Prosesu cyfarwyddiadau ar gyfer busnes morgeisi neu gynllunio ariannol uniongyrchol
Trosolwg
Mae'r safon hon yn ymwneud â phrosesu cyfarwyddiadau ar gyfer busnes morgeisi neu gynllunio ariannol uniongyrchol. Rhaid i chi allu prosesu'n gywir ac yn effeithlon geisiadau'r cleient am gynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol cymhleth unwaith y cytunwyd ar y rhain gyda'r cynllunydd ariannol neu'r ymgynghorydd morgeisi. Mae hyn yn cynnwys canfod pa addasiadau byddai'r cleient yn hoffi eu gwneud, a chasglu gwybodaeth gywir a digonol i gefnogi eu cais. Rhaid i chi fedru cyfeirio'r cais hwn at y person priodol a monitro cynnydd hyd at ei gwblhau a thalu amdano. Rhaid i chi hefyd fedru cymryd camau mewn ymateb i unrhyw anghysondebau sy'n dod i'r amlwg a chynnal cofnodion cywir wedi'u diweddaru. Bydd angen i chi fod yn drefnus ac yn systematig yn eich agwedd at waith a sicrhau bod gennych yr wybodaeth ddiweddaraf ynghylch anghenion gwybodaeth cydweithwyr.
Meini prawf perfformiad
Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:
- Cyflwyno cyfarwyddiadau cysylltiedig â chais y cleient i ddarparwr y cynnyrch, yn unol â gweithdrefnau ac amserlenni eich sefydliad
- Ceisio eglurhad neu wybodaeth ategol gan gleientiaid i gefnogi eu cais, lle bo gofyn
- Cyfeirio ceisiadau nad ydych wedi'ch awdurdodi i ddelio gyda nhw at y person neu'r adran sy'n briodol
- Monitro cynnydd ceisiadau sy'n ymwneud â chynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol gyda phartïon perthnasol, a rhoi gwybod i'r partïon dan sylw am unrhyw oedi
- Datrys unrhyw gwestiynau neu anghysondebau yn yr wybodaeth a roddwyd i ddarparwyr cynnyrch
- Paratoi anfonebau sy'n cynnwys manylion yr holl gynnyrch a gwasanaethau y codir tâl amdanynt a werthwyd i gleientiaid, i'w cyflwyno ar yr adeg briodol
- Prosesu taliadau yng nghyswllt y cynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol y gwnaed cais amdanynt
- Gwirio bod dogfennau a dderbyniwyd gan ddarparwr y cynnyrch yn gyflawn ac yn unol â gweithdrefnau ac amserlenni eich sefydliad
- Datrys unrhyw anghysondeb a nodwyd yn unol â gweithdrefnau ac amserlenni eich sefydliad
- Cyflwyno dogfennau a dderbyniwyd gan ddarparwr y cynnyrch i'r cleient yn unol â gweithdrefnau'r sefydliad
- Cynnal cofnodion cywir ac wedi eu diweddaru, yn unol â gofynion eich sefydliad
- Cydymffurfio â gofynion cyfreithiol, rheoliadau'r diwydiant, safonau moesegol, polisïau sefydliadol a chodau ymarfer proffesiynol
Gwybodaeth a Dealltwriaeth
You need to know and understand:
- Y mathau o gynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol a gynigir gan eich sefydliad
- Y mathau o addasiadau y gellir eu gwneud i gynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
- Yr wybodaeth sy'n ofynnol gan gleientiaid er mwyn gwneud cynnydd yng nghyswllt eu cais ynghylch cynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer atgyfeirio ceisiadau cleientiaid a gwybodaeth ategol
- Gweithdrefnau ac amserlenni eich sefydliad ar gyfer monitro ceisiadau sy'n ymwneud â chynnyrch morgeisi neu gynllunio ariannol
- Ffynonellau sydd ar gael i chi ar gyfer gwybodaeth ac arweiniad pellach
- Y camau y mae'n ofynnol eich bod yn eu cymryd yng nghyswllt oedi ac anghysondebau a nodir gennych
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer prosesu taliadau
- Y mathau o ddogfennau mae'n ofynnol eich bod yn eu cyflwyno i'r cleient
- Gweithdrefnau eich sefydliad ar gyfer cofnodi a storio gwybodaeth
- Gofynion eich sefydliad yng nghyswllt cymhwyso codau, cyfreithiau a gofynion rheoliadol, gan gynnwys safonau moesegol sy'n cael effaith ar eich gweithgareddau
- Y fframwaith rheoliadol y mae eich sefydliad yn gweithredu oddi mewn iddo
Cwmpas/ystod
Cwmpas Perfformiad
Gwybodaeth Cwmpas
Gwerthoedd
Ymddygiadau
- Rydych yn broffesiynol ac yn gwrtais wrth ddelio gyda chleientiaid yn ogystal â chydweithwyr
- Rydych yn cadw gwybodaeth gyfrinachol yn ddiogel bob amser
- Rydych yn rhoi sylw i fanylion sy'n hanfodol i'ch gwaith