion y mae angen eu diweddaru wrth setlo buddion
- Y gwahaniaeth rhwng rhoi cyngor ariannol a darparu gwybodaeth i aelodau
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
- Rydych yn sensitif i ddiffyg arbenigedd technegol aelodau ac yn defnyddio eich greddf a'ch profiad i'w helpu i ddeall y materion yn llawn
- Rydych yn casglu ac yn rheoli gwybodaeth yn effeithiol, yn effeithlon, yn foesegol a chan barchu cyfrinachedd
- Mae gennych ddealltwriaeth glir o gwmpas a therfynau eich awdurdod i wneud penderfyniadau
- Rydych yn nodi anghenion gwybodaeth cydweithwyr, cleientiaid ac eraill
- Rydych yn darparu gwybodaeth briodol i'r rhai sydd ag angen amdani ac sydd â hawl i'w derbyn
- Rydych yn cyflwyno gwybodaeth yn brydlon, yn glir, yn gryno ac yn gywir, ac mewn modd sy'n hybu dealltwriaeth
- Rydych yn chwilio am welliannau posibl ac yn cynnig llwybrau gweithredu sy'n amserol, yn briodol ac yn gyflawnadwy
- Rydych yn ymfalchïo yn ansawdd eich gwaith
- Rydych yn deall anghenion a chymhellion pobl eraill
- Rydych yn gweithio mewn modd proffesiynol, cydweithredol, gan gefnogi'ch gilydd
- Rydych yn rhoi sylw i fanylion sy'n hanfodol i'ch gwaith
- Rydych yn defnyddio arddulliau cyfathrebu sy'n briodol ar gyfer gwahanol bobl a sefyllfaoedd