Rheoli'r berthynas fusnes gyda chleientiaid mewn amgylchedd gwasanaethau ariannol

URN: FSPIO15
Sectorau Busnes (Suites): Gweithrediadau Buddsoddi
Datblygwyd gan: Skills for Justice
Cymeradwy ar: 01 Maw 2017

Trosolwg

​Mae'r safon hon yn ymwneud â rheoli perthnasoedd busnes gyda chleientiaid trwy ddefnyddio eich gwybodaeth am y marchnadoedd gwasanaethau ariannol a chynnyrch a gwasanaethau ariannol yn effeithiol. Rhaid i rôl eich swydd olygu eich bod yn delio'n uniongyrchol gyda chleientiaid, naill ai wyneb yn wyneb neu dros y ffôn. P'un a yw eich rôl yn cynnwys cyfrifoldebau goruchwylio neu reoli neu beidio, bydd disgwyl i chi dderbyn cyfrifoldeb am yr adnoddau a'r systemau rydych chi'n eu defnyddio sy'n cynnal y gwasanaeth rydych chi'n ei roi. Mae angen i chi ddefnyddio eich gwybodaeth am gynnyrch a gwasanaethau ariannol a gweithrediad y farchnad fuddsoddi i gynnal a gwella llif busnes gwasanaethau ariannol. Yn eich gwaith mae rhaid i chi fod yn effro i ymateb cleientiaid i'r cynnyrch neu'r gwasanaethau ariannol rydych chi'n eu cynnig, a gwybod sut mae modd eu defnyddio i wella'r gwasanaeth rydych chi'n ei roi.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Sicrhau eich bod yn diweddaru eich gwybodaeth am y farchnad gwasanaethau ariannol a chynnyrch a gwasanaethau buddsoddi eich sefydliad yn gyson
  2. Trefnu eich gwaith er mwyn rhoi'r sylw angenrheidiol i gleientiaid, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  3. Defnyddio eich gwybodaeth am y farchnad gwasanaethau ariannol a'r cynnyrch neu'r gwasanaethau ariannol a gynigir gan eich sefydliadau i reoli disgwyliadau cleientiaid
  4. Rheoli'r berthynas â'ch cleientiaid i wella llif busnes gwasanaethau ariannol, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  5. Ymateb i lwyth gwaith a sefyllfaoedd annisgwyl yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  6. Cyflawni disgwyliadau eich cleientiaid, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  7. Ymateb i'ch cleientiaid pan fyddant yn trafod cynnyrch neu wasanaethau ariannol rydych chi'n eu cynnig, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  8. Rhybuddio eraill ynghylch unrhyw sylwadau neu arsylwadau a wnaed gan eich cleientiaid ynghylch cynnyrch neu wasanaethau ariannol rydych chi'n eu cynnig, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  9. Cadw cofnodion cywir wedi'u diweddaru o'r holl gamau a gymerwyd, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  10. Cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, gan gynnwys safonau moesegol, polisïau sefydliadol a chodau ymarfer proffesiynol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Y fframwaith rheoliadol ar gyfer rhyngweithio â chleientiaid ac effaith hynny ar eich rôl gwaith chithau
  2. Strwythur y farchnad fuddsoddi a rolau a chyfrifoldebau'r amrywiol bartïon sy'n rhan ohoni
  3. Sut mae sefydlu a chynnal perthnasoedd effeithiol gyda chleientiaid, gan gynnwys defnyddio sgiliau rhyngbersonol a chyfathrebu a chysyniadau darparu gwasanaeth o ansawdd
  4. Gweithdrefnau sefydliadol ar gyfer sefyllfaoedd annisgwyl a'ch rôl chi oddi mewn iddynt
  5. Pwysigrwydd meddu ar wybodaeth ddibynadwy a chyflym ar gyfer eich cleientiaid a'ch sefydliad
  6. Gweithdrefnau a systemau sefydliadol ar gyfer darparu gwasanaeth i gwsmeriaid
  7. Sut mae adnabod adborth defnyddiol gan gleientiaid a phenderfynu ar sail pa adborth y dylid gweithredu
  8. Sut mae cyfleu adborth cleientiaid i eraill
  9. Gweithdrefnau a systemau sefydliadol ar gyfer cofnodi, storio, adalw a chyflenwi gwybodaeth cleientiaid.
  10. Gofynion eich sefydliad yng nghyswllt cymhwyso codau, cyfreithiau a gofynion rheoliadol, gan gynnwys safonau moesegol sy'n cael effaith ar eich gweithgareddau

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau

  1. Rydych yn dangos dealltwriaeth i gwsmeriaid ac yn delio gyda nhw mewn modd proffesiynol
  2. Rydych yn defnyddio arddulliau cyfathrebu sy'n briodol ar gyfer gwahanol bobl a sefyllfaoedd
  3. Rydych yn ceisio deall anghenion a symbyliad pobl
  4. Rydych yn nodi goblygiadau a chanlyniadau sefyllfaoedd
  5. Rydych yn blaenoriaethu amcanion ac yn cynllunio gwaith i wneud y defnydd gorau o amser ac adnoddau

Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2022

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Partneriaeth Sgiliau Ariannol

URN gwreiddiol

FSPIO15

Galwedigaethau Perthnasol

Cyllid

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Gweithrediadau Buddsoddi; gweinyddiaeth buddsoddiadau; y farchnad fuddsoddi; data buddsoddiadau; data'r farchnad; buddsoddiadau; perfformiad buddsoddiadau; perfformiad y farchnad; asedau; cwmni buddsoddi; rheoli cronfeydd; gwasanaethau ariannol; daliadau ariannol; cydymffurfio; buddsoddwyr