Meithrin perthnasoedd â chwsmeriaid

URN: CFACSD1
Sectorau Busnes (Suites): Gwasanaethau Glanhau a Chefnogi
Datblygwyd gan: Construction Skills
Cymeradwy ar: 2013

Trosolwg

​Mae'r safon hon yn rhan o'r thema Datblygu a Gwella Gwasanaethau i Gwsmeriaid. Mae'r thema hon yn ymdrin â gweithgareddau ac ymagweddau sy'n chwarae rhan hanfodol yn y gwaith o ddarparu gwasanaethau ar gyfer cwsmeriaid drwy geisio a gweithredu gwelliannau a datblygiadau. Cofiwch fod cwsmer yn golygu unrhyw un rydych yn darparu gwasanaeth ar ei gyfer. Gall fod yn unigolyn y tu allan neu y tu mewn i'ch sefydliad

Pan fyddwch yn delio â chwsmer yn rheolaidd, byddwch am iddo gael profiad da bob tro. Mae'r argraff rydych yn ei gwneud a'r ffordd y mae'r gwasanaeth yn cael ei ddarparu'n cael effaith ar brofiad cwsmer rheolaidd yn union yr un ffordd ag y mae'n cael effaith ar brofiad cwsmer newydd. Fodd bynnag, mae perthynas tymor hwy â chwsmer rheolaidd hefyd yn dibynnu ar feithrin ei hyder yn y gwasanaeth rydych yn ei gynnig. I sicrhau ffyddlondeb a pherthynas hirdymor, mae angen i gwsmer fod â barn realistig am wasanaeth eich sefydliad a bod yn gyffyrddus â'r gwasanaeth hwnnw. Bydd cwsmer yn dod yn ôl at eich sefydliad os yw'n hyderus y bydd yn cael gwasanaeth gwych ar ôl cael profiad da fel cwsmer o'r blaen


Meini prawf perfformiad

Mae'n rhaid eich bod chi'n gallu:

Sicrhau bod y cwsmer yn hyderus y bydd yn cael gwasanaeth gwych

P1     dangos eich bod yn gwybod beth yw gwasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad, yn ogystal â'u deall

P2     neilltuo'r amser rydych yn ei gymryd i ddelio â chwsmer drwy ddilyn canllawiau'r sefydliad

P3        sicrhau'r cwsmer eich bod yn gwneud popeth o fewn eich gallu i ddarparu'r gwasanaeth a addawyd gan eich sefydliad

Cyrraedd disgwyliadau cwsmeriaid

P4     nodi pryd y gall disgwyliadau cwsmer a chynnig gwasanaeth eich sefydliad wrthdaro

P5     cydbwyso disgwyliadau cwsmer a chynnig gwasanaeth eich sefydliad drwy gynnig dewis arall neu esbonio terfyn y cynnig

P6     gweithio'n effeithiol gydag eraill i ddatrys problemau wrth geisio cyrraedd disgwyliadau cwsmer

Meithrin perthnasoedd hirdymor â chwsmeriaid

P7     rhoi cyngor a gwybodaeth ychwanegol i gwsmer mewn ymateb i'w gwestiynau neu sylwadau ynghylch gwasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad

P8     trafod disgwyliadau gyda'r cwsmer ac esbonio sut mae'r rhain yn cymharu â gwasanaethau neu gynhyrchion eich sefydliad

P9     rhoi gwybod i eraill am yr adborth a gafwyd gan gwsmer

P10   nodi ffyrdd newydd o helpu cwsmeriaid ar sail yr adborth y maent wedi'i roi i chi

P11      nodi gwerth ychwanegol y gallai'ch sefydliad ei gynnig i gwsmeriaid rheolaidd


Gwybodaeth a Dealltwriaeth

You need to know and understand:

K1     pa mor bwysig yw cadw cwsmeriaid

K2     sut mae'ch ymddygiad eich hun yn effeithio ar ymddygiad cwsmer
K3     sut i ymddwyn yn bendant ac yn broffesiynol bob amser

K4     sut i dawelu sefyllfaoedd a allai fod yn anodd

K5     beth yw terfyn cynnig gwasanaeth eich sefydliad

K6     sut y gall disgwyliadau cwsmeriaid newid wrth iddynt ddelio â'ch sefydliad

K7     sut y gall ehangu'r cynnig gwasanaeth i gyrraedd neu ragori ar ddisgwyliadau cwsmeriaid effeithio ar gost ac adnoddau

K8     sut y gall denu cwsmeriaid newydd o gymharu â chadw cwsmeriaid rheolaidd effeithio ar gost

K9     pwy i fynd ato wrth ystyried unrhyw newid i gynnig gwasanaeth eich sefydliad

K10   pa gyfleoedd y mae gwahanol sianeli cyfathrebu, megis y cyfryngau cymdeithasol, yn eu cynnig i feithrin perthnasoedd â chwsmeriaid


Cwmpas/ystod


Cwmpas Perfformiad


Gwybodaeth Cwmpas


Gwerthoedd


Ymddygiadau


Sgiliau


Geirfa


Dolenni I NOS Eraill


Cysylltiadau Allanol


Fersiwn rhif


Dyddiad Adolygu Dangosol

2016

Dilysrwydd

Ar hyn o bryd

Statws

Gwreiddiol

Sefydliad Cychwynnol

Skills cfa

URN gwreiddiol

CFACSD1

Galwedigaethau Perthnasol

Gwasanaethau Cyhoeddus a Gofal

Cod SOC

7219

Geiriau Allweddol

Gwasanaethau i gwsmeriaid; Canolfannau cyswllt; Gwella; Datblygu; Cyfathrebu; Datrys problemau; Ymddygiad; Gweithio gydag eraill; Rhoi gwybodaeth; Gwaith tîm; Cael gwybodaeth; Gwasanaethau; Cynhyrchion