Trafod galwadau ffôn gyda dyledwyr mewn modd effeithiol
URN: FSPDC05
Sectorau Busnes (Cyfresi): Casgliadau Dyledion
Datblygwyd gan: Skills for Justice
Cymeradwy ar:
2017
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â thrafod galwadau ffôn i mewn neu allan gyda dyledwyr. Mae'n bwysig sicrhau eich bod yn siarad â'r dyledwr, eich bod yn parchu cyfrinachedd, a bod diben yr alwad yn eglur i'r ddwy ochr. Dylech drafod galwadau yn unol â gweithdrefnau sefydliadol, gan sicrhau bod unrhyw wybodaeth sy'n cael ei chyfnewid yn gywir ac yn gyflawn. Rhaid i chi ofalu nad ydych yn peryglu'r sefyllfa gyfreithiol pan fyddwch chi'n sgwrsio gyda dyledwyr.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- Cynllunio'r amcanion a'r canlyniadau a fwriedir yn sgîl galwadau ffôn i ddyledwyr
- Crynhoi'r holl wybodaeth a thystiolaeth berthnasol y gallai fod angen i chi gyfeirio atynt yn ystod galwadau ffôn â dyledwyr
- Darparu gwybodaeth dim ond i'r rhai sydd ei hangen ac sydd â hawl i'w derbyn, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Cadw gwybodaeth yn gyfrinachol lle na allwch gael hyd i ddyledwyr, na dod i gysylltiad uniongyrchol â nhw, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Hysbysu dyledwyr pan fydd galwadau ffôn i gael eu recordio yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Defnyddio technegau effeithiol i sicrhau bod yr wybodaeth a gyfleir i ddyledwyr yn glir ac yn ddealladwy
- Gofyn cwestiynau priodol i ddatblygu darlun cywir o amgylchiadau ariannol y dyledwr, gan ymarfer barn ddyledus ynghylch amgylchiadau esgusodol, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Delio gyda gwrthwynebiadau a godir yn ystod sgyrsiau ffôn gyda dyledwyr, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Canfod y rhesymau am gyswllt a wneir gan ddyledwyr dros y ffôn, a chanlyniadau disgwyliedig hynny
- Crynhoi canlyniadau galwadau ffôn a'r holl gamau gweithredu y cytunwyd arnynt
- Defnyddio cyfarpar ffôn yn effeithiol, a chymryd camau priodol pan fydd amharu ar unrhyw alwadau
- Cadw cofnodion cywir wedi'u diweddaru yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, safonau moesegol, polisïau sefydliadol a chodau ymarfer proffesiynol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- Sut mae paratoi ar gyfer galwadau ffôn, gan gynnwys mathau o wybodaeth a thystiolaeth y gall fod angen cyfeirio ati yn ystod galwadau
- Canllawiau a gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer dilysu hunaniaeth pobl sy'n ymateb i'ch galwadau
- Y mathau o wybodaeth sy'n cael eu hystyried yn gyfrinachol i'r dyledwr ac i'ch sefydliad
- Canllawiau eich sefydliad ar gyfer trafod sgyrsiau ffôn gyda dyledwyr, gan gynnwys technegau lleisiol effeithiol
- Sut mae cynnal sgwrs effeithiol gyda'r dyledwr i ganfod ei amgylchiadau ariannol
- Pwysigrwydd darparu gwybodaeth i ddyledwyr yn rheolaidd ynghylch gwiriadau ansawdd a recordiadau a wnaed yn ystod yr alwad
- Canllawiau eich sefydliad ar gyfer trafod galwadau sarhaus
- Sut mae defnyddio cyfarpar ffôn eich sefydliad
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer recordio galwadau
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer cofnodi a storio gwybodaeth
- Ymarfer a gweithdrefnau eich sefydliad yng nghyswllt adnabod, hybu a chymhwyso safonau moesegol
- Gofynion eich sefydliad yng nghyswllt cymhwyso deddfau, trwyddedau, rheoliadau a chodau fel y maent yn effeithio ar eich gweithgareddau
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
- Rydych yn cyflwyno gwybodaeth yn glir, yn gryno ac yn gadarnhaol
- Rydych yn arddangos cyfuniad priodol o allu diplomataidd a dealltwriaeth, lle bo angen
- Rydych yn delio gyda dyledwyr mewn modd proffesiynol
- Rydych yn defnyddio arddulliau cyfathrebu sy'n sensitif i wahaniaethau diwylliannol ac yn briodol ar gyfer gwahanol bobl a sefyllfaoedd
- Rydych yn parhau'n ddigynnwrf wrth ddelio gyda sefyllfaoedd heriol
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
2022
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Partneriaeth Sgiliau Ariannol
URN gwreiddiol
FSPDC05
Galwedigaethau Perthnasol
Cyllid
Cod SOC
Geiriau Allweddol
Ôl-ddyledion; credyd; ad-dalu; peidio â gwneud ad-daliadau; heb eu talu; risg; ansolfedd; credydwr; dyledwr; esgaladu.