Prosesu cyfarwyddiadau ar gyfer busnes morgeisi neu gynllunio ariannol cymhleth

URN: FSPAMFPI05
Sectorau Busnes (Suites): Gweinyddiaeth ar gyfer Cyfryngwyr Morgeisi a/neu Gynllunio Ariannol
Datblygwyd gan: Skills for Justice
Cymeradwy ar: 01 Maw 2017

Trosolwg

Mae'r safon hon yn ymwneud â phrosesu cyfarwyddiadau ar gyfer busnes morgeisi neu gynllunio ariannol cymhleth.  Rhaid i chi allu prosesu'n gywir ac yn effeithlon geisiadau'r cleient am gynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol cymhleth unwaith y cytunwyd ar y rhain gyda'r cynllunydd ariannol neu'r ymgynghorydd morgeisi. Mae hyn yn cynnwys canfod pa addasiadau byddai'r cleient yn hoffi eu gwneud, a chasglu gwybodaeth gywir a digonol yn sylfaen ar gyfer y gwahanol agweddau ar ofynion y cleient. Rhaid i chi fedru cyfeirio ceisiadau at bobl briodol a monitro cynnydd yr amrywiol ofynion hyd at eu cwblhau a thalu amdanynt. Yn olaf, mae'n rhaid i chi hefyd fedru defnyddio eich gwybodaeth arbenigol i sicrhau bod y datblygiad trwy amrywiol gymhlethdodau'r addasiadau yn digwydd yn effeithlon. Bydd angen i chi fod yn drefnus ac yn systematig yn eich agwedd at waith a sicrhau bod gennych yr wybodaeth ddiweddaraf ynghylch anghenion gwybodaeth cydweithwyr a chwilio am ffyrdd i'w cynorthwyo.


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

  1. Cyflawni adolygiad technegol o'r cyfarwyddiadau ynghylch ceisiadau cleientiaid, yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
  2. Nodi'r darparwyr sy'n ymwneud â'r cyfarwyddiadau yn ogystal ag unrhyw faterion y mae angen eu datrys yn unol â gweithdrefnau sefydliadol
  3. Paratoi a chyflwyno cyfarwyddiadau i ddarparwyr cynnyrch, yn unol â gweithdrefnau ac amserlenni eich sefydliad
  4. Ceisio eglurhad neu wybodaeth ategol gan gleientiaid i gefnogi eu cais
  5. Cyfeirio ceisiadau sydd y tu allan i'ch maes cyfrifoldeb at y cydweithwyr priodol
  6. Monitro cynnydd ceisiadau ynghylch cynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol gyda'r bobl berthnasol
  7. Hysbysu'r bobl berthnasol ynghylch unrhyw oedi yng nghyswllt cynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
  8. Paratoi anfonebau sy'n cynnwys manylion yr holl gynnyrch a gwasanaethau y codir tâl amdanynt a'u hanfon allan at gleientiaid
  9. Prosesu taliadau yng nghyswllt y cynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol y gwnaed cais amdanynt
  10. Gwirio dogfennau a dderbyniwyd gan ddarparwr y cynnyrch i sicrhau eu bod yn cyflawni ceisiadau cleientiaid
  11. Cyflwyno dogfennau a dderbyniwyd gan ddarparwyr cynnyrch i gleientiaid yn unol â gweithdrefnau eich sefydliad
  12. Cynnal cofnodion wedi eu diweddaru, yn unol â gofynion eich sefydliad
  13. Cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, safonau moesegol, polisïau sefydliadol a chodau ymarfer proffesiynol

Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

  1. Yr ystod o gynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol a gynigir gan eich sefydliad
  2. Y mathau o addasiadau y gellir eu gwneud i gynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
  3. Yr wybodaeth sy'n ofynnol gan gleientiaid er mwyn gwneud cynnydd yng nghyswllt eu cais ynghylch cynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
  4. Pwysigrwydd cynnal adolygiad technegol llawn o'r gwahanol agweddau ar geisiadau cleientiaid
  5. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer atgyfeirio ceisiadau cleientiaid a gwybodaeth ategol
  6. Gweithdrefnau ac amserlenni eich sefydliad ar gyfer monitro ceisiadau sy'n ymwneud â chynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
  7. Ffynonellau sydd ar gael i chi ar gyfer gwybodaeth ac arweiniad pellach
  8. Y camau y mae'n ofynnol eich bod yn eu cymryd yng nghyswllt oedi ac anghysondebau a nodir gennych
  9. Yr angen am wirio dogfennau'n drylwyr er mwyn sicrhau bod pob agwedd ar ofynion cleient yn derbyn sylw
  10. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer prosesu taliadau
  11. Y mathau o ddogfennau mae'n ofynnol eich bod yn eu cyflwyno i'r cleient
  12. Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer cofnodi a storio gwybodaeth
  13. Gofynion eich sefydliad yng nghyswllt cymhwyso codau, cyfreithiau a gofynion rheoliadol, gan gynnwys safonau moesegol sy'n cael effaith ar eich gweithgareddau
  14. Y fframwaith rheoliadol y mae eich sefydliad yn gweithredu oddi mewn iddo

Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau

  1. Rydych yn broffesiynol ac yn gwrtais wrth ddelio gyda chleientiaid yn ogystal â chydweithwyr
  2. Rydych yn cadw gwybodaeth gyfrinachol yn ddiogel bob amser
  3. Rydych yn chwilio am ffyrdd o ddatrys problemau cymhleth
  4. Rydych yn cefnogi eraill i gyflawni amcanion cyffredin
  5. Rydych yn ymfalchïo mewn cyflawni gwaith o ansawdd uchel
  6. Rydych yn cyfeirio at gydweithwyr priodol, neu weithdrefnau eich sefydliad, os byddwch mewn amheuaeth

Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

01 Maw 2022

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Partneriaeth Sgiliau Ariannol

URN gwreiddiol

FSPAMFPI05

Galwedigaethau Perthnasol

Cyllid

Cod SOC


Geiriau Allweddol

Cynnyrch ariannol; dyfynbrisiau; morgais; anfonebu; talu; prisiadau cleientiaid; swyddfa gefn; adroddiadau cleientiaid; systemau gweinyddol