Awdurdodi trafodion ariannol gan ddefnyddio telathrebu
URN: FSPDC04
Sectorau Busnes (Suites): Casgliadau Dyledion
Datblygwyd gan: Skills for Justice
Cymeradwy ar:
01 Maw 2017
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud ag awdurdodi trafodion ariannol gan gwsmeriaid dros y ffôn. Rhaid i chi fedru nodi manylion y trafodion ac awdurdodi'r taliad yn ôl dewis ddull y cwsmer, lle bo hynny'n dderbyniol i'ch sefydliad. Rhaid i chi fod yn wyliadwrus ynghylch gweithgaredd twyllodrus bob amser. Rhaid cofnodi manylion trafodion yn gywir a'u trosglwyddo i'r bobl berthnasol. Mae'n ofynnol eich bod yn gweithredu'n broffesiynol bob amser, gan gymryd i ystyriaeth anghenion cyfathrebu'r cwsmer.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- Casglu'r holl fanylion angenrheidiol i fedru prosesu'r trafodyn yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Gwirio bod yr wybodaeth a roddwyd gan gwsmeriaid yn gywir, a'i dilysu lle bo angen
- Cymharu manylion trafodion â meini prawf awdurdodi eich sefydliad
- Ceisio gwybodaeth bellach lle ceir hyd i anghysondebau yn yr wybodaeth a ddarparwyd, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Hysbysu cwsmeriaid ynghylch canlyniadau'r gweithdrefnau awdurdodi yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Cadarnhau trafodion gyda chwsmeriaid pan fydd y meini prawf awdurdodi wedi cael eu bodloni
- Dilyn gweithdrefnau eich sefydliad pan na ellir cymeradwyo trafodion
- Nodi ac adrodd i'r awdurdod priodol unrhyw amheuon ynghylch gweithgaredd twyllodrus, yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Gwirio bod manylion trafodion yn cael eu cofnodi'n gywir yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
- Cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, safonau moesegol, polisïau sefydliadol a chodau ymarfer proffesiynol
- Nodi risgiau posibl, gan gynnwys unrhyw weithgaredd twyllodrus yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- Y manylion sy'n ofynnol er mwyn prosesu trafodion
- Y gweithdrefnau dilysu ac awdurdodi sy'n berthnasol i drafodion
- Y codau ymarfer sy'n gysylltiedig ag awdurdodi trafodion
- Y bobl y dylid trosglwyddo gwybodaeth iddynt, gan gynnwys trafodion trafferthus neu amheuon ynghylch gweithgaredd twyllodrus
- Sut mae sefydlu perthnasoedd cynhyrchiol gyda chwsmeriaid ffôn, gan gynnwys delio gyda chwsmeriaid sy'n amharod i gydweithredu, yn ddig, neu'n sarhaus
- Diben gwirio a dilysu gwybodaeth a ddarperir gan gwsmeriaid
- Sut mae casglu manylion trafodion, gan roi sylw i amrywiol anghenion cwsmeriaid
- Gweithdrefnau ar gyfer atgyfeirio materion i'ch rheolwr llinell
- Ymarfer a gweithdrefnau eich sefydliad yng nghyswllt adnabod, hybu a chymhwyso safonau moesegol
- Gofynion eich sefydliad yng nghyswllt cymhwyso deddfau, trwyddedau, rheoliadau a chodau fel y maent yn effeithio ar eich gweithgareddau
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
- Rydych yn arddangos dealltwriaeth o bobl eraill ac yn delio gyda nhw mewn modd proffesiynol
- Rydych yn cyfleu gwybodaeth gymhleth mewn modd clir
- Rydych yn defnyddio arddulliau cyfathrebu sy'n briodol ar gyfer gwahanol bobl a sefyllfaoedd
Sgiliau
Geirfa
Dolenni I NOS Eraill
Cysylltiadau Allanol
Fersiwn rhif
Dyddiad Adolygu Dangosol
01 Maw 2022
Dilysrwydd
Ar hyn o bryd
Statws
Gwreiddiol
Sefydliad Cychwynnol
Partneriaeth Sgiliau Ariannol
URN gwreiddiol
FSPDC04
Galwedigaethau Perthnasol
Cyllid
Cod SOC
Geiriau Allweddol
Ôl-ddyledion; credyd; ad-dalu; peidio â gwneud ad-daliadau; heb eu talu; risg, ansolfedd; credydwr; dyledwr; esgaladu.