Cwblhau adroddiadau ar gyfer cleientiaid morgeisi neu gynllunio ariannol
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â chwblhau adroddiadau cymhleth eu natur yn gywir, a mynd ati'n rhagweithiol i baratoi prisiadau a llythyrau addasrwydd yn unol â gofynion y cynllunydd ariannol neu'r ymgynghorydd morgeisi. Mae hyn yn golygu sefydlu eich meysydd cyfrifoldeb, ac wedyn cynllunio a nodi'r wybodaeth gymhleth berthnasol a fydd yn eich galluogi i gwblhau'r adroddiad. Rhaid i chi fedru ychwanegu at yr adroddiadau gyda dogfennau a llenyddiaeth ategol, a sicrhau bod gwybodaeth am gleientiaid yn cael ei storio a'i hadalw yn unol â gofynion eich sefydliad. Bydd angen i chi fod yn drefnus ac yn systematig yn eich agwedd at waith a sicrhau bod gennych yr wybodaeth ddiweddaraf ynghylch anghenion gwybodaeth cydweithwyr a chwilio am ffyrdd i'w cynorthwyo. Bydd angen hefyd i chi roi sylw i fanylion sy'n hanfodol i'ch gwaith.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- Cytuno ar eich cyfraniad i baratoi adroddiadau cyflawn gyda'r cynllunydd ariannol neu'r ymgynghorydd morgeisi
- Cynllunio'r wybodaeth y bydd arnoch ei hangen ar gyfer adroddiadau gan ddefnyddio ffynonellau priodol sydd wedi'u diweddaru
- Nodi'r wybodaeth y bydd arnoch ei hangen ar gyfer adroddiadau gan ddefnyddio ffynonellau priodol sydd wedi'u diweddaru
- Nodi cynnwys perthnasol o wybodaeth a gawsoch i'ch galluogi i gwblhau adroddiadau
- Cwblhau adroddiadau yn unol â'ch cynllun a gofynion eich sefydliad
- Ychwanegu at adroddiadau i gleientiaid â dogfennau a llenyddiaeth ategol priodol
- Cynhyrchu prisiadau cleientiaid yn unol â gofynion y cynllunydd ariannol neu'r ymgynghorydd morgeisi
- Cadarnhau bod adroddiadau neu brisiadau a gwblhawyd wedi'u gwirio a'u hawdurdodi gan y cynllunydd ariannol neu'r ymgynghorydd morgeisi
- Gwirio bod cofnodion cyfrinachol yn cael eu storio a'u hadalw yn unol â gofynion eich sefydliad
- Cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, safonau moesegol, polisïau sefydliadol a chodau ymarfer proffesiynol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- Y mathau o adroddiadau morgeisi a chynllunio ariannol a gynhyrchir gan eich sefydliad
- Y mathau o wybodaeth sydd ar gael i chi ar gyfer adroddiadau, a ble mae cael hyd i'r wybodaeth honno
- Pwysigrwydd cynllunio'r gwaith o lunio adroddiadau a nodi pa wybodaeth sy'n ofynnol ar gyfer adroddiadau ac fel tystiolaeth ategol
- Systemau a phrotocolau eich sefydliad ar gyfer ysgrifennu adroddiadau
- Y mathau o ddogfennau a llenyddiaeth ategol sy'n ofynnol i gyd-fynd ag adroddiadau
- Sut mae paratoi prisiadau fel sy'n ofynnol gan eich sefydliad
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer storio ac adalw cofnodion cyfrinachol
- Gofynion eich sefydliad yng nghyswllt cymhwyso codau, cyfreithiau a gofynion rheoliadol, gan gynnwys safonau moesegol sy'n cael effaith ar eich gweithgareddau
- Y fframwaith rheoliadol y mae eich sefydliad yn gweithredu oddi mewn iddo
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
- Rydych yn broffesiynol ac yn gwrtais wrth ddelio gyda chleientiaid yn ogystal â chydweithwyr
- Rydych yn cadw gwybodaeth gyfrinachol yn ddiogel bob amser
- Rydych yn chwilio am ffyrdd o ddatrys problemau cymhleth
- Rydych yn cefnogi eraill i gyflawni amcanion cyffredin
- Rydych yn ymfalchïo mewn cyflawni gwaith o ansawdd uchel
- Rydych yn cyfeirio at gydweithwyr priodol, neu weithdrefnau eich sefydliad, os byddwch mewn amheuaeth